Na andito ako naka pila sa labas ng isang private resto hindi dahil libre or something na may promong discount ang resto na ito nag punta ako para makipag Speed dating sa isang sikat na bachelor sa buong pilipinas yan si Charlie Torres III.
Mayaman
Gandang lalaki
Matipuno
Habulin ng babae
Lahat na sa kanya
Total packages ang lalaking itey
Katulad kong babae pati na rin yung mga nag kunwaring babae
Oh ang lakas ng dating niya diba…
Bakit ba puro nalang siya ang dines-describe ko sige ako naman
Hindi naman ako katalinuhan tama lang mayaman din naman kami mas mayaman lang talaga ang future husband kong si Charlie minsan lang mangarap lubusin na, aba maganda naman ako ang daming naghahabol sa akin sadyang na una lang si Charlie sa puso ko total packages din naman ako kaso ang dami kong kaagaw sa kanya.
Nasa pang 57 akong pila yung number 56 eh naka pasok na pag katapos ng 5 minutes niya ako naman ang mang aakit ala joke lang hehe pero balak ko talag siya akitin.
Kanina pa ako tingin ng tingin sa salamin kong maliit sabay check sa hininga ko pati na rin sa napaka ganda kong damit, “maganda ako…” madiin kong sambit sa sarili ko hehe hayaan ninyu na ako isang beses lang toh mangyare sa buhay ko ang makita si baby loves of my life.
Pero alam ba ninyu na nag bayad pa ako ng 1.5 million ng maka speed dating lang siya anniversary kase ng company na hawak niya yun ang gusto niyang mangyare ang maka speed dating ang mga babae pero mag bayad ka ng 1.5 million maka date lang siya aba mamatay akong masaya malapitan lang siya oks na yun noh.
Kaya ko nalaman nabasa ko sa sikat na magazines na sila rin ang may hawak nakalagay pa, ‘You Want Speed Date with Charlie Torres III’ yan lang naman yun kaya dahil sa week na ito eh mag birth day na ako ito ang hiniling ko kila mommy at daddy pumayag naman sila nag iisang anak ako eh.
At ang isa pa matanda nga lag siya ng pitong taon sa akin kase ako 19 na si Charlie baby loves ko eh 25 na siya anu naman eh ages doesn’t matter nga eh di ba naniniwala ako dyan.
Narinig ko naman sa loob yung tunog nung bell ibig sabihin tapos na yung number 56 ako na.
“Kaya ko itey…” pag cheer ko sa sarili ko.
Saka ako pumasok sa loob nung private resto.
Oh I forgot may name Karaline Santos you can call me Kara or Line hehe kong anung gusto basta ba maayus pareng pakinggan.