Chap 1

212 27 0
                                    

Ngày thứ 365...
Tròn một năm kể từ ngày chiếc máy bay định mệnh ấy mang theo cô gái năm xưa rời xa cậu. Năm ấy, Kim Jisoo đã theo đuổi ước mơ của mình mà ra đi, chỉ để lại cho Park Jinyoung một lời hứa và một mối tình còn đang dang dở, mối tình mà ngay chúng cậu cũng không chắc đó thực sự là tình yêu hay chỉ là những rung động đầu đời.
Như mọi ngày, sau khi kết thúc những tiết học trên giảng đường, Jinyoung lại vội vã đi làm thêm ở cửa hàng tiện lợi. Bây giờ, Jinyoung đã là sinh viên đại học năm nhất của Trường Đại học Kyunghee. Cậu vẫn giống Park Jinyoung của một năm trước, vẫn mang vẻ ngoài lạnh lùng, vẫn luôn cắm mặt vào đọc sách, và vẫn luôn nhớ về Kim Jisoo.
6h tối...
Tan làm, Jinyoung vội vã rồi của hàng tiện lợi nơi cậu làm việc rồi đi đến một căn nhà gỗ nhỏ gần sân bay. Mở cửa bước vào căn phòng gác mái cũ lúc nhưng vẫn gọn gàng, sạch sẽ, Jinyoung quăng chiếc cặp sách ra góc phòng. Cậu mở một chai nước ra uống và bước đến gần cuốn lịch treo tường, gắn chiếc nắp chai đang cầm trên tay vào quyển lịch.
- "Đã một năm rồi!" - Jinyoung khẽ nở một nụ cười rồi lưỡng lự rụt tay lại, bỏ chiếc nắp chai xuống.
Cậu đi ra ngoài bạn công, ngả người xuống chiếc ghế nhỏ, mắt ngước nhìn lên bầu trời đang tối dần. Tiếng máy bầu ù ù vâng lên...
- "997, ..." - Jinyoung vẫn giữ lời hứa năm ấy mà Jisoo đã nhờ cậu: Đếm đủ 1000 chiếc máy bay.
Suốt một năm qua, không sót một ngày nào, Jinyoung vẫn ngày ngày đến căn nhà gỗ được coi là "căn cứ bí mật" của cả hai này, bất kể mưa gió bão bùng, bất kể cậu có ốm đau bệnh tật hay bận bịu thế nào chăng nữa.
Nơi đây chính là nơi lưu giữ những kỉ niệm đẹp của cậu và Jisoo. Nơi cả hai cùng nhau học. Nơi cậu và Jisoo đã bày ra những trò nghịch ngợm không ai ngờ tới. Và cũng là nơi lần đầu tiên cậu biết được lớp mặt nạ thật của nhỏ.

 𝔸 𝕋𝕙𝕠𝕦𝕤𝕒𝕟𝕕 𝔸𝕚𝕣𝕡𝕝𝕒𝕟𝕖𝕤 • JinjiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ