Cách đó không xa nhìn thì lạc hòa mộc tác hữu thuyết hữu tiếu địa trò chuyện ngôn không sai, trong mắt lướt qua nhất mạt trào phúng.
Mộc tác cảm giác thì lạc có tâm sự, ngừng lại, "Lão sư, bằng không ngươi nghỉ ngơi một hồi?"
Thì lạc phù ngạch, "Ai, hiện tại thái không ở trạng thái, một hồi nói tiếp."
"Ta sao biết được nói ra chuyện gì sao?" Mộc tác hỏi.
Thì lạc giương mắt thì thấy mộc tác thân thiết nhãn thần, thở dài một hơi, "Ngày hôm nay nhận được tin tức, đâu có giống ta khả năng khả dĩ đi trở về, hẳn là là bởi vì vì đến niên linh , khả dĩ thành gia . Đại khái thành gia sau đó rồi trở về công tác."
"Ngươi nói cái gì!" Mộc tác thoáng cái đứng lên, bị mỗ hai chữ kích thích tới rồi.
"Ngươi làm sao vậy? Thế nào của ngươi phản ứng so với ta còn lớn hơn?" Thì lạc cười khổ địa lôi kéo mộc tác thủ, "Ngồi nói."
Mộc tác ngồi xuống, "Ngươi vừa nói cái gì? !" Ngữ khí đã không có vừa như vậy cấp thiết , rõ ràng là rất bình thường ngữ khí, thì lạc nhưng cảm giác bản thân cư nhiên nghe ra một cổ phẫn nộ đích tình tự. Nàng tại phẫn nộ cái gì? Hẳn là là bản thân lỗi giác.
"Ngày hôm nay nhận được thông tri, thành thật mà nói, ta đến bây giờ mới thôi đều còn không có biết rõ ràng phương diện này chế độ rốt cuộc là chuyện gì xảy ra." Thì lạc nhíu, tựa hồ đơn thuần địa tại suy tư ở đây chế độ.
Mộc tác hít một hơi, khống chế được bản thân mâu sắc, ngẩng đầu, nhíu, "Lão sư..."
Mộc tác phản ứng đầu tiên hay không thích hợp, ngày hôm nay đem bản thân kêu lên đi thời gian chính nhất phó bất đạt mục đích thề không bỏ qua thái độ, thế nào khả năng như thế đoản thời gian lý để lại thì lạc đi ra ngoài? Là trọng yếu hơn là, mộc tác ngực một cổ tức giận tại dĩ cực nhanh phương thức tụ tập, nàng thế nào năng kết hôn! Cân một cái còn không biết là ai nhân cấu thành một gia đình! !
"Làm sao vậy?" Thì lạc đem ánh mắt đầu nhiều*, sau đó thấy mộc tác có điểm ai oán biểu tình, nhịn không được nở nụ cười, "Được rồi, không có việc gì, thì là ta đi ra, ta cũng sẽ không đã quên của ngươi. Hơn nữa quá không được vài ngươi cũng thì đi ra ."
Mộc tác nghe xong ngực dường như hỏa thiêu, nháo tâm nháo nguy, quá một vài? Cái kia thời gian bản thân đi ra ngoài thời gian, khả năng thì lạc hài tử đều có !
Chờ một chút! Hài tử! Hài tử! Mộc tác đột nhiên thoáng cái phản ứng nhiều*, xem ra chính mình lúc trước đoán rằng là không sai ! Thì lạc trên người bí mật quả nhiên cân gien hữu quan!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-XK] Cũng không dám ngược nữ chủ nữa - Mãn thành thời gian
DragosteLàm một cái mặc tiến nhà mình ngược văn trung tác giả, thì lạc nghĩ không có gì áp lực, quay về với chính nghĩa bản thân mặc cũng không phải cái kia bị ngược tâm ngược thân nữ diễn viên. Coi như là không có chuyện gì, gần gũi vây xem thì tốt rồi. Th...