So sánh với dưới, Sở Giác giống như là cái mao đầu tiểu hài tử, chẳng sợ đã trở thành hoàng đế, tâm tính tựa hồ vẫn là tiểu hài tử tâm tính, một chút đều không có bị rèn luyện đến.
Mà thế giới này nhiệm vụ lại là phụ trợ hắn quản lý hảo cái này quốc gia, cùng với muốn đem quyền thống trị cướp về.
Cứ như vậy xem, lộ còn rất dài.Này đại khái chính là heo đồng đội cùng đối thủ mạnh như thần cảm giác quen thuộc.
Thế giới này nhiệm vụ tựa hồ muốn so trước thế giới khó nhiều.
Hệ thống: “Ký chủ, ngươi thích thế giới này sao? Ta cố ý vì ngươi chọn lựa!
Ngươi hoàn toàn có thể bản sắc biểu diễn, liền không cần giống trước thế giới diễn như vậy mệt mỏi! Nói thật, trước thế giới ngươi diễn cao trung sinh kia ngốc bạch ngọt cá tính liền ta đều nhìn không được, ngươi không cần quá cảm tạ ta....."
Hệ thống gần nhất vẫn luôn ở thăng cấp bên trong phương tiện, thật vất vả có nói chuyện cơ hội, có thể cùng nó ký chủ hảo hảo bồi dưỡng cảm tình, liền một cổ não mà nói cái không ngừng.
Nhiễm Thất: “Câm miệng!”
Hệ thống: “......” Mạc danh mà hoài niệm trước thế giới ký chủ......
Bùi Đình nhìn đến Nhiễm Thất nhìn lại đây, cũng không có quỳ xuống hành lễ, mà là rất nhỏ gật đầu, cung kính nói: “Trưởng công chúa điện hạ.”
Nhiễm Thất dời đi mắt, đối phía dưới bốn cái còn cúi đầu quỳ trên mặt đất người ta nói nói, “Đi ra ngoài!”
Kia bốn người nghe vậy như hoạch ân sủng, một chút đều không có tạm dừng mà vội vàng mà chạy đi ra ngoài.
“Trúc Thanh, đem cửa đóng lại!” Nhiễm Thất biểu tình nhàn nhạt mà đối Trúc Thanh giao đãi.
Sở Giác lòng có điểm hoảng, hắn không biết nàng rốt cuộc muốn làm gì, ngược lại là bên cạnh Bùi Đình vẻ mặt trấn định, trên mặt thần sắc thậm chí liền biến cũng chưa biến quá.
Bất quá như vậy bình tĩnh lạnh băng hoàng tỷ làm hắn thật sự hảo hoài niệm, khi còn nhỏ, trong hoàng cung có rất nhiều hoàng tử, bởi vì hắn tính cách quá mức với yếu đuối, luôn là bị người khi dễ, mỗi khi lúc này, hoàng tỷ liền sẽ thực nghiêm khắc mà phê bình hắn, giáo dục hắn, làm hắn đánh trở về!
Nàng nói cho hắn, thân là nàng đệ đệ liền không thể cho nàng mất mặt, nàng vẻ mặt lạnh băng mà báo cho hắn, bồi dưỡng hắn, chẳng sợ hắn lại không tiến tới, nàng trước nay liền không có từ bỏ quá hắn, nhưng là, vì cái gì... Lúc ấy ngươi phải vì một người nam nhân từ bỏ ta, từ bỏ cái này quốc gia đâu?
Chúng ta không nên so với hắn đều quan trọng sao?
Chính là, vì cái gì......
Môn ca một tiếng bị đóng lại, thanh âm kia làm Sở Giác đột nhiên phục hồi tinh thần lại, liền ở hắn vừa muốn nói gì thời điểm, hắn nhìn đến hắn hoàng tỷ từ trên giường xuống dưới, hướng hắn đã đi tới.
Nhiễm Thất ở trước mặt hắn đứng yên, ánh mắt mang theo mỏi mệt, thanh âm như cũ thanh lãnh, nàng khẽ thở dài một cái, tựa như hắn trong trí nhớ hoàng tỷ mỗi lần đối hắn hận sắt không thành thép như vậy, nói, “Sở Giác, ta đối với ngươi thực thất vọng.”Kia một khắc, Sở Giác trong lòng có nói không nên lời cao hứng, hắn cảm thấy chính mình như cũ giống cái tiểu hài tử, hy vọng được đến hoàng tỷ nhìn chăm chú, hy vọng hoàng tỷ có thể nhiều mắng hắn vài câu, tựa như khi còn nhỏ như vậy.
Hoàng tỷ cũng không muốn cái này đế vị, tiên hoàng đột nhiên băng hà, tất cả mọi người ở vì cái này vị trí tranh đến đầu rơi máu chảy khi, hoàng tỷ lại vô tâm này đó, nàng yêu một người nam nhân, một cái không yêu nàng nam nhân, giống như là thiêu thân lao đầu vào lửa, chẳng sợ hắn không yêu, nàng cũng chính là chấp nhất.
Nam nhân kia không yêu nàng, vì gả cho hắn, có khả năng nhất trở thành hoàng đế hoàng tỷ từ bỏ ngôi vị hoàng đế, bởi vì, nam nhân kia kêu Bùi Đình.
Bùi Đình duy trì hắn thượng vị nàng là biết đến, hoàng tỷ từ bỏ tranh đoạt ngôi vị hoàng đế chính là hy vọng có thể bác Bùi Đình ánh mắt, tình yêu có thể làm người mù quáng, nàng vẫn luôn cho rằng, nàng từ bỏ ngôi vị hoàng đế, vì Bùi Đình giảm bớt lực cản, Bùi Đình sẽ cảm kích nàng, nàng không cần quá nhiều, chỉ cần có thể gả cho hắn, chẳng sợ trở thành hắn trên danh nghĩa thê tử nàng cũng cam tâm tình nguyện.
Nhưng nàng đã đoán sai, Bùi Đình như vậy một cái có thủ đoạn người, hắn muốn làm không có làm không được, đưa hắn thượng vị cũng bất quá chỉ là vấn đề thời gian, bởi vậy, hoàng tỷ này phiên hy sinh tựa hồ trở nên không đáng một đồng.
Từ khi đó khởi, hoàng tỷ giống như là thấy rõ hiện thực —— không yêu chính là không yêu, làm lại nhiều cũng là uổng công.
Cũng là từ khi đó khởi, nàng đem chính mình nhốt ở phòng, không hề hỏi đến thế gian sự, không hề hỏi đến hắn, không hề hỏi đến cái này quốc gia.
Cuối cùng, ngươi vẫn là cứ như vậy vứt bỏ chúng ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên hệ thống: Nam chủ hắc hóa xấu xa hư
Acak【 tuyệt sủng văn, 1v1】 Nhiễm Thất bị nhốt ở một chỗ trong sơn động, vì có thể đi ra ngoài, nàng bất đắc dĩ cùng cái này đột nhiên xuất hiện, tự xưng là "Chúa cứu thế" mau xuyên hệ thống đạt thành ước định, đi muôn vàn cái thế giới công lược nam chủ...