3079, thế giới hoản loạn, tận thế đang kéo đến với trái đất này. mọi thứ là một mớ hỗn độn. ai cũng lo sợ.
" ngài park, ngài không sợ ư ? "
yoongi bé nhỏ ngồi trong lòng ngài. giọng nói thanh thoát của em cất lên, phá vỡ không gian yên tĩnh.
dường như nghe được câu hỏi. ngài park vuốt mái tóc em lên, đặt một nụ hôn phớt lên chán em. mỉm cười nhẹ.
" em nghĩ, ta phải sợ điều gì ? "
ngài park vuốt nhẹ đôi môi em. bàn tay đặt vào má em, xoa xoa.
" cái chết "
yoongi bé bỏng tròn mắt nhìn ngài. đôi mắt em ánh lên đầy thắc mắc.
trong khi ai cũng sợ hãi, muốn né tránh tận thế. vậy mà ngài vẫn ngồi đây, bình chân như vại. vẫn ôm em và làm những hành động âu yếm như chẳng có gì xảy ra.
" haha. min bé nhỏ của ta, em thật dễ thương "
" cái chết không đáng sợ như em nghĩ đâu chàng trai của ta. trước sau gì, con người cũng phải chết, thế giới cũng bị huỷ diệt. vấn đề, là sớm hay muộn mà thôi "
" và ngày đó đến rồi này. em thấy không ? "
yoongi bé nhỏ vẫn thắc mắc rất nhiều. nếu như ngài park nói, thì tại sao chúa lại tạo ra con người ?
" chúa tạo ra con người, là vì chúa muốn con người quản trái đất thay chúa. một mình chúa không thể làm tất cả. nhưng con người đã phản chúa, bằng những hành động ngu ngốc của họ "
" huỷ hoại tài nguyên thiên nhiên, làm bầu khí quyển rách toạc, không khi bị ô nhiễm nặng nề, những động vật dần tuyệt chủng "
" chúa nổi giận. chúng ta đã đạt đến giới hạn của chúa. min bé bỏng của ta ạ, chúng ta là những kẻ xấu xa. chúng ta đáng bị vậy. chúa trừng phạt chúng ta. chẳng gì phải lo sợ cả, vì chúng ta là những kẻ sai trái "
như hiểu được suy nghĩ của em, ngài park lại mỉm cười và giải thích cặn kẽ cho em. ngài park đưa tay vuốt mái tóc em.
" em hiểu, chúng ta sai. nhưng ngài park à chú— "
" im lặng nào min bé nhỏ. nó đang đến gần rồi "
gương mặt yoongi toát ra đầy sự sợ hãi. em sợ cái chết.
em vẫn muốn sống và tận hưởng cuộc sống này. còn rất nhiều nguyện vọng em chưa thể đạt được.
" ta không còn nguyện vọng nào cả. chỉ cần được ở bên em, là đủ. nguyện vọng duy nhất của ta, là kho chết, em vẫn ở bên ta. min bé nhỏ, ta yêu em, yêu em rất nhiều "
ngài park lặng lẽ đặt lên đôi môi em một nụ hôn sâu.
đúng vậy. con người là kẻ sai trái, đáng bị trừng phạt. chúa đã tạo cơ hội cho con người rất nhiều, nhưng ai nào để tâm.
khai thác mọi thứ một cách bừa bãi. làm mất đi vẻ đẹp vốn có của một trái đất xinh đẹp. chúa thật sự tức giận.
cái chết với con người sau tất cả, là sự nhẹ nhàng.
với park jimin, ngài không sợ cái chết. ngài đối mặt với cái chết đang ngày một gần hơn một cách nhẹ nhàng, không ép buộc. vì ngài biết, bên ngài có min yoongi.
với ngài, vậy là đủ.
ngài chỉ cần em mãi bên ngài. thì sống hay chết, ngài đều cam tâm.
------------------
hoàn.lyn;
2018.12.30oneshot debut <3
BẠN ĐANG ĐỌC
the first debut - anpanmeow_
FanficNày các cậu, Các cậu có muốn nghe những câu chuyện đời nhạt nhẽo từ mấy cô em mèo nóng bỏng mặc sịp bay vòng vòng hong? ©anpanmeow_