Yoongi biết rõ, bản thân anh luôn luôn bận rộn với công việc, anh biết nếu bắt đầu mối quan hệ với em, em sẽ là người thiệt thòi. Nhưng anh vẫn không quan tâm, vẫn cứ yêu em như thế, họ vẫn yêu nhau trong sự khép kín.
Hôm nay anh gọi em đến studio. Ngoài miệng thì bảo nhờ em qua có việc nhờ vả, nhưng thật ra là do nhớ em nên muốn gặp em.
"Ting tong"
Anh ra mở cửa..
- Đến rồi sao?
- Vâng!
- Sau này đến đây không cần bấm chuông đâu, mật khẩu là sinh nhật em, nên cứ tự mà vào.
- Anh.. đặt mật khẩu cửa là sinh nhật em??
- Em đừng nghĩ nhiều, chẳng qua là mật khẩu điện thoại em để ngày sinh của anh nên anh mới đặt ngày sinh của em làm mật khẩu studio. Coi như huề =))
- Anh nhìn lén mật khẩu điện thoại của em?? *mặt hơi quê*
- Anh tự biết. Việc gì phải nhìn. *vẫn cứ chăm chú vào màn hình máy tính*
Em ngồi ngắm anh, ngắm anh thật lâu, chợt nhận ra khi Min Yoongi làm việc chăm chú thế này trông thật đẹp trai.
- Đừng có nhìn lén người ta chứ !!
Anh xoay qua, cốc nhẹ vào đầu em..
- Lại đây!
Anh ra hiệu bảo em lên đùi anh ngồi, em hơi khó hiểu, anh không chần chừ mà kéo mạnh tay em về phía mình, làm em vô tình lao vào lòng anh.
- Gi... à.. anh làm gì vậy?
- Ngồi im một chút đi.
- ....
- Sojinie..
- Vâng?
- Yêu anh em sẽ thấy thiệt thòi đó..
- Sao đột nhiên anh lại nói như vậy?
- Anh trước giờ không giỏi bày tỏ tình cảm qua lời nói nên em sẽ chẳng nghe được những lời nói ngọt ngào từ bạn trai mình như những cô gái khác đâu... Anh cũng không thể dắt em hằng ngày ra ngoài chơi vào cuối tuần, cũng chẳng thể cùng em đi đâu đó ăn uống.. Công việc của anh lại bận rộn vô cùng, chúng ta lại chẳng có thời gian dành cho nhau..
Em cũng hơi khó hiểu, tại sao Yoongi lại nói ra những lời này? Nhưng cô hiểu anh, cô hiểu tính chất công việc của anh nên không một lời than trách.
- Em hiểu mà... Không sao đâu, Gi à, em biết anh đã quá vất vả rồi. Em không cần những điều đó, thứ em cần vẫn là một Min Yoongi đầy khoẻ mạnh bên cạnh em và một Suga nhiệt huyết trên sân khấu. Như vậy là quá đủ rồi...
Anh hôn nhẹ lên tóc em, ôm em chặt hơn thay cho lời nói yêu em, cảm ơn em..
---
Vẫn là câu chuyện tại studio, hai bạn trẻ sau khi bày tỏ tình cảm với nhau xong thì em đành phải quay trở lại công ty làm việc, vội quá nên em bỏ điện thoại ở studio của anh.
Anh thấy dòng thông báo hiện lên ở máy em..
"Bạn có 20+ thông báo mới tại blog Love for Yunki."
- Gì đây? Em có cả blog dành cho anh sao?
Anh hơi tò mò lên bật lên xem thử. Hoá ra là trước giờ em luôn viết cho anh những dòng đầy cảm xúc thế này, và điều đặc biệt hơn hết là blog này em đã tạo cách đây gần 5 năm, kể từ khi anh mới vừa debut, tức là em đã theo chân anh lâu như vậy sao?
Trong mỗi bài viết của em, luôn gọi anh với 1 chữ thân thương "Gi". Anh đã hiểu lí do tại sao em lại hay gọi anh là "Gi à" thay vì "Yoongie".
Và anh đã đọc từng lời từng tâm sự của em trên blog..."Năm 2014 tháng X ngày Y
Gi à anh biết không, hôm nay em đã đến concert của nhóm, thật sự hôm nay cuối cùng em cũng đã nhìn thấy anh sau khoảng thời gian dài, em rất nhớ anh..""Năm 2016, tháng X ngày Y
Gi à, hôm nay em đến concert của nhóm, em đã thấy anh khóc nhưng lại chẳng làm gì được. Em cũng đã khóc khi thấy mọi người nhiệt huyết và cố gắng như vậy. Năm nay quả là có nhiều chuyện không vui nhưng cũng không phủ nhận được nó có rất nhiều sự hạnh phúc. Em chỉ mong rằng em, anh, Bangtan, chúng ta sẽ cùng nhau bước qua mọi thử thách."Yoongi vừa lướt từng bài blog, vừa đọc vừa nghĩ "mình đã không yêu lầm người.. cảm ơn em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Trai Tôi Là Min Suga | My boyfriend is Min Suga
FanfictionCô là fan cố gắng xin vào công ty để làm staff và gặp Min Yoongi...?