Chương 01: Vậy mà kết hôn
0 giờ sáng, Lâm Khiển nằm sấp trong chăn bên trên, khuỷu tay chống đỡ gối đầu cho Trịnh Bằng Khinh phát cái tin tức.
Lâm Khiển: Sinh nhật vui vẻ: )
Đối phương giây về.
Trịnh Bằng Khinh: Đừng chỉ nói, làm điểm để ta chuyện vui sướng a!
Lâm Khiển khinh bỉ: Ngày ngươi a!
Trịnh Bằng Khinh hồi phục lộ ra mười phần mong đợi: Đừng do dự, tranh thủ thời gian hành động!
Lâm Khiển: ...
Lâm Khiển hậm hực: Người đều cho ngươi cua được, còn chưa đủ ngươi vui vẻ?
Trịnh Bằng Khinh: Không đủ.
Lâm Khiển không khỏi tỉnh lại mình, đến cùng vì sao lại bị điên đáp ứng cùng hắn kết giao? Hảo hảo làm cừu nhân không tốt sao?
Hắn ngón trỏ điểm một chút cái cằm, trả lời: Nói đi, muốn lễ vật gì?
Nghĩ nghĩ, lại bổ sung: Ấm áp nhắc nhở, ta tài khoản số dư còn lại còn có ** *** nguyên, ngươi ước lượng lấy đưa yêu cầu đi.
Lần này đối phương hồi phục rất chậm, khung chat biểu hiện đối phương chính đang không ngừng biên tập, thấy Lâm Khiển trái tim đều có chút không xong.
Đưa vào lâu như vậy, Trịnh Bằng Khinh đây rốt cuộc là muốn bao nhiêu lễ vật a? Sẽ không thật định đem tài khoản của mình số dư còn lại móc sạch a?
Lâm Khiển suy nghĩ muốn hay không đem tin tức rút về được rồi.
Dù sao hắn lừa gạt Trịnh Bằng Khinh cũng không phải lần một lần hai.
Ngay tại Lâm Khiển vì trong tưởng tượng sắp về không tài khoản số dư còn lại đau lòng không thôi thời điểm, Trịnh Bằng Khinh tin tức cuối cùng phát đi qua.
Trịnh Bằng Khinh: Không cần tiền.
Lâm Khiển nội tâm: ... ... ... ...
Liền ba chữ này, cần tốn sức đi rồi biên tập nửa giờ?
Tại hắn mắt trợn trắng đồng thời, đối phương câu tiếp theo cũng phát đi qua.
Trịnh Bằng Khinh: Cùng ta kết hôn đi, Lâm Khiển.
Lâm Khiển sửng sốt một chút, khuỷu tay trượt đi, cái cằm trực tiếp hướng xuống trùng điệp đập xuống dưới, may mắn đệm lên gối đầu, mới tính không có ủ thành thảm án.
Lâm Khiển lòng vẫn còn sợ hãi sờ lên cái cằm: Ngươi biết ngươi đang nói cái gì sao?
Trịnh Bằng Khinh: Kia là ta từng chữ từng chữ đánh ra tới, ngươi cứ nói đi?
Lâm Khiển trong lòng cuồng tiếu: Sớm biết như thế, sao lúc trước còn như thế.
Trịnh Bằng Khinh: Ngươi muốn chế giễu liền cứ việc chế giễu tốt, dù sao ta đã sớm nhận thua.
YOU ARE READING
Trọng sinh cùng một chỗ cùng ngày kết hôn với túc địch
Storie d'amoreTác giả: Lâm tri lạc Văn chương điểm tích lũy: 2,037,744,000 Văn án: Lâm Khiển cùng Trịnh Bằng Khinh tương ái tương sát, ngươi chết ta sống rất nhiều năm, trải qua trùng điệp khó khăn trắc trở về sau, cuối cùng thành thân thuộc Không nghĩ tới kế...