Chap 2

168 21 2
                                    

Trường THPT Nghệ thuật SOPA ....
Hôm nay là ngày đầu năm học mới. Các học sinh khối 11, 12 tụ họp thành các nhóm tám chuyện trên trời dưới đất sau một mùa hè không gặp. Các học sinh lớp 10 thì lại khác, chúng ngơ ngác đi quanh trường tìm lớp, mắt cứ đảo qua đảo lại ngó nghiêng đủ thứ. Ai cũng vậy, trừ một người!
Park Jinyoung, cậu học sinh đẹp trai sở hữu tài năng diễn xuất tuyệt vời, vừa đi vừa cắm mặt vào cuốn tiểu thuyết đang đọc dở, mặc kệ hàng trăm cặp mắt của các nữ sinh đang dõi theo cậu.

- "Cho em hỏi lớp 1-3 ở đâu vậy ạ?" - Jinyoung hỏi thầy giám thị.

Các nữ sinh ở đằng sau bắt đầu nhốn nháo lên sau khi nghe câu hỏi của cậu: "Thầy! Để em dẫn cậu ấy đi cho!"

- "Không cần đâu ạ! Em tự tìm lớp được!" - Jinyoung đáp lại lạnh lùng khiến bao nhiêu cô gái đằng sau thất vọng.

Jinyoung quay lưng bước đi, lại quay lại với cuốn tiểu thuyết trên tay. Vào lớp, cậu không chần chừ gì mà ngồi ngay xuống chiếc bàn ở góc lớp bên cạnh cửa sổ. Những đứa con gái ngồi trong lớp thi thoảng lại liếc sang lén nhìn cậu, thầm cảm tạ ông trời vì đã cho mình được học cùng lớp với hotboy của trường.
—————————————————————
- "Aishhh! Trễ rồi!" - Một giọng nữ lên tiếng

Cô bé ấy luồn lách qua đám  đông học sinh đang tụ năm tụ bảy trên sân trường để đi tìm lớp. Đó là Kim Jisoo, học sinh lớp 1-3 trường THPT SOPA.  Jisoo là một cô bé với niềm đam mê ca hát và nhảy múa mãnh liệt, nhan sắc cũng không phải dạng vừa! Nhưng Jisoo cũng chỉ giỏi ca hát và nhảy múa thôi, chứ các môn học khác thì tình hình không được khả quan cho lắm! Còn nữa, tuy sở hữu khuôn mặt nữ tính điệu đà như vậy nhưng Jisoo lại là một đứa con gái vô cùng hậu đậu và sở hữu tính cách 4D không tưởng tượng nổi. Nói chung là Kim Jisoo hoàn toàn khác với vẻ ngoài của nó.

Dường như lại là một trường hợp ngoại lệ so với các học sinh khác, điều duy nhất mà Jisoo tập trung vào lúc này chỉ là chạy, chạy và chạy. Cũng dễ hiểu thôi! Đang muộn học thì lấy đâu ra thời gian mà đi ngắm trường ngắm lớp nữa. Nó chạy một mạch vào lớp. Nhìn xung quanh thì cũng chẳng còn chỗ nào để ngồi cả. Ah! Kia rồi! Jisoo vội vã ngồi vào chỗ cạnh một cậu con trai đang cặm cụi ngồi đọc sách.

- "Xin chào! Mình ngồi đây được không?" - Jisoo hỏi

Cậu con trai ấy không thèm trả lời, thậm chí còn chẳng thèm ngước lên nhìn nó một cái.

Đúng lúc đó, bóng dáng của một người phụ nữ trẻ tầm 20 tuổi bước vào lớp. Chắc đây là giáo viên chủ nhiệm rồi! Không còn cách nào khác, Jisoo chẳng chờ cậu bạn kia trả lời nữa mà ngồi luôn vào chỗ.

- "Chào cả lớp! Cô là Park Jihyun, giáo viên chủ nhiệm của lớp mình. Năm nay các em mới vào trường nên chắc vẫn còn bỡ ngỡ nên nếu có gì cần hỏi các em cứ hỏi cô nhé! Đừng ngại!" - Cô tự giới thiệu. "Còn bây giờ cô muốn từng bạn một đứng lên giới thiệu bản thân được không?"

Cả lớp lần lượt đứng lên giới thiệu theo lời cô. Có những bạn vừa đến mà đã bày trò mua vui cho cả lớp, nhưng cũng có những bạn ngượng ngùng mãi chẳng nói câu nào. Đến lượt Jisoo, nó đứng lên một cách tự tin, nói:

- "Chào các bạn! Mình là Jisoo, Kim Jisoo! Rất vui được làm quen với các bạn!"

- "Chào em Jisoo! Nào! Cả lớp có gì muốn hỏi bạn không?" - Cô Jihyun nói

Ngay sau khi cô dứt lời thì cả một đám con trai phía bên trên đã nhao nhao lên.

- " Bạn Jisoo, cho mình làm quen được không?"

- "Bạn Jisoo, bạn ăn gì mà xinh vậy?"

Jisoo cười tươi đáp lại:

- "Ăn gì ah? Mình chỉ ăn gà và uống trà sữa thôi! Vậy nên bạn nào có ý định khao mình thì cứ nói nhé, lúc nào mình cũng sẵn sàng!"

Câu trả lời của Jisoo làm cả lớp cười nghiêng ngả. Duy chỉ có mình Jinyoung vẫn không nói gì.

- "Ồn ào quá mức!"

Lần này tới lượt Jinyoung. Cậu không nói gì nhiều, vẫn lạnh lùng như mọi khi:
- "Chào. Tôi là Jinyoung, Park Jinyoung."

Sự lạnh lùng của Jinyoung làm không khí cả lớp trầm hẳn xuống. Những cô con gái đang xuýt xoa trước vẻ đẹp của cậu cũng phải im bặt. Nhưng bên cạnh cậu, đứa con gái mang tên Kim Jisoo ấy vẫn đang nhìn cậu chằm chằm. Phải cho đến lúc Jinyoung quay sang lườm nó một cái thì nó mới vội vã quay mặt đi nhìn sang chỗ khác.

"Kim Jisoo! Mày bị làm sao thế này! Mau tỉnh lại đi! Sao tìm mình lại đập nhanh thế này khi nhìn cậu ta chứ? Aishhhhh! Thật là!"

 𝔸 𝕋𝕙𝕠𝕦𝕤𝕒𝕟𝕕 𝔸𝕚𝕣𝕡𝕝𝕒𝕟𝕖𝕤 • JinjiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ