Warning: tục và không nghiêm túc hihi =))------------------
Min Yoongi rất thích bánh. Cậu đã từng cãi nhau với bố mẹ chỉ để được vào câu lạc bộ làm bánh ở trường cấp ba. Dĩ nhiên rồi, vì đó chẳng phải nơi mà tụi con trai hay lui tới và bố mẹ cậu không muốn con trai yêu của mình bị nói ra nói vào.
Min Yoongi bỏ ngang đại học, một mình lên Seoul theo đuổi giấc mơ. Cậu luôn ấp ủ trong tim một tiệm bánh ngọt cạnh sông Hàn, nếu có thể cậu sẽ học và bán thêm các loại trà. Gì chứ ăn bánh uống trà không phải tuyệt nhất sao?
Nhưng vẫn còn một lý do nữa.
Min Yoongi năm tuổi nằm mơ thấy bà cố về nói chuyện với mình. Lúc ấy bà cố bảo cậu sẽ gặp được người con trai mình muốn ở bên cả đời tại Seoul. Hơn nữa người ấy vô cùng đẹp trai, vô cùng có khí chất.
Min Yoongi mười lăm tuổi lần nữa gặp lại bà cố. Chỉ với một câu nói, bằng một giọng nhẹ nhàng truyền cảm, bà cố thành công đả kích tâm hồn mỏng manh yếu đuối của cháu nhỏ nhà mình :"Số trời đã định, con nằm dưới!"
Min Yoongi chết lặng.
Tất nhiên đó là trạng thái trong mơ. Rất nhanh sáng hôm sau chuyện ấy bị cậu ném sau lưng, không để ý nữa.
Tiếc thay, ông trời có vẻ thích trêu Min Yoongi lắm thì phải! Khoảnh khắc cậu chính thức bước sang tuổi mười tám, tức rạng sáng ngày chín tháng ba, bà cố quay về mừng sinh nhật cháu. Món quà bà mang theo cũng đặc biệt không kém, đó chính là câu nói ám ảnh kia.
Min Yoongi thực sự phát điên.
Quá tam ba bận, chàng trai mới lớn liền quyết định sẽ chứng minh rằng mấy lời đó hoàn toàn sai. Mặc cho ba mẹ cấm cản, thậm chí đe dọa hay bạn bè khuyên nhủ thế nào cậu cũng không nghe. Bởi đối với người kiêu ngạo như cậu, nằm dưới thực sự vô lý.
*
- Anh Jimin ơi, gần bờ sông có tiệm bánh ngọt mới mở, em muốn thử...
- Được rồi Jungkook, đưa tiền đây anh mua cho.
- Đéo.
- Thế thì anh đây cũng đéo!
Đây là em họ yêu quí của Park Jimin, một luật sư mới vào nghề. Tuy rằng nó hay trêu chọc Jimin vì chiều cao nhưng hắn vẫn rất yêu thương đứa em này. Ngoài miệng thì nói thế đấy, nhưng hắn đã xách đít đi mua rồi kìa. Có thằng anh như thế cũng tốt thật, Jungkook thầm nghĩ. Nếu nó biết chính vì yêu cầu ấy mà Jimin gặp được định mệnh đời hắn thì nó cười đến ná thở mất. Ai cũng bảo Jimin ế cơ mà!
*
Park Jimin lười biếng xuống xe. Thằng quỷ nhỏ đó, cái thời tiết lạnh âm độ thế này mà bắt anh nó ra ngoài. Còn có lương tâm không chứ?
- Anh gì ơi, không mua làm ơn đi chỗ khác.
- Cô là chủ tiệm à?
- Không nhé, tôi là hàng xóm của chủ tiệm. Cậu ấy nhờ tôi trông hộ. Dạo này trộm cắp ghê lắm. Không cẩn thận nó thó mất cái bàn cái ghế, cũng khối tiền đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
the first debut - anpanmeow_
FanficNày các cậu, Các cậu có muốn nghe những câu chuyện đời nhạt nhẽo từ mấy cô em mèo nóng bỏng mặc sịp bay vòng vòng hong? ©anpanmeow_