TÍT TÍT TÍT
Tiếng còi của trọng tài vang lên . Một trận đấu nữa kết thúc đầy thành công khi bàn thắng thuộc về đội của Can . Anh em vui mừng tung cậu lên không trung sau cú đá tuyệt vời kết thúc tất cả của cậu cùng tiếng hò reo cỗ vũ của khán giả . Ở trên không , cậu cũng nở nụ cười hòa mình vào không khí nhịp nhộn này . Nhưng , là chỉ là cười cho có lệ .
Quay về sáng hôm nay , khi cậu đang nằm trên giường thì nhận được cuộc gọi từ TechNo , anh gọi đến để nhắc nhở cậu một số điều về trận bóng sắp diễn ra . Hôm nay có trận đấu giao hữu giữa thành phố Bangkook và xxx . Đội cậu là đội được đại diện đi . Trong 5 năm qua , cậu , Techno cùng các thành viên luôn nỗ lực cố gắng luyện tập , trải qua bao nhiêu là khó khăn , có lúc cả bọn còn cãi nhau rồi định từ bỏ rời khỏi đội nữa . Nhưng cuối cùng , vì cái lòng yêu bóng đá nên mọi người đều kìm nén lại . Và cuối cùng , họ đã trở nên vinh quang như hôm nay , mang cho mình danh hiệu 1 trong những đội xuất sắc nhất ở Thái Lan này .
" Làm tốt lắm mấy nhóc "
Techno đưa khăn cùng nước lạnh cho từng thành viên xuất sắc của đội , bật ngón tay cái ra cùng nụ cười tự hào của một người cha . Đội có khoảng mười mấy thành viên , cậu là người vào cuối cùng , đi đến gần Techno nhận nước cùng khăn rồi đi thẳng vào phòng thay đồ .
" Ao , thằng Can hôm nay nó bị gì vậy mày ? "
Techno quay sang hỏi Good đang ngồi nghỉ ngơi uống nước bên ghế cổ động viên bên cạnh .
" Em không... biết nữa... anh "
( Em Good đã nói chuyện nhanh hơn xíu xiu rồi nhe =))) )" Hôm nay nó còn dám bơ cả anh mày đấy "
" Can bơ.... anh hả .... P'No ? "
" Ờ . Vừa nãy đấy , mày không thấy à ? "
" Không em ..... không thấy.... mà rồi.... nó đi .... đâu rồi.... P'No ? "
" Không biết . Phát mệt à . Để tao đi tìm "
Lê lết thân già vẫn còn chút đau mỏi do trận chiến hôm qua với ai kia vào hậu đài . Đi qua từng phòng ngó vào . Cuối cùng dừng lại ở cửa phòng thay đồ nam , cậu đang cài cúc áo cuối cùng .
" Hôm nay mày bị gì đấy Can ? "
" Không bị gì cả P'No "
" Mặt mày thế mà không bị gì ? Lừa ai lừa chứ đừng lừa tao Can ơi "
" Em thật sự không bị gì mà "
" Aissss cái thằng khỉ đực này , tao bỏ bao nhiêu tiền vào cái bụng nước lèo này của mày rồi riết để mày sinh tật hư đấy hả "
" Em nói thiệt mà P' No . Này em vui lắm này hahahaha hihihi hế hế hế "
Cậu dùng hai tay đặt lên hai khóe miệng , kéo nó lên thành một nửa vòng cung . Thân người vờ lắc lắc nhẹ , cái mông nhỏ chu chu ra khiến Techno phải phá lên cười vì sự đáng yêu của thằng em . Chắc vì mình đa nghi quá rồi . Thằng khỉ đực như nó thì có bao giờ buồn chứ , cứ gặp là y như rằng sẽ khiến cho người khác khóc ra nước mắt ý . Techno thở phào nhẹ nhõm , đứng dậy đánh vào cái mông kia một cái , xoa xoa mái tóc đen mềm mại của cậu mặc cho cậu nhăn nhó quát loát " Oái P' , đau em " . Rồi quay lưng ra khỏi cửa , giọng nói đều đều vang theo .
BẠN ĐANG ĐỌC
[TinCan] One More Time
Conto" 1 lần nữa , hãy cho tôi được yêu anh " " 1 lần nữa , hãy cho tôi được hôn anh " " 1 lần nữa thôi.... hãy cho tôi gặp lại anh " Note : Đây là mẫu truyện ngắn cho tôi nghĩ ra tiếp cho cái kết không toàn vẹn trong phim . Hơi dở nhưng hy vọng mọi ngư...