Chương 86: Vỡ vụn ánh trăng sáng
Một buổi sáng sớm, Trịnh Bất Lục ngồi tại Lâm gia phòng khách trên ghế sa lon, Lâm Khiển cùng Trịnh Bằng Khinh ngồi đối diện hắn, Lâm Nhã Chí ngồi tại bên tay phải.
Lâm Nhã Chí vẫn còn đang đánh ngáp, một bên móc suy nghĩ đuôi sương mù vừa nói: "Lão Trịnh, tốc chiến tốc thắng, nói xong ta còn muốn trở về đi ngủ đâu."
Trịnh Bất Lục dưới ánh mắt mặt rủ xuống hai cái đen sì khóe mắt, sắc mặt lộ ra mỏi mệt, có chút u oán nhìn Lâm Nhã Chí một chút.
Hắn tối hôm qua cùng Lâm Nhã Chí thông xong điện thoại về sau, liền suốt đêm chạy về Dung thị, sáng sớm xuất hiện tại Lâm gia.
Bất quá quan tâm một đêm không ngủ hiển nhiên chỉ có hắn một người, trước mắt ba người là nửa điểm không bị ảnh hưởng, thậm chí Lâm Nhã Chí đến mở cửa cho hắn thời điểm còn có rõ ràng bất mãn, nếu không phải tư sự tình trọng đại, Trịnh Bất Lục hoài nghi hắn có thể vứt xuống mình mặc kệ thẳng trở về ngủ bù.
Trịnh Bất Lục vốn là rất nóng lòng, rất bực bội, cũng rất tức giận, hắn trên đường đi đều đang nghĩ lấy nên thế nào giáo huấn hai đứa bé, làm sao đem bọn hắn lật về quỹ đạo, thậm chí đã nghĩ kỹ, vừa thấy mặt liền đến cái đánh đòn phủ đầu, trước đem bọn hắn chấn trụ, đằng sau mới tốt hướng dẫn từng bước.
Hắn cũng xác thực làm như vậy, gặp Lâm Khiển cùng Trịnh Bằng Khinh trước đổ ập xuống mắng một trận, kết quả hai người này liền chút tâm tình chập chờn đều không có, vẫn không quên trở về xoát cái răng rửa mặt, trang điểm được sạch sẽ gọn gàng, mới chào hỏi hắn ngồi xuống.
Trịnh Bất Lục phát nửa ngày tính tình, kết quả một cái búa đánh tới trên bông, nửa điểm tiếng vọng đều không có, tràng diện một trận hết sức khó xử.
Với lại không biết có phải là ảo giác của hắn hay không, hắn luôn cảm thấy Lâm Nhã Chí giống như có chút xem kịch vui dáng vẻ.
Trịnh Bất Lục tính tình cũng phát qua, nhưng hiệu quả quá mức bé nhỏ, lúc này có chút mất tự nhiên, đành phải xụ mặt, đưa ánh mắt rơi xuống trên người con trai, cái này xem xét đem hắn giật nảy mình.
Lúc trước hắn tức hổn hển không có nhìn kỹ, này lại nhất định con ngươi, mới phát hiện Trịnh Bằng Khinh lộ ra ngắn tay bên ngoài trên cánh tay có mấy chỗ máu ứ đọng.
Trịnh Bất Lục nhất thời khẩn trương lên, cũng quên lãnh khốc, liền vội vàng hỏi: "Bằng nhẹ, trên người ngươi làm sao nhiều như vậy tổn thương? Là lại với ai đánh nhau?"
Một bên Lâm Nhã Chí ho nhẹ một tiếng, có chút không được tự nhiên: "Là ta."
Trịnh Bất Lục quay đầu nhìn hắn, rõ ràng không tin, nói: "Lâm lão đệ, ngươi cũng đừng giúp hắn che giấu, người khác không biết, ngươi ta còn không biết sao? Ngươi làm sao lại đối hài tử động thủ!"
Lâm Khiển: "..."
Trịnh Bằng Khinh: "..."
Bọn hắn nghiêm túc suy tư một chút, Trịnh Bất Lục vì sao lại đối Lâm Nhã Chí có loại này ảo giác.
YOU ARE READING
Trọng sinh cùng một chỗ cùng ngày kết hôn với túc địch
RomanceTác giả: Lâm tri lạc Văn chương điểm tích lũy: 2,037,744,000 Văn án: Lâm Khiển cùng Trịnh Bằng Khinh tương ái tương sát, ngươi chết ta sống rất nhiều năm, trải qua trùng điệp khó khăn trắc trở về sau, cuối cùng thành thân thuộc Không nghĩ tới kế...