Chapter 25 ( SAY WHO?! )

21.1K 265 33
                                    

Guys , Hindi ko na itutuloy yung Contest something HAHA .

I'll pick randomly nlng pero thankyou dun kay Peige Gamas sa Ginawa nyang Banner!

Isasali ko siya sa Magiging Characters Mehehe :)) Ü

==========================================================================

*CONTINUATION*

[ AUTHORS POV ]

"WH-HAAT?!" Sabi ni Chace na mukhang Gulat na Gulat ito .

" You Heard Me , May ibibigay akong Files Bukas Permahan mo .. " sabi ni Iya 

" Y-YOU CA-ANT DO THIS I-I L-OVE YOUUU!" Sabi nito na Parang Nababaliw na . " Please Aphrodite Give me a Chance!!!!!"" sabi ni habang Payakap na ito key Iya .

" Chace , Stop it Go Home" sabi nito ng Mahinahun at Maluha2 pero hindi ito nagpahalata .

" Get out" sabay turo ni iya sa labas .

" NO YOU CANT----- !!!" SABI ni Chace Pero Piniigilan na ito ng mga Kaibigan niya na Sina Matt at Inawat na rin ni Kris .

  

Sabay na rin sa pag alis ni Valentine at ni Midrid -

ng maka alis na si Chace ay .

" Um , So everyone! Enjoy lang! " sabi ng MC para mkuha ulit ang Attention ng Nakakarami .

ng Lumapit si Kris kay Iya .

" Iya? You Ok? " tanong nito .

" Yes , Im fine " sabi nito na naka half smile kay Kris at Napa upo ito " Haaays . This Better be an End" sabi ni Iya . 

" Hey , Wag mo muna yan isipin muna yun , Its your bday dont stress out " sabi ni Kris habang may matamis na ngiti key Iya .

" Iya , Im Glad your back " sabi ulit nito .

" Ha! Oo nga eh , hindi ko na matanggihan si Papa " sabi nito .

My Personal Call Girl ( Completed Book 1 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon