Chương 3

7 0 0
                                    

« Anh thật sự yêu em... chúng ta hãy quay về như xưa đi, anh hứa sẽ không bao giờ làm em buồn như trước đây nữa.»

Lâm Khiết đưa tay kéo lấy đôi tay của cô gái, gương mặt cùng quần áo trên người ướt đẫm bởi mưa. Cô gái quay lại hất đi cánh tay của anh nói lớn.

« Trở về với anh, trừ phi tôi chết.» rồi vụt chạy đi trong cơn mưa.

« Cut » « Ok! Tốt lắm, mọi người nghỉ ngơi một tý đi, 2h thì quay cảnh tiếp theo.» đạo diễn hài lòng cho dừng quay, rồi nhanh chóng đi đến chỗ Lâm Khiết

« Cậu diễn rất tốt, không hổ là sao hạng A, ha ha» vừa nói ông vừa vỗ vai của Lâm Khiết rồi nói tiếp «cảnh tiếp theo là cảnh cậu giải cứu Thanh Lệ, cảnh này có đánh nhau cậu làm được không?»

« Không sao, tôi làm được» Lâm Khiết cười nhìn đạo diễn

« ey, tôi biết cậu sẽ làm được nhưng cảnh này khá là nguy hiểm nên tôi khuyên là cậu nên để diễn viên đóng thế đóng cảnh này đi. »

Lâm Khiết vẫn mỉm cười nhìn đạo diễn, rồi nói « tôi là muốn cho mọi người xem tôi đóng phim chứ không phải để mọi người xem một diễn viên đóng thế, chính vì thế mà...» không nói hết câu, Lâm Khiết dùng ánh mắt kinh tâm mà nhìn đạo diễn khiến ông cũng giật mình.

« ha ha, nếu cậu thích vậy thì cứ quyết định vậy đi. Thôi tôi đi đây cậu mau vào trong thay đồ sưởi ấm đi.» nói rồi đạo diễn rời đi nhanh chóng.

« Chị Khả Yến, cái cậu Dương Khiết Lâm kia nhìn là thấy khó chịu. Chị có thấy thế không?» người nói là Dương Lệ một diễn viên phụ cô đảm nhận vai người yêu của Lâm Khiết trong phim vừa nói vừa nhìn sang Lâm Khiết.

Khả Yến liếc mắt nhìn Dương Lệ « cẩn thận cái miệng của em đi. Cậu ta mà nghe được thì không hay đâu?»

« Chị Yến, chẳng lẽ em lại phải sợ hắn ta sao? Hắn ta có gì ngoài cái khuôn mặt ấy chứ? Chị không biết đâu, em nghe người ta nói là đã từng thấy hắn ta đi với đạo diễn Khương vào phòng riêng rồi.» Dương Lệ nhìn Lâm Khiết đang được bọc chăn ấm đứng cạnh lò sưởi trong lòng cảm giác thật chán ghét.

« Em nghĩ người như hắn chắc không chỉ mỗi mình đạo diễn Khương thôi đâu. Kinh tởm mà.»

« Im miệng» Khả Yến liếc mắt nhìn Dương Lệ đang ngu ngốc nói chuyện không biết trước sau kia. Rồi nét mặt thay đổi 180° nhìn về phía cửa ra vào

« Xin chào anh, giám đốc Sở » cô đứng dậy rồi tiến tới trước mặt người mới vào- Sở Triệu Thần cô đưa tay tỏ ý muốn bắt tay với Sở Triệu Thần .

Sở Triệu Thần hôm nay có công việc đi ngang qua đây thì nghe thư ký bảo là đoàn làm phim mà anh đầu tư và nghệ sĩ của công ty hôm nay quay ở đây nên ghé qua xem thử.

Sở Triệu Thần đưa tay bắt tay với Khả Yến «Xin chào cô, cho hỏi cô là..»

Khả Yến mỉm cười bắt tay với Sở Triệu Thần rồi nói « a, tôi là Châu Khả Yến, chúng ta đã từng gặp nhau trong tiệc liên hoan ra mắt phim Giấc mơ và chàng hoàng tử » Sở Triệu Thần nghe cái tên thì chẳng có chút ấn tượng nào nhưng vẫn lịch sự đáp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 26, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu một người phải chăng là sai lầm?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ