một hai câu chia tay rồi thôi
và cứ thế thời gian vẫn cứ trôi
rằng tình yêu nơi đâu mất rồi?
1 tháng sau..
'hae ha, vé máy bay anh đã nhờ một người bạn gửi cho em, hi vọng em có thể sang đây dự đám cưới của anh.'
' anh có biết làm điều này là anh đang giết chết em hay không?'
' anh biết, nhưng anh muốn nhìn thấy em..'
em mệt mỏi, và anh cũng thế. có lẽ gặp được nhau là cái duyên, còn ở bên nhau hay không thì do cái phận. em chấp nhận buông tay, nhưng em không nuối tiếc đâu seokjin à, em nói thật đấy. vì em nghĩ rằng, ngoài kia còn nhiều người đàn ông khác thừa sức mang lại hạnh phúc cho em, yêu em hơn anh, tốt với em hơn anh. nhưng, em không bao giờ phủ nhận, người mà em yêu nhất vẫn mãi mãi là kim seokjin.
vẫn mãi mãi là anh.
' cho anh được gặp em, được ôm em lần cuối..'
' vì sau hôm đó, chúng ta chính thức không còn là của nhau nữa, đúng không? '
' trớ trêu thật hae ha nhỉ? anh yêu em nhiều đến bao nhiêu, vậy mà anh vẫn không thể bên cạnh em mãi được.'
'...'
tần suất anh gọi cho em ngày một giảm đi, seokjin còn có công việc của riêng mình. và, anh biết nếu cứ như vậy, thì chúng ta sẽ không chấm dứt hẳn, sẽ không quên được nhau.
đã từng gặp gỡ và yêu nhau, đôi ta đã trở thành ký ức chẳng thể xóa nhòa. một bộ phim tình cảm dài tập đáng xem, cái kết cũng tạm ổn, chỉ cần như thế là đủ, bởi tôi yêu em. kịch bản ái tình ta chung tay dựng nên, giờ đây ánh đèn đã tắt lịm. khi lật đến trang cuối cùng, tấm màn sẽ lặng lẽ buông xuống.
với tôi em quá đỗi trân quý, để bỏ lại trong quá khứ của tôi.
x
- yera, con có đồng ý lấy seokjin làm chồng? cho dù sau này có hạnh phúc hay khổ đau, giàu sang hay nghèo khổ, thì con vẫn yêu seokjin mãi mãi chứ ?
- con đồng ý!
yera nở một nụ cười tươi rói như nắng sớm ban mai, nụ cười ấy con gái nhìn cũng phải mê đắm. đôi mắt cô hiện lên tia hạnh phúc, không hề hay biết seokjin đang phải gắng gượng mỉm cười như thế nào.
- seokjin, con có đồng ý lấy yera làm vợ? cho dù sau này có hạnh phúc hay khổ đau, giàu sang hay nghèo khổ, thì con vẫn yêu yera mãi mãi chứ?
- con..
anh vội đưa mắt xuống nhìn cô gái đang ngồi một góc khán phòng, tâm trạng có lẽ cũng y như anh vậy. hôm nay em xinh lắm. trong mắt seokjin, lúc nào em cũng sáng ngời như ngôi sao giữa trời đêm vậy. em cũng đang mỉm cười với anh, thầm cầu mong anh hạnh phúc bên người con gái anh chọn. seokjin nuốt nước bọt, ánh mắt chứa chan sự ôn nhu và mất mát, hướng tới em.
hae ha, em phải sống thật tốt, rồi em sẽ tìm được người khác xứng đáng hơn anh.
- con đồng ý!
cô dâu trao cho chú rể một nụ hôn ngọt ngào, em vội đứng lên đi về, bước thật nhanh đến chiếc taxi gần đó. marscara đã nhòe đi, em đang khóc. người tài xế có vẻ cũng hiểu chuyện, bèn lẳng lặng làm theo mà không nói gì. bản nhạc phát ra từ radio cũng buồn biết bao....
feeling like i'm breathing my last breath
feeling like i'm walking my last steps
look at all of these tears i've wept
i put my heart into your hands
here's my soul to keep
...
and you bless me with the best gift
that i've ever known
u give me purpose
end.
---
những lời được in nghiêng đều là lời bài hát. tất cả những câu chuyện ở đây mình đều lấy cảm hứng từ âm nhạc :> quà sinh nhật cho bà chị yêu dấu cuối cùng cũng hoàn thành :> sẽ có ngoại truyện nheeeeee
BẠN ĐANG ĐỌC
seokjin | cũng đành thôi
Fanfictionanh muốn quên đi chuyện lúc xưa, em cũng không quan tâm anh hơn nữa.