Thư danh: cũng không dám ... nữa ngược nữ chủ
Tác giả: mãn thành thời gian
☆, đệ nhất chương
Đệ nhất chương
Thì thi rớt một lần phát hiện bản thân tại một quyển sách lý thời gian, là cao nhị khai giảng ngày đó.
Làm một cái tam lưu internet viết thủ, thì lạc có một kỳ ba ham, thích ngược văn, các loại ngược nữ diễn viên. Đương nhiên để đón ý nói hùa độc giả khẩu vị, thì lạc cuối cùng đô hội he. Nói cách khác, từ đầu ngược đến vĩ, sau đó kết cục là nam nữ diễn viên hoan vui mừng hỉ nhập động phòng .
Ngươi vấn sau đó? Sau đó sẽ không có sau đó .
Làm một cái hợp cách mẹ kế, thì lạc viết quá ngược văn không có một trăm cũng có hơn mười bộ , cho nên mới hội xuyên qua hai năm sau đó mới phản ứng nhiều* bản thân tại nhất bộ tiểu thuyết lý.
Sở dĩ như thế trì độn, đều không phải bởi vì đối này bộ tiểu thuyết, không quen tất, mà là bởi vì ... này là bản thân đệ nhất bộ tiểu thuyết, lúc đó có một pháo hôi dùng bản thân tên, mà bản thân hiện tại mặc hay cái này pháo hôi, bởi vì nội dung vở kịch còn không có triển khai, cho nên không có phản ứng nhiều*.
Thì lạc cưỡi bản thân xe đạp đi tới trường học thời gian, toàn bộ trường học đại môn đã bị đổ gắt gao . Ăn mặc thuần một sắc giáo phục nữ sinh đứng ở hai bên vẻ mặt hưng phấn, líu ríu địa, không biết tại thảo luận cái gì.
Thì hạ xuống xa, kỳ quái, đây là cái gì tình huống?
Thì lạc phóng tựa-hình-dường như mình xe đạp, sau đó đi quá khứ.
Sau đó thì thấy một chiếc phong cách siêu bào mang theo một trận bụi bậm cấp tốc lược quá hạn lạc cuối cùng đứng ở giáo cửa.
Các nữ sinh thoáng cái sôi trào "Triệt vương tử! Triệt vương tử!"
Thì lạc đầu mạo hắc tuyến... Triệt vương tử? Hảo tưởng thổ tào...
Sai, cái này xưng hô rất quen thuộc tất, có loại nhàn nhạt không rõ dự cảm...
Sau đó cửa xe mở, thấy xuống tới nhân, thì lạc bưng kín con mắt, có loại không đành lòng nhìn thẳng cảm giác. Màu ngân bạch tóc ngắn, hoa đào mắt, sinh ra vật cận khí chất!
Ngươi muội a! Sống thoát thoát hay bày ra bản thân hắc lịch sử!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-XK] Cũng không dám ngược nữ chủ nữa - Mãn thành thời gian
Любовные романыLàm một cái mặc tiến nhà mình ngược văn trung tác giả, thì lạc nghĩ không có gì áp lực, quay về với chính nghĩa bản thân mặc cũng không phải cái kia bị ngược tâm ngược thân nữ diễn viên. Coi như là không có chuyện gì, gần gũi vây xem thì tốt rồi. Th...