A nhon sê dô, dạo này Shi lặng lâu quá có ai nhớ đến Shi không 😂 Thôi, không vòng vo Tam Quốc nữa. Vô truyện nào.
~~~~~~
-Hobie à dậy đi em.
-Ưm, cho em ngủ tí nữa đi mà.
-Em đã ngủ từ 4g sáng đến 12g trưa rồi đó.
-Dạ dậy rồi đây.
-Hobie ngoan, bây giờ anh đi làm đây, ở nhà không được phá đấy. -anh nói giọng cưng chiều cậu.
-Ưm.
Ahihi,làm gì có chuyện Jung Hoseok ta đây chịu ngoan ngoãn chứ.
-Vậy là hôm nay được thoải mái rồi Ah.Thế là hôm đó Hobie của chúng ta đã đi chơi biết bao nhiêu nơi đến tối khuya mới về làm người kia đã về nhà trước phải chờ trong lo lắng. (Kiểu này là chạy đi em ơi, về là chết đấy🙃).
-Em về rồi đây.
-Đi đâu bây giờ mới về, có biết mấy giờ rồi không?-có 1 giọng nói băng lãnh âm độ vang lên làm cậu khẽ rùng mình.
-D.. Dạ 12g35 ạ.
-Em gan lắm, dám đi chơi đến giờ này mới về, trong khi đó tôi đã cấm em không được ra ngoài rồi mà.
-E.. Em x..xin lỗi. -cậu lắp bắp nãy giờ mới nói được 1 câu, mặt cậu tái bệt không còn tí máu.
-Không xin lỗi gì hết, hôm nay tôi không ăn sạch em tôi không mang tên Min Yoongi.
Nói rồi anh kéo cậu lên phòng và khóa cửa lại. Sau đó đẩy cậu lên giường và nằm đè lên người cậu làm cậu một phen hoảng hồn. Không những vậy còn thì thầm vào tai cậu:
-Bảo bối, tôi muốn ăn em.
Cậu biết rõ câu nói đó không phải là một câu nói cầu xin, mà là một câu ra lệnh cho nên giờ cậu phản kháng chỉ có nước chết. Nhưng cậu không muốn mất trinh đâu huhuhu.Không nói nhiều anh bây giờ chỉ còn có dục vọng và chiếm hữu trong đôi mắt đã chuyển sang màu đỏ của sắc dục. Cậu bây giờ chỉ muốn chạy khỏi đây thôi nhưng anh đã nhanh tay hơn mà lột sạch bộ đồ cậu đang mặc trên người. Cả cơ thể trắng nõn, đôi chân thon dài, đường cong hoàn hảo, đầu ti hồng nhạt gợi tình và cả dương vật nhỏ bé xinh xắn đang hiện ra ngay trước mắt anh.
~~~~~~
Ahihi, thấy tui cắt đúng lúc không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các couple trong BTS-Kuroko Shizuro(Shi)
FanfictionĐây là bộ truyện mới của mình mong các bạn ủng hộ 😊😊😊 Chắc chắn là sẽ có H nhưng sẽ rải rác, Theo thể loại đam mỹ. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ😄😄😄.