Hi! everyone ako po pala si Alicia Claire R. Leondale or in short Aycee (A.C po ang pronounciation ) 16 years.old,mayaman, mabait pero pag kinalaban ako mag-dasal ka na, pag may kaaway ako d ko inaatrasan mapa basag-ulo yan o barahan d ako sumusuko, maganda daw ako pero simple lang lagi ang ayos ko sa aking sarili, meron akong mga kapatid actually apat kami ang panganay ay si Kuya Anthony Dale R. Leondale 24 years old kasama ni papa sa pagtakbo ng kumpanya namin, Pangalawa ay si Kuya Albie Chase R. Leondale 20 years old isang model sa france, Pangatlo ay ako, At ang bunso namin na cute na cute na si Azalea Bridget R. Leondale 7 years old nag-aaral siya ngayon sa Raymundo University dun kasi siya pina diretso nila mama at papa nung mag-sisimula palang siya mag-aral. Eto ako ngayon kasama ang aking Best Friend na si Monica Jazlyn P. Lopez or in short MJ pero ako lang ang tumatawag sakanya nun ang tawag sakanya ng iba Monica ayaw niya kasing tinatawag siyang Jazlyn. papunta kami ngayon sa Principals Office ng bagong school namin ang Raymundo University, Pinalipat kasi ako nila mama at papa para daw makita ko lagi si Azalea tiyaka para mas madali daw yung future ko at ang magiging asawa ko daw, grabe kaya nakaka inis sila mama at papa pina arranged marriage nila ako sa isang lalaking hindi ko pa kilala at hindi ko MAHAL... anyway andito na kami ni MJ sa tapat ng Principals Office.. *tok~tok~tok* kumatok na ako at binuksan ang pinto ng dahan~dahan, Good morning po Ms. Raymundo bati namin ni MJ sa principal, wow ang ganda naman niyang principal.. siguro nasa mga 20 years old siya.. Good morning din Ms. Leondale and Ms. Lopez tawagin niyo nalang akong Ate Vianca kasi mag-kakaibigan naman ang families natin sabi ni Ate Vianca sabay ngiti ng napaka-ganda ^ - ^.. Ok po ate vianca sabay naming sabi ni MJ, Inabot na samin ni ate vianca yung schedule namin tiyaka sinabi kung saan ang classroom namin buti nalang at mag-kaklase kami ni MJ, Nag-lalakad na kami ni MJ nang may biglang humila sa braso ko Sorry sweety pero may girlfriend na kasi ako eh.. sabi nung lalaking humila sakin dun sa babaeng mukhang clown dahil sa kapal ng make-up niya, HAHAHAHA that ugly girl is your girlfriend I am much far better than her sabi nung clown.. Sorry sweety but shes so F***i** better, hotter,gorgeous and sxier than you sabi nung lalaking humila sakin pero d ko parin makita ang mukha niya.. I dont believe you your a cassanova and being loyal to a girl is not yor hobby ~clown... FIne I dont care if you wont believe but its the truth.. tapos naglakad na siya palayo pero kasama ako.. luh ah! iniwan ko si MJ sinubukan kong bawiin yung kamay ko sa lalaking toh.. at sa pag bawi ko ng kamay ko bigla siyang humarap sakin at laking gulat ko na siya yung walangyang lalaking humalik sakin dun sa mall.. uy first kiss ko kaya yun.. IKAW!!??IKAW YUNG WALANGYANG LALAKING KUMUHA NG FIRST KISS KO SA MALL??!! pasigaw kong tanong sakanya woah!! isa lang babe.. ahhh ikaw ba yun??.. lam mo ang lambot ng labi mo sarap..hahaha.. thanks ha.. isa pa nga ulit.. sabi niya habang lumalapit ang mukha niya sa mukha ko HO~~ bago ko matuloy ang sasabihin ko bigla niya akong hinalkian sa labi enebeyen! first at second kiss ko kinuha na niya..huhuhuhu="( pero aminin masarap hahahaha..anuba pinagsasabi mo aycee~~patuloy parin siya sa pag halik sakin gusto ko siyang itulak pero parang wala akong lakas para itulak siya palayo hanggang sa bumabalik nako sa diwa ko bigla ko siyang tinulak palayo at sinipa sa the part were it hurts the most napahiga siya at napadaing sa sakit HA! dapat lang yan sakanya noh..pumunta muna ako sa CR at nag ayos ng sarili ko mukha na kasi akong bruha dahil sa buhok ko eh.hahaha. pagka-tapos mag ayos nag punta nako sa classroom namin kinausap ako ng teacher namin sabi niya magpa kilala na daw ako si MJ daw tapos na kasi kaya ako nalang pagka pasok ko B#1: wow pre chicks ( B#1= Boy no.1) B#2: May bf na kaya yan? B#3: adik ba kayo mga pre kay Leo na yan tingnan mo si leo kung maka tingin sakanya wagas. B#2: oo nga pre.. yung isa nalang yung sati yung monica bayun?? d ko na sila pinakinggan pa at nag pakilala na Hi! good morming everyone Im Alicia Claire R. Leondale but you can call me aycee. ^-^ pagkatapos ko mag pakilala Ms. Leondale dun ka na umupo sa tabi ni Mr. Raymundo Girls: swete naman niya makakatabi niya si leo.. pagka kita ko sa itsura ng katabi ko nakita ko na naka death glare siya sakin at ako naman kahit natatakot na nag smirk nalang ako at hindi pinakita na natatakot ako.. pagka upo ko ng nag start na ng lesson si Sir. Sanchez.. naka tingin lang ako ng diretso sa board at nakikinig, Lagot ka talaga sakin Ms Leondale sabi sakin ni Mr. kiss snatcher, Bring it on mr. kiss snatcher *smirk* oh.. and just call me aycee..
BINABASA MO ANG
Falling for the Cassanova Prince
Teen Fictionpaano kung ikaw yung tipo ng babae na ayaw na ayaw sa mga babaero or in other words ayaw mo sa isang Cassanova... Ito ang storya ni Aycee na isang simpleng babae na anak ng pangalawa sa pinaka kilalang mga negosyante sa buong mundo.. lumipat sa isan...