Cho Shuhua yêu Cho Miyeon bằng tình yêu thầm kín che dấu đã rất nhiều năm . Cũng có thể cả thế giới đều biết , duy chỉ có Cho Miyeon không biết . Dù cho mọi ánh mắt nhìn cô bằng vẻ mặt khinh thường , coi rẻ thì trong mắt Shuhua , cô chỉ yêu một mình Cho Miyeon . Mỗi lần cô nói rằng cô yêu chị , thì chị đều mỉm cười rất nhẹ , xoa đầu cô " Ngốc à , chị cũng yêu em lắm " . Nhưng chị nào biết , tình yêu cô dành cho chị không đơn thuần là tình chị em . Nó là thứ tình cảm yêu đương thầm kín , ngưỡng mộ , nhớ nhung , tôn thờ và cả nuối tiếc , xót xa .
Đã bao lần , Shuhua ngắm nhìn Cho Miyeon say mê với những bức vẽ của mình mà thầm ước ao , ước gì mình là một bức tranh trong số hàng tá tranh chị vẽ . Được chị sáng tạo bằng cả niềm đam mê, nhiệt huyết xuất phát tận trong tâm . Cho Miyeon vẽ đẹp lắm , Cho Miyeon làm gì cũng đều đẹp cả , và Cho Miyeon trong mắt Cho Shuhua là một tượng thần , là giấc mơ mỗi riêng mình cô , giấc mơ cả đời này cô không thể hoàn thành .
Có đôi lần ngủ cạnh chị , nhìn những đường nét gương mặt sao xinh đẹp , sao yêu kiều . Mà lòng lại trào dâng một nỗi đau đớn , nuối tiếc . Giá như Cho Miyeon không phải chị của mình , giá như chị hiểu được tình cảm của mình , giá như mình và chị mãi mãi không trưởng thành và giá như mình không lọt vào lưới tình trong đôi mắt trong veo như nước mùa thu ấy của chị và rất nhiều cái giá như khác , mà đời người làm gì có ước gì và giá như , nhiều đêm trằn trọc thao thức , nhói buốt cả tâm can khiến nước mắt Cho Shuhua rơi ra , ướt đẫm gối .
Cho Miyeon càng trưởng thành , càng xinh đẹp . Đó là lý do vì sao trước của nhà cô lúc nào cũng có hoa hồng, thư tỏ tình , và hằng hà những món quà khác . Điều đó khiến cho Cho Shuhua ngày càng căm tức , muốn huỷ diệt hết những vệ tinh theo đuổi Cho Miyeon , Cho Miyeon chỉ là của riêng mình thôi . Nhưng rồi tủi thân ngẫm lại , ngoài danh phận chị em ra , cô chẳng có quyền gì nghiêm cấm chuyện đó cả
Vệ tinh ngày càng nhiều thì tình cảm Cho Shuhua dành cho Cho Miyeon ngày càng lớn . Rồi cô quyết định dùng cả cuộc đời , đánh đổi một lần để tỏ tình với chị . Để rồi chị nhẫn tâm vứt bỏ bó hoa hồng mà cô dùng cả tình yêu thực hiện , rồi bỏ đi , không quên bỏ lại một câu " Bỏ cái ý định bệnh hoạn đó đi " . Cho Shuhua cười nhẹ , cuối cùng cũng không thể khiến chị động lòng , rồi chị sẽ càng kinh tởm cô hơn . Nước từ hai bên hốc mắt chảy dài , mặn đắng . Hôm ấy trời mưa rất to , hoà cùng nước mắt của một người con gái.
Kể từ ngày đó , chị tránh né cô , không bao giờ cùng cô xuất hiện chung một chỗ . Rồi chị có bạn trai , người đó học chung lớp với chị , chị đã đưa anh ta ra mắt với gia đình . Ánh mắt chị nhìn anh ta , khiến cô ao ước giá mà một lần được ngồi vào vị trí đó , được sở hữu ánh nhìn yêu thương như nước mùa thu đó một lần . Bữa cơm hôm ấy chan nước mắt trào ngược vào trong tim của Cho Shuhua , hai bàn tay dưới mặt bàn bị cào cấu đến trầy trụa , rớm máu .
Hai người đó vẫn hạnh phúc bên nhau , ngôi nhà dường như trở thành địa ngục đối với cô , từng ngày tim cứ đau rồi lại nhói , cứ nhói rồi lại phải mỉm cười khi thấy chị cứ đem anh ta về nhà thân mật ngay trước mặt cô . Rồi một ngày kia , đi ngang qua phòng chị , vì sự tò mò ngày hôm ấy mà cô đã phải tận mắt thấy một cảnh cô không nên nhìn . Đó là hai người họ hôn nhau , say đắm và hạnh phúc . Tim cô thoáng chốc vỡ vụn . Ngày hôm đó , trời mưa cũng rất to , cũng là ngày Cho Shuhua quyết định từ bỏ tình yêu này , tình yêu mà cô xem như cả cuộc đời . Cô nhanh chóng yêu một người khác , Kim Jaehyun người đã thích thầm cô rất lâu . Ngày cô đưa về ra mắt gia đình mình, trong thoáng chốc cô thấy ánh mắt xinh đẹp trở nên đau buồn của chị , nhưng rồi lại nhớ ra , tất cả là mình nhìn lầm , vì còn yêu nên lòng bỗng nhiên si tâm vọng tưởng .
YOU ARE READING
[ONESHOT] (G)I-DLE [MiShu] Hẹn Nhau Ở Một Cuộc Đời Khác
FanficThể loại : Ngược tâm " Chị chỉ tiếc kiếp này đã không thể yêu được em ." "Vậy kiếp sau? Kiếp sau chị sẽ lại yêu em chứ?" " Nếu có kiếp sau, chị sẽ yêu em như kiếp này chị đã từng dang dở , chị hứa."