Đừng động vào cô ấy !

75 2 0
                                    

Thay đồ xong nàng đứng trước gương , 1 bộ quần áo mùa đông đơn giản :33

* hình đấy :))) làm biếng tả quớ *

Chỉnh lại đồ 1 chút xong nàng lấy điện thoại nhắn tin cho cô

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chỉnh lại đồ 1 chút xong nàng lấy điện thoại nhắn tin cho cô ..

*ting*

Chung Hoa : tôi xong rồi đây , cô tới chưa ?
Ahn Tổng : ừ , đợi tôi 5 phút nữa nhé .
Chung Hoa : Nae~ vậy chúng ta đi đâu trước thế ?
Ahn Tổng : cô đói chưa ? Hay đi ăn tokbokki trước nhé ?
Chung Hoa : Okie :) vậy tôi đợi cô đấyy .. nhanh nha
Ahn Tổng : um
*
*
*
*
*
Bên đây thì cô đang lái xe đến nhà nàng . Cô mặc đồ cũng kiểu style đường phố năng động . Hiếm ai thấy được hình ảnh của cô bây giờ vì Ahn Tổng toàn mặc vest lịch lãm thôi :))
* hình đấyy ! Mẻ chơi đôi giày kì quá :))) *

  *ding dong *  Chung Hoa ra mở cửa thì đập vào mắt mình là 1 Ahn Tổng hoàn toàn khác ! Một Ahn Tổng năng động với mái tóc đỏ buộc cao để lộ góc mặt vline đẹp chết người :>>

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*ding dong *

Chung Hoa ra mở cửa thì đập vào mắt mình là 1 Ahn Tổng hoàn toàn khác ! Một Ahn Tổng năng động với mái tóc đỏ buộc cao để lộ góc mặt vline đẹp chết người :>>

Ở đây Ahn Tổng cũng không khác tuy nàng không quá cầu kì , trang điểm nhẹ nhàng nhưng đó lại là điểm cô thích nhất về nàng . Thấy 2 người đã chìm trong suy nghĩ riêng hơi lâu nên cô ho khan mấy tiếng .

Ahn Tổng : um .. chúng ta đi được chưa ?
Nàng thoát khỏi dòng suy nghĩ linh tinh
Chung Hoa : a..um rồi , đi thôi
Ahn Tổng mở cửa xe mời nàng vào .
Chung Hoa : Uhm..Ahn Tổng
Ahn Tổng : sao thế ?
Chung Hoa : chúng ta có thể đi bộ không ? Ở trong xe tôi thấy ngột ngạt lắm .
Ahn Tổng : được , nếu cô thích

Nàng liền nở một nụ cười vui vẻ với cô , chỉ cần một hành động nhỏ này đã vô tình làm cho tim của Ahn Tổng lỡ mất 1 nhịp ...
*
*
*
*
Trên con phố đêm các quán ăn đông đúc người , các cặp tình nhân dắt tay nhau đi dạo phố .. dù là mùa đông thì bầu không khí ở đây vẫn ấm áp lạ thường . Ở đây cô và nàng đang hướng tới 1 quán ăn tokbokki nổi tiếng ở Seoul .
Ahn Tổng : cô tìm bàn ngồi đi , tôi đi order đồ ăn rồi lại ngay nhé .
Chung Hoa : vâng .
Nói xong nàng đi tìm bàn để ngồi thì thấy có 1 bàn trống ở gần cuối quán , đang đi tới đấy thì đâu ra có 1 lão say xỉn và đám bạn của ổng nắm lấy tay cô !
Lão già : này cô em ơiii ~ lại đây uống với tụi anh 1 ly coi . Người gì mà nhìn ngon thế !

Chung Hoa : này ăn nói cẩn thận ! Tôi cũng không phải tiếp viên đâu mà kêu tôi uống với ông !

Lão già : Ơ ! Con này Láo ! Giờ mày có uống không ? Hay mày muốn ông mày đập mày ?

Đám bạn của ổng cũng hùa theo và phá ra cười . Và đâu biết sắp chết tới nơi ! Từ xa cô đã chứng kiến được lão già kia nắm tay và sờ xoạng nàng ! Cô đang điên tiết lắm rồi đây !
Lão định đưa tay lên sờ ngực nàng thì 1 bàn tay chụp tay lão lại ! Siết chặt khiến lão đau đớn .
Ahn Tổng : lớn rồi ! Làm sao cho con cháu nó nể đi !

Lão : mẹ kiếp con này ! Mày nghĩ mày là ai mà vào đây dậy đời tao ?!
Ghé sát vào tai lão cô nói 1 câu khiến lão xanh mặt ! Đứng dậy tính tiền cùng đám bạn lão chuồng ra khỏi quán .
Ahn Tổng : cô có sao không ? Lão không làm gì quá mức chứ ?

Chung Hoa : vâng .. cơ ban nãy cô nói gì mà khiến lão sợ thế ?

Ahn Tổng : ah..um không có gì đâu , lại bàn ăn thôi hẳn là cô đói lắm đúng không ? Ăn xong chúng ta đi Game World nhé ? :>

Chung Hoa : nae~
.......

——————————-
Chắc DropFic quá :(( ít vote quá trời .
Cơ nếu có chap sau thì mng đoán xem Ahn Tổng đã nói gì khiến lão già kia sợ thế ?

[ HAJUNG ] Ahn Tổng ~ Tôi yêu cô Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ