6 - Bonding Time with H.I.M

81 1 0
                                    

Mika's POV:

OMO!Niyakap ko sia ng mahigpit."WAHHH!!!!!!JK!!!!NAMISS KITA!!!"sigaw ko habang niyayakap siya."Aray ko naman Mika!"sigaw niya."Eto naman!Oo nga pala.Kamusta yung TVK?"tanong ko."Top 3..."taps nagpout siya."Awww.....DONT WORRY DAHIL ILILIBRE KITA NG SLURPEE!!!"sigaw ko ng tuwang-tuwa.

Bigla siyang ngumiti ng malaki."ANG CUTE MO TALAGA JK!!!!"sigaw ko."Salamat!"."Halika na!"hinila ko siya sa 7-11 at bumili kami ng slurpee.Babayaran ko na sana ng nauna siya magbayad."Basta next time ako din!"sabi ko."Sadyang mabagal ka eh!"sabi niya."Hmpp!"tumawa nalang kaming dalawa.

*KRING KRING*

Sinagot ko yung tawag.

MI: HELLO?

MA:NANAY LANG ANG PEG?

MI:KASAMA KO SIYA.

MA: SI DARREN BA?

MI:NOPE!GUESS WHO!

MA:LET ME GUESS.....................................................JUAN KARLOS LABAJO?!

MI:YES!NANDITO NA SIYA SA CALGARY!SA WAKAS!

MA:YIIPPIIE!SAN SIYA MAGAARAL?

I look at JK.He is wearing the same uniform.

MI: SAME UNIFORM!AS BOYS SYEMPRE!ALANGAN NAMANG BABAE!

MA:YEHEY!BYE SIS!!

inend ko na yung tawag.

"Uy bes!Punta kaya tayo sa arcade.Matagal na akong di nakakapunta eh!"sabi niya."Sige ba!"tumakbo kami papuntang PG (planet games.Nakuha ako to sa SDTG).

"Halika dun tayo!"sabi niya.Pumunta kami sa  Dance and dance.Pinili namin yung SEXY LOVE.Sumayaw kaming dalawa.He has cooler moves!

Nagpout ako kase natalo ako."Ikaw na magaling."he chuckled."hmmmppp!"pagtatampo ko."Ito naman si bestfriend!"sabi niya at kinurot yung pisnge ko.

"Aray ko bestfriend!"sabi ko."Hahahahahahaaha!"tumawa lang siya.

Bahala siya sa buhay niya!Iniwan ko siyang mag-isa dun.

Juan Karlos' POV:

Napatingin ako sa paligid.Hala!Wala na si Mika!Hono!Mahirap pa naman makipagbati dun!Tumakbo ako.

Nakita ko siyang malayo layo na na may kasamang.....

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

..

.

.

.

.

.

.

..

.

..

.....

....

.

.

.

LALAKE?!

Tumakbo ako papunta sa kanya.I mean kanila.Hanggang sa nakarating sila sa Beach.

Ilang inches lang ang pagitan naming tatlo.

Like 12 inches lang.

"Hahahahaah!Grabe ka talaga kuya Darren!"sigaw ni mika.

"KUYA DARREN???!!!!"Ooopppsss!Wrong move!

Napalingon sila."Oh dude!"bati ni Darren."Akala ko nasa pilipinas ka para sa mga concerts mo?"tanong ko.

"Wala lang!"tapos tumawa siya."PILIPINO KA DIN?!"sigaw ni Mika.

"Hindi mo alam?"tanong ko.Umiling siya."Hay nako!Babad ka na nga sa internet,di mo parin alam!"tapos ginulo ko yung buhok niya."So y-you two a-are close??"tanong ni Darren."Yes dude."sabi ko.

"Pero Darren mas nauna kitang naging bestfriend."sabi ni Mika at ngumiti.UNA?!SO BAGO KO SIYA MAKILALA,MAGKAKILALA NA SILA?!

"Ummm.....parang ganun na nga,JK."sabi ni Mika."Di mo man lang sinabi.."tapos yumuko ako.At naglakad paalis.Hindi naman ako galit eh.Pero di ko naman alam na close sila masyado.

Siya nga yung iniiyakan ni Mika nung nakilala ko siya.

FLASHBACK:

"Hello bata!Bakit ka umiiyak?"tanong ko sa batang babae.

"I-iniwan kase ako n-ng s-super bestf-friend ko eh...."sabi niya.

"Bakit ka niya iniwan?Siguro may pinuntahan sila ng mommy nila."sabi ko.

"Anung pangalan niya?"tanong ko.

"jhjsjdjdbdjdjhdbdhdu!"sabi niya.

"Ano?"tanong ko."jfbvgbdndjdhdhksks!"sabi niya.

Seriously?Do I even heard a thing?

"Sorry I dont know his name eh..."sabi niya.

Pagtingin ko sa kanya ulit,ngumiti na siya.Yung parang kinakalimutan na lahat ng pinagsamahan nila.Sana mahanap kita para masaya siya lagi.

END OF FLASHBACK.

♡♥♡♥♡♥♡♥♡

Note:Namix up ko yata eh...

~AGirlOnFireOnFireButJolly~

Behind me (darren espanto fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon