3

775 12 3
                                    

Chương 58: Tiếp tục chấn kinh

Lâm Khiển cùng Trịnh Bằng Khinh không nhìn hai cái gia trưởng, thẳng chạy đến trong phòng khách mở quà.

Phòng khách trước sô pha tiệm mì một mảnh đất thảm, Trịnh Bằng Khinh cũng không thấy bên ngoài, phi thường tự giác đem đè ép một nửa thảm bàn trà đẩy ra, lôi kéo Lâm Khiển đặt mông ngồi trên mặt thảm, quà tặng túi cùng hộp cái rương trực tiếp bày đầy đất, một mặt mong đợi nói ra: "Ta mang cho ngươi rất nhiều lễ vật, ngươi nhanh hủy đi."

Lâm Nhã Chí này lại cuối cùng kịp phản ứng, hỏi Trần Thi Dật: "Làm sao tiểu Trịnh đã sớm biết ta là ngươi đối tượng chuyện?"

Trần Thi Dật ngượng ngùng gật đầu, xin lỗi nói ra: "Ta nguyên lai không dám cùng ngươi nói, một là sợ bằng nhẹ không cao hứng, thứ hai hắn cùng Lâm Khiển có mâu thuẫn, cũng lo lắng Lâm Khiển biết, sự tình sẽ trở nên không thể vãn hồi..."

Nhưng nàng làm sao cũng không nghĩ tới sự tình sẽ là cái này xu thế, kết quả biến thành chính nàng không thể vãn hồi.

Quả nhiên, Lâm Nhã Chí mười phần không đồng ý nói ra: "Ngươi chính là suy nghĩ nhiều quá, tiểu Trịnh tốt như vậy một đứa bé, làm sao lại giận dỗi đâu, ngươi nhìn hắn cùng Lâm Khiển chung đụng được tốt bao nhiêu a."

Trần Thi Dật: "..." Mặc dù tình cảm bên trên nàng là Trịnh Bằng Khinh đạt được đánh giá cao như vậy mà cảm thấy cao hứng, nhưng là lý trí bên trên nàng còn nhớ rõ, con trai của nàng rõ ràng là rất khó chịu a.

Trần Thi Dật ở trong lòng cẩn thận đếm lấy nàng không tại Trịnh Bằng Khinh bên người thời gian, ý đồ nghiên cứu thời gian bao nhiêu sẽ đối một cái tuổi dậy thì thiếu niên tính cách tạo thành to lớn như vậy cải biến.

Bên kia, Lâm Khiển tại Trịnh Bằng Khinh sáng ngời có thần nhìn chăm chú, nửa là bất đắc dĩ nửa là buồn cười bắt đầu mở quà đóng gói.

"Ừm, ô tô mô hình?" Lâm Khiển cầm lấy một cái nào đó bảng tên ô tô mô hình, nghi hoặc xem Trịnh Bằng Khinh.

Trịnh Bằng Khinh nói: "Trước đưa mô hình, chờ ngươi cầm bằng lái, ta lại cho ngươi một cỗ thật."

Lâm Khiển hơi nhíu mày lại: "Được, vậy ta trước đem cái này tồn, đến lúc đó hỏi ngươi muốn cùng khoản vật thật."

Trịnh Bằng Khinh chớp mắt: "Kỹ thuật lái xe cũng bắt đầu luyện nha."

Lâm Khiển bình tĩnh vỗ vỗ bả vai hắn: "... Ngươi vẫn là cẩn thận mình mệt nhọc điều khiển đi."

Đứng ngoài quan sát Lâm Nhã Chí cười ha hả cùng Trần Thi Dật cảm khái: "Hiện tại hài tử cùng chúng ta khi còn bé cũng không có gì khác biệt nha, ta nhớ được ta khi còn bé cũng thường cùng bạn bè nói, trưởng thành cho hắn đưa đài máy kéo, thật là khiến người ta hoài niệm niên kỷ a."

Trần Thi Dật: "..." Nàng không biết có nên hay không nói cho Lâm Nhã Chí, nàng hoài nghi Trịnh Bằng Khinh nói đưa xe, liền là thật muốn đưa xe.

Trọng sinh cùng một chỗ cùng ngày kết hôn với túc địchWhere stories live. Discover now