Tình địch xuất hiện

502 40 6
                                    

Chuyện giữa Dawon và Luda có sự chuyển biến nhưng tốt hay xấu thì không rõ. Khi Dawon vừa khỏi bệnh, Luda đột nhiên vui vẻ với mọi người và cả Dawon. Về phía Dawon họ thấy cô cũng đã cư xử giống trước đây, có điều đôi mắt mỗi khi nhìn Luda lại mang theo vẻ man mác buồn. Tất cả thành viên đều thở dài, phiền muộn chẳng hiểu rõ hai con người ấy đang suy nghĩ cái gì trong đầu nữa, họ thừa biết mọi thứ đều là gượng ép.

Luda cùng Seola quay về sau lịch trình với WJMK, sắc mặt Seola vô cùng khó coi, ngược lại Luda thì mặt mài tươi rói cứ như vừa nhặt được vàng. Nàng nhảy chân sáo, hét lớn.

" Mọi người em có chuyện muốn nói"

" Chị cao thêm 1cm hả unnie?" Dayoung thèm đòn phán câu tỉnh rụi

" Yah, em muốn chết không?" 

Luda nổi khí xung thiên lao tới muốn cho Dayoung vài đòn nhưng con nhóc ấy đã nhanh chân núp sao Bona.

" Bớ người ta gấu mẹ nhập Luda unnie, cứu bé"

" Thôi, em đó suốt ngày trêu chọc chiều cao của Luda bị rượt là phải. Sao nói unnie nghe có chuyện gì mà vui thế?

Bona thương Luda như là em gái, chuyện tình cảm giữa Luda và Dawon cô hiểu được một phần nào đó nên cô rất quan tâm đến Luda đến nỗi làm lão công Wu của mình ghen lên ghen xuống.

" Em thích Doyeon, em muốn theo đuổi em ấy mọi người có thể giúp em không?" 

Thời gian như ngừng chạy sau lời nói của Luda, đều có chung suy nghĩ là Luda đang đùa. 

* Choang* tô súp hầm từ tay Dawon rơi thẳng xuống sàn nhà vang lên tiếng kêu chói tai. Mọi ánh mắt đổ dồn về phía cô. Dawon cúi người, luống cuống dọn dẹp, ngón tay thon dài xuất hiện dòng máu đỏ sậm nhưng cô vẫn tiếp tục nhặt từng mảnh vỡ. Soobin hốt hoảng ngăn Dawon lại.

" Đủ rồi, Dawon." 

 " Xin lỗi, em bất cẩn quá" 

Giọng Dawon lạc đi, ngón tay bị thương nhưng cô lại cảm thấy như chính tim mình đang rỉ máu. Đáy mắt Luda xẹt qua tia bi thương nhưng thoắt biến mất, nàng vội vàng chạy lại cầm tay cô.

" Cậu có sao không?"

" Không sao, tớ ổn. Vết thương nhỏ thôi"  *Tớ chẳng hề ổn chút nào cả Danie à...*

Cuối cùng Seola nhịn hết nổi, dường như đã đến giới hạn của mình, quát lớn. Đám nhóc và ngay cả Sojung đều giật mình, lo sợ. Đây là lần đầu, lần đầu tiên Seola tức giận đến mức này, tức là chuyện này là THẬT?!

" LEE LUDA EM NÓI RÕ MỌI CHUYỆN CHO CHỊ NGHE!" 

" Chị biết, em biết, và mọi người ở đây lẫn người khác đều biết một điều CHOI YOOJUNG YÊU KIM DOYEON. Rốt cuộc em đang nghĩ cái quái quỷ gì VẬY!" 

Seola thực sự tức điên lên đi được, cô đã nghi ngờ từ lúc bắt đầu vlive, cách nói chuyện cùng cử chỉ của Luda đối với Doyeon nhưng cô lại tự trách bản thân đa nghi, chuyện Dawon còn chưa xong. 

" Yoojung yêu Doyeon thì sao chứ unnie, quan trọng là Doyeon có yêu Yoojung hay không? 

" Điều đó không phải quá rõ ràng rồi sao Lee Luda" 

[DaLu] Phía trước là thế giới của Dawonie.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ