Chapter 2 : Sợ hãi

349 24 2
                                    

"Có ai từng nói với anh chưa?
Rằng em yêu anh, rất nhiều..."

~~~~~~~~~~

"Jennie, nghỉ một lát được không... tớ đau bụng quá..." Jisoo một tay níu lấy Jennie, trên gương mặt không giấu được vẻ khổ sở, trán lấm tấm mồ hôi

"Sao vậy? Sao đột nhiên lại đau bụng?" Cô gái được gọi là Jennie kia khẽ dừng lại, hốt hoảng lên tiếng

"Lúc nãy chẳng phải còn rất tốt sao?"

Hôm nay vốn là cuối tuần, rất lâu rồi hai người bọn họ không có hẹn nhau ra ngoài mua sắm, Jennie từ sáng sớm liền gọi cho Jisoo, nói muốn gặp cô cùng nhau đi shopping ăn uống. Jisoo đương nhiên không từ chối, nhưng từ sớm cô đã thấy bụng hơi đau, có lẽ là do cô "đến tháng", nhưng không có nghiêm trọng lắm, chỉ là hơi râm ran một chút. Nhưng không hiểu sao đột nhiên bây giờ cơn đau lại mỗi lúc tăng lên, có lẽ do bọn họ cứ mải miết từ chổ này chạy sang chổ khác suốt mấy tiếng đồng hồ, vốn trong những ngày như vậy không nên vận động nhiều. Cơn đau lúc này khiến cho Jisoo thật sự chân còn không đứng vững, cô chỉ muốn tìm một chỗ ngồi xuống, mua sắm cái gì đó đã không còn hấp dẫn nữa.

"Tớ hôm nay đến tháng, từ sáng đã thấy hơi khó chịu, nhưng bây giờ có vẻ nghiêm trọng hơn a."

"Sao không nói sớm cho tớ biêt. Mau mau, đến đây ngồi xuống. Tớ đi lấy cho cậu một ít nước ấm." Jennie trách móc, sau đó nhanh chóng kéo tay Jisoo đến chiếc ghế gần đó, ấn cô ngồi xuống rồi vội vàng xoay lưng rời đi

Jisoo một tay ôm bụng, cố gắng chống đỡ cơn đau, sao lại đau như vậy a, cô từ trước đến giờ cũng chưa từng trải qua cảm giác "đến ngày" đau đớn như vậy. Lần này có phải nghiêm trọng quá rồi hay không?

Jennie rất nhanh chóng quay lại, đưa cho Jisoo cốc nước ấm trên tay, sau đó ngồi vào chổ trống bên cạnh

"Uống nước ấm đi, sẽ dễ chịu hơn. Cậu có cần đến bệnh viện không đấy?"

"Không cần đâu, một lát sẽ đỡ. Đến bệnh viện rất phiền phức." Jisoo nhăn mặt, vừa nói vừa từ tốn uống từng ngụm nước ấm, hi vọng một lát sẽ đỡ.

"Vậy tớ đưa cậu về nhé? Luôn tiện ghé tiệm thuốc mua một ít thuốc giảm đau, đau nhiều như vậy cũng không tốt nha." Jennie ngỏ ý.

Hai người bọn họ vốn không cùng nhau đến đây, phần vì ngược đường, phần vì hai người đều không biết lái xe, trước giờ gặp nhau toàn là hẹn giờ sau đó mỗi người tự bắt taxi đến chổ hẹn. Bây giờ phiền Jennie đưa cô về cũng không ổn lắm, xa như vậy.

"Tớ bắt taxi về được rồi, cậu đưa về hay tớ về một mình cũng như nhau mà." Jisoo khẽ lên tiếng

"Làm sao như nhau? Bình thường không nói, cậu lại đang đau như vậy." Jennie phản bác

"Tớ đỡ hơn rồi. Không cần thật mà."

[VRose] HopelessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ