Lưu ý: Từ bước 6 trở đi JungKookie sẽ được gọi là 'em' không còn là 'bé' nữa đâu nha.
==========================================================================
Tính ra tôi và JungKookie đã yêu nhau được hai năm năm tháng bốn ngày rồi nhỉ? Giờ JungKookie cũng đã gần tốt nghiệp cấp ba và chuẩn bị thi Đại Học rồi. Tôi thì vừa là sinh viên năm hai vừa là Tổng Giám Đốc 'tạm thời' của tập đoàn ba tôi.
Chuyện tôi và JungKookie yêu nhau gia đình hai bên đã biết, à mà chuyện tôi 'ăn' JungKookie thì họ vẫn chưa biết đâu.
Ban đầu tôi còn tưởng chúng tôi sẽ bị ngăn cản rồi chia cắt như trên phim. Nhưng thật không ngờ tứ đại phụ huynh còn nhiệt liệt ủng hộ hai bọn tôi. Bởi vì sao?
Rất đơn giản bởi vì nhị vị phụ huynh của tôi và JungKookie là hủ, xin nhắc lại là tứ đại phụ huynh của chúng tôi là HỦ, LÀ HỦ ĐẤY!
Mẹ tôi vừa gặp JungKookie liền nói tôi nhất định phải bắt em ấy về làm dâu. Bà nói bà chỉ chấp nhận JungKookie làm con dâu thôi không chấp nhận một ai khác nữa. Còn bảo tôi mà bỏ em ấy bà nhất định sẽ từ mặt tôi.
Mà hình như mẹ tôi bà nghĩ quá xa rồi. Tôi đây yêu thương, cưng chiều JungKookie còn không hết nữa mà bỏ cái gì.
Hôm nay, tôi không có tiết buổi chiều lại được ba cho nghỉ làm xả hơi nữa nên thành ra cũng chẳng biết làm gì. Vì quá rảnh tay, ăn không ngồi rồi nên tôi đi dọn dẹp lại nhà cửa sẵn nấu bữa tối đợi JungKookie về luôn. À quên mất, JungKookie em ấy đã chuyển qua sống cùng với tôi khi mối quan hệ của chúng tôi bị tứ đại phụ huynh biết được.
Tôi đang dọn lại kệ sách trong thư phòng- nơi tôi thường làm việc thì đột nhiên quyển album hình chụp kỉ niệm cuối năm cấp ba, mà tôi chụp cùng đám bạn và thầy cô đã thu hút sự chú ý của tôi. Tôi tạm gác việc dọn dẹp qua một bên rồi mở cuốn album ra.
Những kỉ niệm thời sinh viên chợt ùa về trong đại não tôi. Tấm ảnh đầu tiên chính là lúc tôi mặc đồng phục tốt nghiệp chụp chung với đám bạn cùng lớp và thầy chủ nhiệm, thật nhớ quá. Tấm này tôi đứng kế thằng bạn tri kỉ lớn lên cùng với mình- Park JiMin.
Tôi nghe bố mẹ tôi nói nó cũng đính hôn rồi, nghe đâu 'chồng tương lai' của nó tên Jung HoSeok- tổng giám đốc của công ty H&M mà công ty ba tôi đang hợp tác.
Tấm thứ hai là chụp cùng thầy chủ nhiệm của lớp, nhớ hồi đó lớp tôi quậy đến nỗi thầy cũng bất lực không thể nói gì hơn, tuy vậy nhưng thầy lại rất thương chúng tôi và chúng tôi cũng rất thương thầy....
Tôi lật tiếp những trang tiếp theo nữa. Đến cuối trang, bỗng có tờ giấy rơi xuống. Tôi cúi xuống nhặt lên xem đó là gì, bỗng dưng thấy thật hoài niệm khi nhìn đến dòng chữ to đùng trên đó. Đây chính là cái 'Kế Hoạch Bắt Thỏ Về Làm Vợ' của tôi đây mà. Ôi nhớ thật!
Nhìn xuống bản kế hoạch, tôi thấy đã có năm bước đã được khoanh tròn chỉ còn hai bước là chưa khoanh thôi. Có lẽ đây là lúc để tôi thực hiện hai bước còn lại. Cầm tờ giấy mỉm cười, tôi dọn nhanh những thứ còn lại rồi bắt đầu đi thực hiện bước sáu.
Hôm nay, tôi sẽ đích thân xuống bếp chuẩn bị bữa tối lãng mạn dành tặng cho JungKookie. Phần vì mừng em ấy đã đậu Đại Học, phần vì thực hiện bước sáu của kế hoạch.
Nhanh chóng hoàn thành bữa tối, tôi bày mọi thứ ra bàn, lấy hai cây nến đốt lên để tăng thêm không khí lãng mạn. Tắt bớt đèn trong phòng bếp, tôi đi đến tủ lấy hai cái ly thủy tinh rót rượu ra, rồi cho chiếc nhẫn mà tôi chuẩn bị để cầu hôn em vào. Vừa đặt hai cái ly xuống tôi liền cảm nhận được một vòng tay nhỏ bé đang ôm lấy thắt lưng mình.
"Em về rồi à? Có mệt lắm không? Muốn tắm trước rồi mới xuống ăn hay là ăn xong rồi tắm?", tôi mỉm cười quay lại ôm lấy thân hình nhỏ bé kia vào, lòng dịu dàng cất tiếng.
"Em không mệt! Muốn ăn trước rồi mới tắm a. Sao em lại có thể để đồ ăn người yêu em cực khổ nấu nguội, lạnh được.", nói rồi em nở nụ cười rạng rỡ.
"Em đó chỉ được cái nịnh hót là giỏi.", tôi cười nhẹ, ngắt chóp mũi em rồi đặt lên đó một nụ hôn, em nhắm mắt lại hưởng thụ sự ôn nhu của tôi.
"Có phải đói rồi không? Chúng ta cùng ngồi xuống ăn thôi.", tôi bật cười khi nghe tiếng bụng em biểu tình. Aigu có lẽ Thỏ con của tôi đói lắm rồi đây.
Tôi và em vừa ăn bữa tối lãng mạn với ánh nến lung linh vừa trò chuyện nói cười rộn rã. Em cầm ly rượu lên nhìn chằm chằm vào nó.
"Em sao thế? Rượu làm sao à?", tôi thấy lạ bèn hỏi em.
"Không có, em đang nghĩ không biết anh có bỏ xuân dược vào trong rượu để chuốc em giống hồi xưa hay không thôi.", nói xong em nở nụ cười trêu chọc tôi.
"Ây da, em đừng nhắc lại nữa mà, đó là thời 'trẻ trâu' suy nghĩ không chính chắn thôi. Giờ đây anh đã khác, trưởng thành hơn nhiều rồi.", tôi nhăn nhăn mặt nói.
"Em thấy anh cũng trẻ con y xưa chứ trưởng thành hồi nào? Cơ mà anh thật sự không bỏ xuân dược vào đấy chứ?", hỏi thì hỏi nhưng em vẫn đưa ly rượu lên uống.
"Anh thề anh không hề bỏ xuân dược. Chỉ bỏ cái khác thôi.", tôi gian xảo nói.
"Hửm? Anh bỏ cái gì vào thế?", em tò mò hỏi tôi.
"Không cho em biết!", tôi mỉm cười cầm lấy ly rượu của mình nhấp một ngụm.
"Hứ không cho thì thôi, em uống hết cũng biết đó là gì.", nói rồi em kề môi uống một hơi hết ly rượu. Đột nhiên, em ngừng lại chắc vì cảm nhận được cái lạnh của chiếc nhẫn.
Em ngạc nhiên nhìn tôi, tôi nhún vai mặt mỉm cười vui vẻ.
"TaeHyung, cái này, cái này là sao? Sao tự nhiên anh lại bỏ nhẫn trong ly rượu của em.", em cất giọng nói ngọt ngào hỏi tôi.
"Ngốc! Thế mà cũng không hiểu.", tôi rời khỏi chỗ của mình đi đến cạnh em, lấy chiếc nhẫn trong ly rượu ra dùng khăn giấy lau sạch rượu dính trên nó, rồi quỳ một chân xuống bên cạnh em, cầm lấy tay em, "Jeon JungKook, em có đồng ý lấy Kim TaeHyung và ở cạnh anh ta suốt kếu không?"
"Tae...TaeHyung à em....em", em ngập ngừng nói.
"Em yên tâm lấy em về anh sẽ không cho em làm gì hết, việc nhà, nấu ăn em không cần đụng tay vào cứ để anh lo hết. Em chỉ cần chuyên tâm học hành, ở cạnh anh mãi mãi thế là được rồi. Chuyện cả thế giới này cứ để anh lo, em chỉ cần lo làm em xã của anh thôi. Thế nào em có đồng ý không, Jeon JungKook?
"Em đồng ý! Jeon JungKook đồng ý lấy Kim TaeHyung, đồng ý ở bên anh suốt kiếp!", nói rồi em khóc nấc lên.
Tôi mỉm cười đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út của em rồi ôm em vào lòng.
"JungKookie, anh yêu em."
"Em cũng yêu anh, TaeHyungie."
Cúi xuống đặt lên môi em một nụ hôn nhẹ đầy ngọt ngào, lòng tôi tràn đầy hạnh phúc.
Bước 6: thành công ✔
(đã chỉnh sửa)
#nky
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic/ TaeKook] (Hoàn) Kế Hoạch Bắt Thỏ Về Nhà Làm Em Xã
Fanficwritten by trucnky. bookcover by me. title: Kế Hoạch Bắt Thỏ Về Nhà Làm Em Xã couple: Kim TaeHyung x Jeon JungKook summary: Kim TaeHyung tương tư một bé Thỏ kém mình hai tuổi. Hắn muốn đem bé Thỏ họ tên là Jeon JungKook về làm em xã. Và để hoàn th...