Chap 9: Bản doanh của Hizawa!

97 8 3
                                    


 

Sáng sớm, mọi người trong bản doanh đang thực hiện nhiệm vụ của riêng mình, số người rảnh thì đấu kiếm hoặc ngắm cảnh.

 Saniwa hiếm có ngày nghiêm túc làm việc như hôm nay. Người đang viết báo cáo của trận viễn chinh trước.

 Đang viết một cách say sưa, chợt điện thoại Người rung lên.

 Saniwa cầm lên xem. Là tin nhắn của Hizawa. Người mở lên.

 Trên nền chữ Time New Roman quen thuộc xuất hiện câu từ dắng dỏi, mạch lạc.

 Nói cho văn vẻ thế thôi nhưng thực chất nó là một câu chửi được viết bằng capslock như gián tiếp hét thẳng vào mặt Saniwa vậy.

 Saniwa tặc lưỡi. Tên này lúc nào cũng như vậy. Không thể viết bình thường được ư?

 Người đặt điện thoại xuống và rời phòng.

 Trên màn hình chập chờn gần tắt hiện ra chữ: "Đến đây ngay!!! Bảo Ishikimaru với Aoe đến!!!!" được viết hoa.

 Saniwa xuống phòng Ishikimaru. Hôm nay Người nhớ là hai người họ không có làm việc gì.

 Người đi đến đang thấy Ishikimaru và Aoe đang uống trà nói chuyện với nhau. Quả là nhàn nhã.

 Aoe nhìn thấy người liền chào.

 "Chủ nhân."

 Saniwa gật nhẹ đầu.

 "Ta cần hai cậu đi cùng ta đến chỗ Hizawa."

 Aoe nói.

 "Đấy là người mấy tháng trước thách đấu với Saniwa phải không?"

 "Đúng rồi."

 "Đến có việc gì vậy?" Ishikimaru tiếp lời.

 Người nhún nhún vai.

 "Không biết nhưng nghe có vẻ vội."

 "Vậy à."

 Cả hai đồng thanh rồi đứng lên đi luôn.

 Bản doanh của Hizawa cách bản doanh của Saniwa hai con phố lớn. Vậy là cách khá xa.

 Lên tàu điện, Saniwa ngồi thưởng cảnh và ăn bánh ngọt. Còn Ishikimaru và Aoe thì nói chuyện với nhau.

 Đi hết một tiếng thì xuống thành phố thứ hai gần bản doanh của Hizawa. Saniwa lượn một vòng quanh phố mua đủ thứ ngon vật lạ.

 Trái ngược với sự thong thả của Saniwa, bên Hizawa đã muốn bùng cháy gọi tên Saniwa cùng cả nhà Người ra chửi.

 Saniwa biết với cái tính nóng nảy của Hizawa, hắn chắc chắn sẽ đánh mình ngay lập tức nếu mình xuất hiện trước mặt hắn.

 Vậy nên Người cố tình câu giờ.

 Mãi hai tiếng sau Saniwa mới xuất hiện trước mặt Hizawa. Hắn đằng đằng sát khí nhìn vẻ mặt dửng dưng như không có gì của Người. Nếu hắn không có việc phải nhờ có lẽ hắn đã vặn cổ Người.

[Touken ranbu] Những ngày vui đùa cùng các thanh kiếm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ