AXEL'S POV
"Uy Juric dalian mo na magbihis,baka nag hihintay na sila Jann doon sa condo nila"
"Oo na!Wait lang nag-gegel pako ng buhok,pampa pogi points kay Marie"Juric
"Ang loko mo talaga noh!"
Habang papalabas ako ng kwarto ay nakita ko ang phone ni Juric :)Kinuha ko to at binuksan 0.0 wallpaper niya si marie XD wahaha!Ang loko talaga nitong lalaking toh!Lumabas si Juric sa kwarto at nakita akong hawak ang phone niya.Tumakbo siya papunta sa akin.
"Huy!Ano ba naman Axel!Bat mo ba yan tinitignan?!"kinuha niya ito sakin at sinuntok sa balikat.
"ARAY!Ano ka ba naman..Sige manakit ka pa at sasabihin ko kay Marie na crush mo siya!"panakot ko naman sa kanya.
"Hindi na!Sorry na bwiset naman talaga to eh!"Juric
"Tara na nga at baka naghihintay na sila."tumango si Juric at bumaba na kami papunta sa parkingan.
*fast forward*
Nakarating na kami sa condo nila at nasa harap na kami ng unit nila.Kumatok na si Juric.Binuksan naman ni Jann ang pinto.
"Oh kanina pa kami naghihintay sa inyo akala nga namin di na kayo pupunta eh."sabi ni Jann.
"Ate nanjan na pala sila eh,alis na tayo "Marie.tumango na ako.
*Sa EK*
JANNALYN'S POV
Namiss ko na talaga dito!Mas dumami yata ang rides kaysa dati.
"Uy sakay tayo ng rides..Kami na ni Marie ang magtatabi kayo nalang ni Axel ang magtabi Jann."Juric.
Pumili naman sila ng ride.Ohem!Rollercoaster!Yes!Atleast masaya!
Umupo na kami,nasa harap namin sila Juric.
"Uy Axel."
"Mhhm?"
"Sorry ulit kanina..Di ko talaga yun sinasadya.."napayuko naman ako.
He patt my back the he said "Okay lang yun alam ko namn na di mo yun sinasadya."Axel.
Nagstart na yung rollercoaster tapos nun ay umandar na ito paakyat kami.Nang nasa pinakataas na kami nag slide namn pababa ang rollercoaster.
"Ahhhhh!"napasigaw ako sa takot!Tapos di ko namalayan na hinug ko na pala si Axel.Napasmirk naman siya sakin. 0_____0 gawd!Why sho kyut!Inalis ko agad ang pagkakahug ko sa kanya at napablush.Madami pa kaming rides na sinakyan.Ang saya nung gabing yun!Nagkita nalang kami sa parkingan nila Juric at Marie.
"Ate bakit ang tagal niyo naman?!"Marie.
"Marami pa kaming sinakyan eh.Sorry kung naghintay kayo ng matagal."
*boogsh* *raindrops* *thunder*
Nako di na yata kami makakauwi..
AXEL'S POV
Hai ang lakas ng ulan..Halos di ko na makita ang daanan sa lakas tapos baha pa..
"Uy kuya Axel pwede ba na dun nalang muna kami sa condo niyo mag stay for the night,ang layo kaya ng condo namin malayo pa ang itatravel."Marie
"Sige..Ihahatid nalng din namin kayo bukas."Ako
Tinignan ko naman si Jann,nakatulog na..Napagod yata to dahil sa rides.Hai ang traffic talaga tapos baha pa.Badluck nga naman.
*Sa Condo*
"Uy gising,Jann gising na,nasa condo na tayo."habang inuuyug ko ang balikat niya.
"Hugh?Nasan tayo di naman namin to condo ah?"Jann
"Baha at malayo ang condo niyo kaya dito nalng muna kayo makitulog sa amin nila Juric"
"Oo ate..Ihahatid nalng nila tayo bukas sa condo natin."Marie
"Ah ganun ba?"tumango nalng si Jann at tumayo.
*Sa Unit Namin*
Pumasok na kami sa loob.Umupo ako sa sofa,malamang nakakapagod kaya na mag drive noh -.- Antok na antok na si Jann at di niya na alam kung saan dadaan naumpog pa nga siya sa dingding eh,haha! :D Tapos nakita niya ang sofa lumapit siya doon at nahiga.Pati ba naman ako hinigaan!Loko to ah!Ginawa ba namang unan ang legs ko.
"Insan tatabi nalng ako kay marie dun sa kabilang kwarto."nakangising sabi ni Juric.
"Bahala kayo kung saan nyo gusto mtulog"
"Haha!Okay magtabi na kayo ni Jann."patawa niyang sinabi.
Binuhat ko si Jann at ihiniga sa bed.Ang cute nya naman tignan ang himbing himbing ng tulog nya.Humiga na ako sa tabi nya at tumingin sa kisame.Bigla nalng niyang nilagay ang paa niya sa taas ng tiyan ko tapos niyakap ako :" Nako,wag muna ngayon,naramdaman kong tumayo ang junior ko 0_0Umalis ako kaagad sa kama at pumunta sa kusin at uminom ng tubig..Ano ba naman yan >.<
-----------------------------------------------
Haha!Ang himbing ng tulog!Jannalyn at Axel sitting in the tree K I S S I N G
XD baka mag update ako mamaya or bukas.
BINABASA MO ANG
Bestfriends love for each other
RomansaSi Jannalyn at ang bestfriend nya na si axel ay nagkainlove-an sa isat-isa..Will they tell each other na na inlove na sila sa isat-isa.. Find out! :)