Inna'sPOV
"Joaquin!!" paakyat na siya pero galit na galit ko siyang tinawag!! lumingon din naman siya ng hindi nag sasalita
"Saan ka nanaman galing kagabi?? bakit hindi ka umuwi!! ha!! ano uminow ka nanaman?? alam mo walang magagawa yang alak na yan para maka move on ka!!!"
"hmmmm" yun lang??? yun lang ang sagot ohh my!!! what an answer
"hmmmmm yun lang!!! hayyy nako naman Alam mo ba na andito na si lolo kagabi pa!!! at alam mo na ang ibig sabihin neto!! Joaquin naman wag mo namang hayaang isara yung pinag hirapan nilang company. Alam mo namang sayo na ipapamana ang company diba??! kaya please ayusin mo na yang buhay mo!!"
"sooo!!! kasalan ko pa kung bakit ma sasara ang company??! bakit kasi saakin pa!!"
"What the!!!! Joaquin watch your words!!! Kung tutuusin pumirma ka na. na ikaw ang sasalo sa company ni dad!! dahil DATI MATATAS ANG MGA SCORES MO!! THEN WHAT HAPPEND NOW??!!! yung mga test papers mo puro bagsak!! 1 month na lang at mag tetest kana for the company!!!"
"sorry dad pero dati yun!!" nakita ko naman na sinara ni dad yung hands niya kaya hinawakan ko baka mamaya mag sakitan pa sila ayaw ko na ng ganun
"Joaquin BRING BACK THE OLD YOU!!" sabi ni dad at pumunta na ng office niya si Joaquin naman umakyat na
Ohhhh my Lord what happened to my brother asaan na yung dating siya
tatawagan ko sana si Erick para naman may makausap ako pero wag na lang pala si bb na lang matagal narin kasi kami hindi nakapag usap nung babaeng yun tsaka parang ang dami ko ng problemang ibinibigay kay erick :(
so yun nag kita naman kami ni bb sa pinag tratrabahuhan niya pero wala siyang trabaho ngayon nilibre ko na lang siya
"Hiiiiiii bb" sabi niya sabay beso
"uyyyy bb musta?? i miss you" sabay hug sakanya
"hindi kita na miss" O__O
"joke lang hahahaah hindi kita na miss dahil miss na misss na iss kita"
"wait lang hindi ako makahinga hahahah" sabi ko ang higpit kasi ng hug niya
"ohhhh anyare sa mga mukha niyo bat ang lungkot lungkot niyo." sabi ng auntie nila??
"uyyy bb ano problema hindi ako sanay na tahimik ka sanay na ako sa bunganga mong putak ng putak hahaha"
"hahhahha adik!! ehhh kasi ehhh.... Yung kapatid"
"ohhh ano hindi nanaman nakakapag salita?? hindi nanaman tumatawa??"
"yeah pero mas lalo pa ata lumala bb ehh ewan ko ba kung mababalik pa yung dating siya...kasi ganito yun bb yung dati kong kapatid masipag mag aral, mabait hindi bully sa school pero ngayon grrrr lagi na lang ako nasa principal office dahil sa pang bubully niya...tapos yung daddy ng daddy ko ahhhh medyo mahina na sila kaya napag isipan niyang ipamana na yun company nila at kay Joaquin ipinamana dahil nagustuhan nila yung mga grades ni Joaquin kaya ayun yung matino tino pa yung kapatid ko pumirma naman siya yung parang 'oo sinasalo ko ang company' pero hangang sa ayun na heartbroken NAG BAGO LAHAT! ang dating matataas niyang grades bagsak na ngayon :(( hindi nga manin alam kung paano sasabihin ito kay Lolo ehhh panigurado madi-disappoint yun tapos kanina nag ka galit pa sila ni daddy"
"hayyy bb malalagpasan mo din yan bbuyyy wag kang umiyak baka mamaya sabihin nila inaway kita smileeee" sabi niya sabay lagay ng kamay niya at pina-smile yung lips ko
"hahahaha ikaw talaga thank you bb ahhhh"
"okkks lang yun ano pa syempre ang use ng pag kakaibigan natin kung hindi tayo mag tutulungan diba??"
BINABASA MO ANG
Unexpected Love
Fanfiction❤❤ I FELL IN LOVE WITH THE MOST UNEXPECTED PERSON AT THE MOST UNEXPECTED TIME ❤❤