👆👆👆👆👆👆👆👆👆👆👆👆👆👆👆👆
Mọi người xem cái ở trên để "lên hơi" tí nhé. Tại tập này mình không viết H đâu. Lý do là mình lười quá😜😜😜.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cậu. Jeon Jungkook là 1 trẻ mồ côi. Khoản thời gian ở côi nhi viện cậu bị bắt nạt, đối xử tệ bạc trước khi cậu được người ấy rước về.Anh. Kim Taehyung là CEO của công ty KT lớn nhất thế giới. Khi đi ngang qua 1 côi nhi viện và bắt gặp được cậu. Ngay chính lúc đó anh đã bị hớp hồn bởi vẻ đẹp của cậu và ngay lập tức anh đã vào côi nhi viện và nhận nuôi cậu.
Từ ngày cậu về nhà anh thì được anh yêu thương chăm sóc hết mực anh thích lúc cậu cười bởi vì lúc đó cậu trông rất dễ thương giống một thiên thần vậy.
Cậu cũng thích mỗi khi anh cười vì lúc đó anh nhìn dịu dàng hơn và cũng rất đáng yêu, nhưng khi không cười anh lại nhìn rất ngầu, nhưng cũng có phần hơi đáng sợ...
Hôm nay là 1 ngày không trăng không sao, những chú chim vẫn hót líu lo trên cành cây, những bông hoa vẫn đang khoe tài khoe sắc... Nói chung là một ngày bình thường không có chuyện gì xảy ra cả 😜😜😜.
Kookie đang ngủ ngon lành trên giường thì bỗng có 1 giọng nói vô cùng "thánh thót"cất lên:
-JOEN JUNGKOOK, CON MAU DẬY NGÀY CHO TA.
~~~Ở phòng ngủ~~~
-Khò khò... Ơ- Kookie của chúng ta đang ngủ bỗng dưng bật dậy. (V: ê con kia Kookie của mày hồi nào. Shi: ơ hay, em làm tác giả em có quyền. V: có muốn đi chầu Diêm Vương không hả*nói với khuôn mặt đáng sợ, tay cầm dao, kiếm, súng, bom, v.v.... *Shi: Ơ... Dạ không ạ, em đi viết truyện tiếp đây. V: ừ.)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các couple trong BTS-Kuroko Shizuro(Shi)
FanficĐây là bộ truyện mới của mình mong các bạn ủng hộ 😊😊😊 Chắc chắn là sẽ có H nhưng sẽ rải rác, Theo thể loại đam mỹ. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ😄😄😄.