Thì lạc nhớ tới trước một loạt chuyện tình, đột nhiên ngực một trận ác tâm, đẩy ra niếp hâm, bỏ chạy .
Ngày thứ hai thì lạc cũng không nữa kia gia công ty đi làm, không có nhiều lắm lý do, chỉ là nghĩ không muốn thấy kia hai người, mà là tuyển trạch kế tục khảo nghiên, nàng không hiểu địa không muốn đi tiếp xúc xã hội. Vốn có nàng sẽ rất nhỏ xã giao sợ hãi, trường học sinh hoạt khả năng càng thích hợp nàng.
Niếp hâm tới kia sau đó cũng không có tới quấy rối thì lạc, sau lại nghe nói nàng cân lý kiên quyết kết hôn . Thì lạc cũng đang nàng chỉ là sinh mệnh một cái khách qua đường.
Thẳng đến vài ngày tiền, thì rơi vào trường học lại một lần gặp niếp hâm, nàng chính lúc trước giỏi giang khôn khéo hình tượng.
Niếp hâm tìm được của nàng thời gian, cái loại này rõ ràng là đùa giỡn ngữ khí, nhượng thì tịch mịch danh địa ác tâm.
Thì lạc đối nàng loại này rõ ràng đã kết hôn cư nhiên còn muốn trứ tìm đến bản thân hành vi cảm thấy rất không thoải mái.
Có thể là từ tiểu nhân kinh lịch, dẫn đến thì lạc đối cảm tình cực độ không có cảm giác an toàn. Thế nhưng cái kia thời gian, của nàng xác thực có đem niếp hâm coi như ân sư, coi như bằng hữu quá, cho nên mới sẽ ở nàng phía làm này sự sau đó cảm thấy ác tâm.
Thì lạc nhớ tới mộc tác.
Thì lạc tưởng đời này cũng không sẽ có người như mộc tác như vậy đối bản thân, cũng sẽ không có nhân năng nhượng mộc tác như vậy nhượng bản thân như vậy địa tin cậy hòa thích ba.
Thì lạc trầm tư một hồi.
Cuối cùng chính quyết định ngồi ở máy vi tính tiền, nhưng thế nào chưa từng biện pháp tập trung lực chú ý.
Nàng đã có rất nhiều niên không có viết quá tiểu thuyết .
Cái này vị 《 băng sơn vương tử ái thượng ta 》 xử nữ tác chính tại bản thân mới vừa cao trung tốt nghiệp thời gian viết .
Thì lạc nhìn máy vi tính màn hình ra một hồi thần, cuối cùng chính mở bách độ.
Sở dĩ dùng bách độ là bởi vì vì cũng chỉ có bản thân đã sớm đem viết này thiên văn tài khoản đã quên. Trực tiếp bách độ tương đối mau.
Đưa vào then chốt tự, sau đó bắt đầu chờ kết quả.
Bách độ tốc độ rất nhanh, thì lạc nhìn kia một loạt xuống tới trang web, thì lạc điểm mở người thứ nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-XK] Cũng không dám ngược nữ chủ nữa - Mãn thành thời gian
RomanceLàm một cái mặc tiến nhà mình ngược văn trung tác giả, thì lạc nghĩ không có gì áp lực, quay về với chính nghĩa bản thân mặc cũng không phải cái kia bị ngược tâm ngược thân nữ diễn viên. Coi như là không có chuyện gì, gần gũi vây xem thì tốt rồi. Th...