Luna ai là kẻ chiến thắng vậy - Lahar
Em cũng không biết nữa em không nhìn thấy được ai hết - Luna
Anh Sting anh thấy được ai không - Kyo
Anh... không thấy. Để anh lại gần xem sao - Sting " bước lại gần "
Trên mặt đất là ... Kumi đang nằm gục cùng với Kura đang đứng dậy và cười trong vinh quang.
Lucy - Sting " hoảng hốt "
Kumi Himekura ta thắng ngươi rồi. Ngươi là kẻ thua cuộc - Kura " vừa nói vừa cười ''
Ha ha ha - Kumi " vừa cười vừa từ từ ngồi dậy "
Lucy, em có sao không ? - Sting " lại gần và đỡ Lu dậy "
Em không sao. Anh đừng lo - Kumi
Ngươi đang cười vì thua ta đó sao - Kura
Tất nhiên là không rồi. Ta biết có thể ngươi cho rằng ngươi là kẻ thắng cuộc nhưng ngươi lầm rồi ta mới là kẻ thắng cuộc - Kumi
Ngươi nói gì ? Làm sao ta thua ngươi được ? Ta mới là kẻ đã đứng dậy trước ngươi - Kura
Có lẽ ngươi vẫn không biết về Bí thuật mà ta đã sử dụng. Bí thuật được gọi là " Sekai ni taisuru saishū handan " là 1 bí thuật cấm thuộc cấp độ cao mà anh trai Zeref của ta tạo ra. Ma thuật này nếu áp dụng cho cả 1 thế giới thì sẽ đơn giản là xác lập lại 1 thế giới mới. Còn nếu tác động lên người sẽ khiến cho người đó phải quay về thế giới của mình. Tức là ngươi đã thua ta rồi - Kura Hideyoshi - Kumi " bật cười "
Không thể nào. Nếu ngươi nói đúng tại sao ta không bị gì hết - Kura
Vì ngươi không biết gì về ma thuật này cả. Ma thuật này có 1 đặc điểm là không tác dụng trực tiếp lên người mà là bên ngoài người. Rồi ngươi sẽ sớm cảm thấy đau đớn và ngươi sẽ mau chóng rời khỏi đây mau thôi - Kumi " rời đi "
Ta không chấp nhận chuyện này. Ngươi đứng lại đó cho ta - Kura " nắm lấy ta Kumi "
Ta không còn gì để nói với ngươi nữa - Kumi
Nhưng ta còn. Tên kia, ngươi tên Sting phải không ? Cho ta được nói chuyện với Kumi 1 chút có được không ? - Kura
Được thôi ngươi muốn gì cứ nói, ta tránh mặt trước - Sting " nói rồi bỏ đi "
Sting anh khoan đi đã - Kumi
Đi với ta - Kura " kéo tay Kumi "
Lucy tuy anh không thích em nói chuyện với hắn ta nhưng hắn ta đã để em sống dù cho em đã suýt giết chết anh ta - Sting " suy nghĩ "
Nè rốt cuộc là có chuyện gì - Kumi
Tại sao ngươi lại bắt ta quay về nơi đó chứ - Kura
Ngươi không muốn quay về sao - Kumi
Ta ... mất ngươi 1000 năm trước rồi. Ta không muốn phải quay lại đó 1 lần nữa đâu. Ta ... vốn dĩ nghĩ mình có thể sống mà không cần tới người khác. Nhưng ngươi lại tới đây và thay đổi ta... Ta đã " yêu " ngươi - người mà ta không được phép yêu. Ta không muốn phải trải qua nỗi đau giằng xé đó nữa. Anh... cần em Kumi - Kura " ôm lấy Kumi, bật khóc "
BẠN ĐANG ĐỌC
( Stinglu ) Sabertooth mãi mãi là ngôi nhà của tôi
RomanceVào truyện rồi biết. Fan Nalu đừng đọc nha. Nếu có đọc nhớ góp ý ! Chân thành cảm ơn ! Tớ là fan Stinglu mà.