Em là ai lại khiến tôi say nắng thế này ?

73 4 0
                                    

Cả 2 ăn xong , như lời hứa của cô sẽ dẫn nàng đến game world ! Nàng và cô chơi gần như hết cả cái game world  ! Cô thắng nàng trong mọi trò chơi ! Ahn Tổng đây giỏi toàn diện nhé ! Còn nàng thì đang dỗi người kia đây...
* người gì mà không biết ga lăng , không nhường người ta gì hết ! * Nàng rủa thầm trong lòng

- thôi không chơi nữa ! * Nàng bực dọc nói *

- sao thế ? Chán rồi à ?

- ờ..

-thế cô muốn đi đâu nữa không ?

- ah..Uh thì...

Nàng ngó sang quầy bán kem trước cổng Game World ! Ừ , nàng muốn ăn kem đấy ..
Nhưng đang dỗi mà nói ra nhục chết ! Gợi ý đến thế mà không biết nữa đi ! Hứ ! Chuỵ cạch mặt cho xem nháa !

Cô nãy giờ biết nàng dỗi rồi , nên đâu dám hó hé gì .. mà nhìn biểu cảm của nàng cũng...dễ thương đấy chứ :>> hiểu ý nàng , cô liền nắm lấy bàn tay bé nhỏ đấy mà sang quầy kem .

Nàng chọn kem dâu còn cô chọn kem chocolate . 2 người cùng nhau ngồi vào bàn gần kính cửa sổ . Cùng nhau ăn kem , cùng nhau ngắm thành phố Seoul tấp nập người về đêm . Seoul về đêm rất đẹp ! Nhưng người ngồi đối diện cô là nàng ! Nàng đẹp hơn vạn lần . Chỉ cần nhìn nàng mọi bộn bề trong cuộc sống như tan biến .. rốt cuộc tình cảm này là gì ? Tình đồng nghiệp hay Tình yêu ?
Thời gian sẽ cho cô biết câu trả lời . Bây giờ nàng đã ở đây , như vậy là đủ .

- Cô..ăn xong chưa ? * Chung Hoa hỏi *

- huh ? À à rồi . * Cô giật mình đáp *

- vậy chúng ta về nhé . Mai còn phải đi làm nữa.

- ừhm , nếu cô muốn .

Cả hai bắt đầu đi bộ về .. đi được nửa đường thì trời lại đổ mưa . Cô liền lấy áo khoác của mình che lại cho nàng . Cả hai chạy vào chỗ trú .

-cô có bị ướt không ? * Cô lo lắng hỏi *

- tôi không sao . Tôi có áo khoác mà.. sao cô lại che cho tôi làm gì ? Lỡ cô bệnh thì sao ?

- Tôi không sao .

Mưa càng ngày càng lớn ! Còn là mùa đông nữa ! Nhiệt độ bây giờ cực kì lạnh . Tay 2 người đang tê buốt lại !

- ôm tôi vào ..

- tại...tại sao ?

- cô không lạnh à ?

- có chứ !!

- thế thì ôm tôi vào ! Tôi sưởi ấm cho..

- thôi..tôi không lạnh lắm !

- lại còn ngại ! Cô không lạnh thì tôi lạnh !

Nói xong , cô liền kéo nàng vào lòng ôm thật chặt !

* thình thịch *
* thỉnh thịch *

Tim của nàng đang loạn nhịp ..

-yah !!!! Ai cho cô tuỳ tiện ôm tôi thế ?

- yên nào ! Chẳng phải ấm lắm sao ?

-ừ...thì ấm.

- ấm thì yên nào ...

-....

Cả 2 đang đứng dưới cơn mưa lạnh buốt mùa đông , mà sưởi ấm cho nhau . Tim của cả hai đang hoà vào cùng 1 nhịp đập . Mong sao thời gian dừng lại ..để cô có thể ôm nàng như thế này mãi mãi . Nhưng tại sao vẫn chưa hết lạnh thế này ? Hay như này vẫn chưa đủ ..

-cô còn lạnh đúng không ?

- ừ...1 chút

- tôi biết cách làm ấm hẳn lên nè .

- như nào ?

-ôm tôi lại .

- rồi

- thả lỏng người ra .

- uhm..tiếp theo ?

- nhắm mắt lại

- okay

- xong chưa .

- Uhm

Cô từ từ áp môi mình lên môi nàng . Nàng giật mình , nhưng không thể thoát khỏi nụ hôn ấy , nó quá dỗi ngọt ngào .. nó cuốn nàng vào sâu hơn . Nàng không chán ghét nó . Cả 2 hoà nhau vào nụ hôn , nụ hôn kiểu Pháp . Lãng mạn và ngọt ngào , dưới cơn mưa ...
Khi không còn oxy nữa thì mới nuối tiếc tha cho nhau . Nàng đỏ chín hết cả mặt !

- 1 lần nữa nhé ?

- không ! Đồ tham lam !

- hì :)) tham mỗi em

- em ?

- ừ.. cô ko thích ư ?

- gọi sao cũng được . Mưa tạnh rồi , về thôi .

- ừ..

Cô nắm lấy tay nàng , đi hết quãng đường tối còn lại để về đến nhà .

-em vào đi .

- uhm..vậy tôi vào trước nhé

- ah .. khoan đã

- gì thế ?

Cô chỉ chỉ tay vào môi của mình , ra hiệu để nàng hôn mình .

- aishh ! An tuê !

- vậy tôi sẽ không về . Rồi ngày mai báo chí sẽ nói rằng 1 cô nhân viên nhẫn tâm để tổng giám đốc của mình đứng ngoài tr....uhm

Chưa nói xong đã bị nàng bịt miệng bằng 1 nụ hôn . Nó diễn ra rất nhanh , chỉ phớt nhẹ qua thôi . Nàng đây đã chạy tọt vào nhà từ lúc nào . Hành động đấy đã làm tim của Ahn Tổng tan chảy mất rồi ~

*Ting *

Vừa thay đồ ngủ ra nàng đã thấy tin nhắn rồi à là của cô .

Messenger :
- em ngủ ngon nhé ❤️

Cô còn hát cho nàng 1 đoạn để chúc ngủ ngon nữa chứ !

Voice messenger :

Cause I'm dreaming of you tonight
'Til tomorrow, I'll be holding you tight
And there's nowhere in the world I'd rather be
Than here in my room dreaming about you and me ~

Đúng là khi yêu con người ta thay đổi mọi thứ về mình . :)

————————
Lâu quá không update fic chắc mng quên cốt truyện hết rồi . Nói là drop fic dzị hoi chứ tui còn lưu luyến cái fic này lắmmmm :)) nhớ vote + cmt = động lực 😂👑💓🙈🖤

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 24, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ HAJUNG ] Ahn Tổng ~ Tôi yêu cô Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ