Aycee POV
naisipan kong lumipat sa jacuzzi umahon nako at nag lakad papuntang jacuzzi nang bigla akong nadulas napa-pikit nalang ako.. iniintay ko ang pag-bagsak ko pero bakit parang d ako bumagsak at parang may naka hawak sa bewang ko at may naka suportang kamay sa likod ko, unti-unti kong minulat ang aking mata at nakita ko si leo nasa harapan ko at ramdam ko ang mainit at amoy chocolate niyang hininga..asdfghjkl!! ang bango!! tinititigan ko lang siya pero naka support parin siya sakin SHEMAY!! ang gwapo niya pala ngayon ko lang narealize, ang ganda ng mata niya hazel yung color, mahabang pilik mata, matangos na ilong at mapulang labi na parang ang sarap halikan..WWAAHHH!! earse-erase-erase... noh ba pinag sasabi mo aycee??-tanong ko sa isip ko. Umayos nako ng tayo ko kasi naisip ko na baka nangangalay na siya tiyaka nakakahiya kasi ang lapit ng mukha namin sa isat-isa at isa pa baka ma-tempt ako na halikan siya.. naku mahirap na, Thankyou pala ha?! nahihiya kong sabi Wala yun! tiyaka may bayad yun ha?!.. Ano?! May bayad pa?? eh sinalo mo lang naman ako ah?!Bayad ka diyan...tsk. Hoy! Ms. Clumsy ano akala mo ngayon??libre lahat aa panahong toh?? Oy! paalala lang, wala nang libre sa panahong toh ,laging may bayad noh! at isa pa kung d kita nasalo baka mamaya nabagok na yang ulo mo diyan sa sahig dahil sa sobrang pagka-clumsy mo! naiinis niyang sabi, Oo na sige na mag babayad na po ako, mag-kano ba ha?? Ayoko ng pera!~ leo Eh anong gusto mo?! -_-* ~ako Be my girlfriend.. deretso niyang sabi ganto itsura ko oh.. -_-* ~ 0.0 ~o.O WHAT THE F???!!! Be your girlfriend?! are you trying to make me laugh so hard Mr. Raymundo because if you are, its not funny~naiirita kong sabi , I am so damn serious Ms. Leondale about you being my GIRLFRIEND and me as being your BOYFRIEND ~ leo At bakit mo naman naisip yun ha leo?! Ano naman bang klaseng ka-t***a***n ang pumasok diyan sa kokote mo?!! Naisip ko lang na para din toh sa future natin kasi diba arranged marriage tayo? So para makilala din natin ang buong pagka-tao ng isat-isa, para masanay na tayo sa ugali ng isat isa, malay mo mainlove ka DIN para sakin at mas madali nating matatanggap ang arrange marriage na toh... Diba?? ~~~ kahit papaano may point din si leo dun kaya lang ako maiinlove sakanya? Hahahaha.. Joker talaga toh eh.. At isa pa ieenjoy ko muna ang pagiging single bago matali sa kumag na toh.. At bakit ba niya kailangan ipagdiinan ang salitang DIN?? Tanong ko sa sarili ko~~ Bakit mo pinagdiinan yung salitang DIN kanina?? Alam kong mahirap tong paniwalaan aycee kasi kaka meet palang natin tong araw na toh.. pero na love at first sight ata kasi ako sayo kanina nung unang kitang nakita kanina sa hallway kaya ikaw yung pinakilala kong girlfriend ko dun sa babae kanina na parang linta kung maka dikit at mukhang clown dahil sa kapal ng make-up niya.. Aycee I love you ^____^ ~ Alam mo leo kahit arranged marriage lang tayo gusto ko muna maramdaman magkaroon ng sariling love life yung may manliligaw tapos sasagutin ko kapag mahal ko na tapos magiging masaya kami pero alam ko naman na kailangan ko siyang hiwalayan din dahil sa arranged marriage nga tayo..~~ Yun lang ba gusto mo?? Yung manliligaw?? Edi liligawan muna kita.. At promise ko ikaw lang talaga from the bottom of my heart, titigilan ko na ang pang-bababae promise ko yun, I will be loyal to you I promise, just give me a chance please..~ mukhang sincere naman si leo eh.. D naman ata masamang itry diba?? Tiyaka kung mambabae man siya bahala siya sa buhay niya.. Pake ko naman noh.. Madami pa diyan sa paligid-ligid isa pa malay mo manligaw din si Kris ng EXO o kaya si Suho o Si luhan hahaha.. Joke lang asa much pa hahaha..psshh. Bahala na nga payagan ko na kawawa naman eh.. Hahaha.. Sige na nga payagan ko na toh.. Fine.. Sige pinapayagan na kita.. ~ ako.. YES!!!thankyou aycee!!! WHHOOOUUU!!! I LOVE YOU ALICIA CLAIRE R. LEONDALE!!!
Author's note
Sorry po next update ko po is next week po or this coming sunday.. thankyou po for reading and sorry po fo the wrong grammars and spellings... =)
- JAsalichez18
BINABASA MO ANG
Falling for the Cassanova Prince
Teen Fictionpaano kung ikaw yung tipo ng babae na ayaw na ayaw sa mga babaero or in other words ayaw mo sa isang Cassanova... Ito ang storya ni Aycee na isang simpleng babae na anak ng pangalawa sa pinaka kilalang mga negosyante sa buong mundo.. lumipat sa isan...