Hi hi. Cho mình sorry nha. Chap trước Mermaid Heel đc 20đ nha.6:00 a.m tại nhà StiRo
Woa. Trời đã sáng rồi - Lu
Ưm. Phải dậy thôi - Yu
Nhưng 2 người Lucy và Yukino ko thể nhúc nhích được vì 2 chị ... đang bị ... 2 anh ... " Xì Tin " và " Rồ Gu " ... ôm chặt đến kinh khủng khiến 2 chị ko tài nào cử động đc.
( E hèm. Giới thiệu sơ qua về việc 2 chị Lucy và Yukino pải ở nhà 2 tên song long mê ngủ ).
✳✳✳
Tối qua lúc 8:30p
Lucy, Yukino, Sting và Rogue. Đợi chị 1 chút. - Miner vừa chạy vừa nói.
Dạ - 4 đứa đồng thanh
Hộc hộc. Chị có chuyện muốn nói - Miner
Chuyện gì vậy chị Minerva ? - LuYu
Đúng vậy đó Tiểu Thư nói đi - StiRo
( 2 chị và 2 anh đừng có mà hồn nhiên thế ko chừng tiếp theo ... 2 chị ... thì đau buồn ... còn 2 anh thì ... vui vẻ ... dữ lắm lun ).
Chuyện chị muốn nói là : Lucy và Yukino, 2 em pải ở nhà của 2 tên " Xì Tin " và " Rồ Gu " cho chị - Miner ( 😈 mặt ác quỷ và nghiêm túc ).
WHAT THE ? - 4 đứa đồng thanh
Lucy và Yukino quay mặt đi và đỏ mặt lên còn Sting và Rogue mặt vui vẻ, sung sướng nhưng cũng có đỏ mặt. Trong lòng 2 anh Song Long thầm nghĩ : Cảm ơn Tiểu Thư đã cho 2 đứa tụi em cơ hội hiếm có này. Cuối cùng cũng có cơ hội riêng để ở chung với Lucy/ Yukino rồi. Ôi yêu đời quá. Yêu đời quá. 2 anh vui tới nỗi cười đau cả bụng, 2 anh ôm bụng ngồi đập đầu vào tường liên tiếp, liên tiếp. ( 2 anh này bị tự kỉ rồi. Tội nghiệp mới lớn xác đã bị vậy rồi. ☺😁 ).
Vậy 4 đứa có đồng ý ko ? - Miner mặt gian xảo
Đương nhiên là đc rồi - StiRo lại gần nói nhỏ vào tai Miner " Cảm ơn Tiểu Thư. Tụi em nhất định sẽ trân trọng ".
Ok - Miner
Hi hi - StiRo cười toe toét 😆😆😆
Còn 2 đứa ? - Miner
Nhưng tụi em có thể hỏi tại sao tụi em pải đến nhà Sting và Rogue đc ko ? - LuYu
Thì tại vì 2 đứa mê ngủ này ngủ dữ lắm luôn mà nếu như sáng nào 2 đứa cũng pải cho kêu 2 đứa tụi nó thay vì sáng ở nhà kêu có pải đỡ hơn đúng ko ? - Miner
Ơ dạ thôi đc rồi. Tụi em đồng ý - LuYu cười trong " đau khổ ".
✳✳✳
Quay lại thực tại
Hu hu. Tại sao vậy trời ? - LuYu đau khổ
Ưm. Trời còn sáng mà. Lucy/ Yukino ngủ tiếp đi. Lại đây với tớ - StiRo
Buông tụi tớ ra - LuYu cố gắng thoát khỏi vòng tay mạnh mẽ của StiRo.
Ưm. Thôi đc rồi - StiRo
Hả ? - LuYu
Dậy chứ sao - StiRo ngồi dậy
Phù. Cuối cùng cũng thoát đc rồi - LuYu
Lucy/ Yukino 2 người lại đây đc ko ? - StiRo
Hả ? Chuyện gì vậy ? - LuYu
StiRo ôm LuYu vào lòng.
Ưm. 2 cậu đừng có sáng nào cũng dậy sớm có đc ko ? Tụi tớ buồn ngủ dữ lắm luôn đó - StiRo dụi dụi đầu LuYu.
5p sau
Ơ ơ. Tụi tớ pải đi tắm mới đc. - LuYu chạy lẹ vào nhà tắm.
Hưm. Đúng là ... quyến rũ thật - StiRo cười
10p sau nữa
Tụi tớ xong rồi nè
Bộ Lu mặc :Yukino, Sting và Rogue thì như cũ.
Tại sân đấu
CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐÃ TỚI VÒNG 3 CỦA ĐẠI HỘI MA THUẬT. NGÀY HÔM NAY CHÚNG TA SẼ THI MANG TÊN " VƯỢT CHƯỚNG NGẠI VẬT TRÊN PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN ". BÂY GIỜ XIN MỜI CÁC ĐỐI THỦ BƯỚC RA SÂN THI ĐẤU.
_ BÂY GIỜ XIN GIỚI THIỆU CÁC ĐẤU THỦ CỦA CHÚNG TA :
BLUE PEGASUS MỜI ĐẤU THỦ JENNY.
RAVEN TAIL LÀ ĐẤU THỦ LEN ( THÀNH VIÊN MỚI ).
LAMIA SCALE MỜI ĐẤU THỦ RIN ( THÀNH VIÊN MỚI ).
BẠN ĐANG ĐỌC
( Stinglu ) Sabertooth mãi mãi là ngôi nhà của tôi
RomanceVào truyện rồi biết. Fan Nalu đừng đọc nha. Nếu có đọc nhớ góp ý ! Chân thành cảm ơn ! Tớ là fan Stinglu mà.