Miku Hatsune ( 22t )
Là bạn thân hồi nhỏ của Lucy ( thân từ hồi mới có 3t thôi đó ).
Đến năm 12t Miku pải đi du học nên Lucy và Miku pải xa nhau.
Sau này cô tham gia Mermaid Heel để trả thù cho Lucy ( Tin này là do Miku nghe đc từ Yukino và Minerva ).Sau Đại Hội Ma Thuật cô rời khỏi Mermaid Heel để gia nhập Sabertooth.
Ma thuật :
Ma thuật giống Erza. Ngoài ra cũng biết thuật trị thương giống Wendy. Cũng là 1 sát long ma đạo sĩ cấp S thuộc hệ Hỏa ( giống Natsu nhưng mạnh hơn Natsu, Gajeel, Laxus, Erza và Makarov ).
Kagamine Rin và Kagamine Len ( 22t )
Là 2 cặp sinh đôi cũng là bạn thân của Lucy. 2 cặp sinh đôi này cũng thân với Lucy giống Miku nhưng đến năm 12t Len và Rin pải xa nhau vì 2 người ko thể cùng ở chung với 1 hội. ( Cái này là bởi vì 2 người hâm mộ 2 hội khác nhau nhưng vẫn thường xuyên liên lạc với nhau ). Tham gia Đại Hội Ma Thuật cũng có mục đích giống Miku ( Thông tin nghe từ Miku ). Rin ở hội Lamia Scale còn Len ở hội Raven Tail.
Sau Đại Hội Ma Thuật cũng quyết định rời khỏi Lamia Scale và Raven Tail để gia nhập Sabertooth.
Ma thuật :
Ma thuật giống Minerva và Rufus ( Rin giống Minerva còn Len giống Rufus ). Cũng là 1 sát long ma đạo sĩ cấp S ( Rin : hệ Thủy - giống Yukino. Len : hệ Lôi - giống Laxus nhưng cả 2 người mạnh hơn Makarov và Erza ).
Mina Midorikawa ( 22t )
Bạn thân của Lucy ( thân giống như Miku, Rin và Len ). Tham gia Đại Hội Ma thuật vì 2 mục đích :
_ Trả thù cho Lucy ( thông tin nghe đc từ Rin và Len ).
_ Thích Rufus nhg ko dám nói ( sau này Rufus cũng thik Mina ).
Là thành viên của hội Blue Pegasus.
Sau Đại Hội Ma Thuật cũng rời khỏi Blue Pegasus để gia nhập Sabertooth.
Ma thuật :
Là 1 sát long ma đạo sĩ giống Wendy. Biết sử dụng ma thuật phục hồi giống Cheria. Ngoài ra còn biết thuật tạo hình của Rufus và Gray ( mạnh hơn Minerva ).
Gumi Hoshikawa ( 22t )Là bạn thân của Orga ( thân với " Ọt Ga " lúc 5t ) và cũng là bạn thân Lucy ( thân lúc 3t ). Thành viên của Fairy Tail ( Gia nhập hội sau khi Lucy rời khỏi hội đc 1 tuần ). Mục đích tham gia Đại Hội Ma Thuật có mục đích giống Miku, Rin, Len và Mina. Cũng thik Orga nhg ko dám nói ( sau này anh Orga cũng thik Gumi ).
Sau Đại Hội Ma Thuật cũng rời Fairy Tail để gia nhập Sabertooth.
Ma thuật :
Là 1 sát long ma đạo sĩ thuộc hệ Lôi ( mạnh hơn Orga, Laxus, Gajeel và Natsu ). Biết sử dụng ma pháp cánh cung thời gian. Điều khiển cây cối. Là ma đạo sĩ cấp S.
Kaito Marvell ( 22t )
Là người anh thất lạc nhiều năm của Wendy và cũng là bạn thân của Lucy và . Sau này nhờ có Lucy mà 2 người mới có thể nhận lại nhau. Thân với Lucy giống như Miku, Rin, Len, Mina và Gumi. Là thành viên của hội Lamia Scale, 1 ma đạo sĩ cấp S. Mục đích tham gia Đại Hội Ma Thuật đc chia làm 2 :
_ Thik Miku nhg ko dám nói ( Sau này chị Miku cũng thik anh Kaito. )
_ Trả thù cho Lucy ( thông tin nghe đc từ ' phía trên ' .
Sau Đại Hội Ma Thuật cũng rời Lamia Scale để gia nhập Sabertooth.
Ma thuật :
Ma thuật giống Sting. Là ma đạo sĩ cấp S. Ngoài ra còn biết sử dụng ma pháp của Minerva và Miku ( nhg ko biết thuật trị thương ).
Lelouch Lemparogue
Là bạn thân của Lucy ( thân với Lucy giống thông tin phía trên ) . Là 1 ma đạo sĩ cấp S thuộc hội Lamia Scale ( Gia nhập hội sau khi Lucy rời khỏi Fairy Tail đc 3 ngày ). Mục đích tham gia Đại Hội Ma Thuật giống với phía trên. Sau Đại Hội Ma Thuật cậu quyết định rời Lamia Scale để gia nhập Sabertooth. Nhưng sau này khi gặp Minerva ngay từ cái nhìn đầu tiên cậu đã thik Minerva ( Sau này chị Minerva cũng thik anh Lelouch - vụ này là do chị Lu nhà ta sắp xếp ).
Ma thuật :
Là 1 hắc long ma đạo sĩ giống Lucy và Zeref. Đồng thời cũng là 1 Ảnh Long ma đạo sĩ giống Rogue ( nhưng mạnh hơn Rogue,Yukino, Sting, Minerva, Rufus và Orga ).
BẠN ĐANG ĐỌC
( Stinglu ) Sabertooth mãi mãi là ngôi nhà của tôi
RomanceVào truyện rồi biết. Fan Nalu đừng đọc nha. Nếu có đọc nhớ góp ý ! Chân thành cảm ơn ! Tớ là fan Stinglu mà.