The cassanova prince is my FIANCE?!

40 1 0
                                    

Aycee POV

Bring it on Mr. kiss snatcher *smirk* oh.. and just call me aycee..~sabi ko habang naka ngiti ng mapang asar..hahahaha..  Hindi mo ba kilala ang binabangga mo? ~ Mr. kiss snatcher kailangan ko pa bang malaman??i said sarcasticly *palaban/taray mode on muna* Your really getting into my nerves aycee and kung d mo pa ako kilala mag papakilala ako.. sabi niya at humarap sakin Hi Im Jin Leo M. Raymundo also known as the Cassanova Prince of this school , The owner of this school, my parents are the 1st famous business man and women in the whole world and we also own hospitals, restaurants, hotels and malls all over the world, and how about you? i just rolled my eyes at him and said that explains what that clowny girl said earlier, as I said earlier I am Alicia Claire R. Leondale, I am the sister of Albie Chase R. Leondale who is actually the famous model in france incase you haven't heard of him, I am also known as the daughter of  the president of the Leondale Co., we also own hotels, restaurant, resorts, malls and other botiques all over the country and my parents are the 2nd famous business man and women in the whole world. nakita kong gulat na gulat siya kanina nung binanggit ko yung pangalan ni kuya Chase pero agad niya nabawi ang pagkagulat niya nung nakita niya akong naka tigin sakanya, dont mind that girl earlier shes just obsess with me anyway its just like WOW! your the sister of kuya Chase? and the daughter of tito james and tita hayleen?? sabi niya na parang amaze .. HOW I~~~ mag sasalita pa sana ako nang biglang sumigaw si Sir. Sanchez MR. RAYMUNDO AND MS. LEONDALE! THE TWO OF YOU GET OUT OF MY CLASS!! galit na sabi ni sir.. kumaripas naman kami ni leo ng pag-ayos ng gamit at patakbong lumabas grabe parang kakainin kami ni sir kanina ng buhay..huhuhu..nakakatakot.. kaya etoh kami ngayon ni leo nag lalakad napagkasunduan namin na dun muna kami sa tambayan daw nila ng mga kaibigan niya dun daw kami mag uusap at ang dami ko sakanyang gustong itanong.. pumasok kami sa isang room na tambayan daw nila wow ha.. parang bahay lang ang peg panubanaman may kitchen, salas, terrace, apat na malalaking kwarto may isang room na may jacuzzi at swimming pool at bawat kwarto ma kanya-kanyang banyo na may bath tub GRAVE!! parang gusto ko din magpa bili kay mama at papa ng ganitong style na condo.. tambayan pa ba toh.. sa lagay na toh?? sa bagay rich kid eh..hahaha.. pumunta kami ni leo sa kwarto daw niya tas kumuha siya ng chips at dalawang coke in can at inilapag sa kanyang kama umupo na kami sa kama niya at binuksan na niya yung tv niya na akala mo nasa sinehan ka at kumain na kami ng chips at ininum ang coke.. Leo paano mo nalaman name ng parents ko at bakit tito at tita tawag mo sakanila? and what about my kuya Chase bakit parang nagulat ka nung sinabi kong magkapatid kami what is it ti you?? tanong ko kay leo habang naka tingin saknya.. Ano bayan andami mong tanong.. hayy naku.. ok ganito kasi yan una sa lahat kaya alam ko names ng parents mo kasi nga diba sila ang 2nd famous business man and women sa buong mundo kaya ko sila tinawag na tito and tita kasi mag best friends ang parents natin at sabi nila tawagin ko nalang silang tito at tita pero mas ok daw kung dad and mom eh ayoko naman na mom and dad ang tawag ko sakanila kasi nakakahiya pa at ngayon ko lang nalaman na ikaw yung sinasabi nilang anak na papakasalan ko after graduating college.. nagulat ako sa mga pinag sasabi ni leo at ano PAPAKASALAN daw niya ako pagka graduate ni college?? so siya yung sinasabi nila mama at papa na mapapangasawa ko.?? ! OMG lord ayoko matali sa isang babaerong katulad niya and i would never ever fall in love with a cassanova especially to a cassanova prince not in a million years..huhuhu.="( anyway may itatanong pa ako sa cassanovang toh And about kuya Chase pag papaalala ko sakanya.. Ah! yeah about kuya chase naging magka member kami sa isang dance group at naging kaibigan namin siya ng L4.. what the asdfghjkl is L4?? pag tatanong ko sakanya.. Oo nga pala d mo alam ang L4 kasi transferee ka,ang L4 ay ang pinaka kinakatakutan ng lahat at dream guys ng mga babae and I am the leader of the L4 in case you didnt know.. tumango nalang ako and now biglang bumalot ng katahimikan ang buong kwarto.. ha talk about awkward silence.. d ko na nakaya ang awkward silence at pinutol ko na ito.. So it means that I am your fince and your my fiance?? pag tatanong ko sakanya na medyo naiilang Yup! sagot niya .. grabe lang ha ang tipid sumagot ng lalaking toh.. may paraan pa ba para matigil ang kasal? tanong ko Bakit ayaw mo ba?.. Wag mong sagutin yung tanong ko ng isa pang tanong.. naiinis kong sabi sakanya  As far as I know wala ng paraan.. hayy naku pano na ang aking lablayp mag fafly away nalang ba yun ng ganun ganun na lang?? nanuod nalang kami ni leo ng TV habang kumakain tinatamad na kasi kaming umattend sa natitirang subject namin eh.. hahaha.. naalala ko yung swimming pool parang ang sarap mag swimming asdfghjkl naman oh.. tanungin ko nga toh.. uy! leo pwede ba mag swimming sa swimming pool niyo parang ang sarap kasing mag swimming eh..hahaha * kapal face mode* pwede naman ang kaso wala kang dalang swimsuit so hindi ka makakapag swimming eh.. alangan naman na suot mo yang uniform mo tapos mag siswimming ka diba? ~~leo .. Meron kaya akong swim suit actually dapat kasi mag siswimming kami ngayon ni MJ kaya lang may gagawin pa siya soo pwede ba dito nalang ako mag swimming?? pacute kong tanong.. Fine basta wag kang malikot dun ha kasi baka madulas ka ako pa mananagot sa parents mo.. aawwww nakaka touch naman..hahaha..joke..luh ah.. pinag iisip ko.. Tumayo na ako at kinuha ang bag ko.. pabihis sa banyo mo ha ?? tanong ko kay leo habang inaayos yung gamit ko.. pwede naman dito ka nalang mag bihis eh.. tulungan pa kita..hahaha joke.. bigla ko naman naramdaman na namumula yung buo kong mukha... ANG PERVERT MO TALAGA LEO!!! sigaw ko sakanya at pinag papalo siya .. Langya kang lalaki ka ang pervert-pervert mo!!~~ako  HAHAHAHA!!joke lang aycee aray ko ang sakit na tama na!!HAHAHAHA! d nako tatawa...joke nga lang kasi yun.. sige na gamitin mo na yung banyo... tinigil ko na ang pag hahampas sakanya at tuluyan nang pumasok sa loob ng banyo nag bihis ako ng 2 piece na red bikini pagka suot ko tiningnan ko muna yung itsura ko sa full sized mirror ng banyo niya .. omgee masyado atang daring wala naman kasi akong 1 piece eh lahat pinag tatapon ni mama at bawal daw ako mag 1 piece kaya 2 piece lang ang nasa closet ko na mga swim suit.. sinuot ko na yung robe para d ako lamigin habang papuntang swimming pool.. pagka labas ko tumingin sakin si leo na parang pinipigila yung tawa niya.. Bakit ka naka robe?? mag siswimming ka ng naka robe?? hahahaha...  Ahh.. ganun pala ha? tinanggal ko yung robe ko dahan-dahan at bigla siyang tumigil sa kakatawa nang nakita na niya na naka 2 piece ako aba nga-nga.. swimming nako ha?? sabi ko sakanya at lumabas na ng kwarto niya at nag punta sa swimming pool lumublob muna ako at nag laps.. maya maya nung napagod ako naisipan kong lumipat sa jacuzzi umahon nako at nag lakad papuntang jacuzzi nang biglang~~~~

Author"s note

sorry po sa mga wrong grammar and spellings and sorry po kung nabitin kayo sa next update ko nalang po ulit siya itutuloy.. pasensya na po ulit...

- JAsalichez18

Falling for the Cassanova PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon