Chap 1: Kế ước

354 47 37
                                    

"Thành phố ngầm lưu giữ một truyền thuyết. Tại nơi giao nhau giữa năm con hẻm tối giam giữ những con quỷ từ cõi chết. Ai dám xâm phạm nơi đấy.... chỉ có đi ...mà không có về..."

- Làm ơn..., làm ơn tha cho con tôi...

Đâu đó trong con hẻm nhỏ nơi thành phố ngầm bên dưới thủ đô, một người phụ nữ quần áo tả tơi bị mấy tên lực lưỡng dồn vào chân tường. Trên người cô ta đầy vết thương nhưng vẫn ra sức ôm chặt đứa bé trai máu me đầy đầu vào lòng.

- Tha? Mày nghĩ sao vậy?

Tay đàn ông to béo ngồi trên thùng gỗ khinh bỉ nhìn đàn em của mình đánh đập người phụ nữ dã man. Đoạn, hắn quay sang nói với kẻ đứng bên cạnh bằng một khuôn mặt đầy gian trá và đôi mất vẫn đục đầy dục vọng.

- Lột hết quần áo con điếm đó ra cho tao!

- Còn thằng bé thì sao đại ca?

- Giết quách nó đi! Giữ lại chẳng ít gì!

- Không!!! Không!!! Làm ơn tha cho con tôi!!!

Người phụ nữ kêu gào tuyệt vọng khi bị những cánh tay như gọng kiềm siết cứng trên bờ tường. Còn cậu bé đã bị kéo ra khỏi lòng mẹ, yếu ớt nằm trên mặt đất.

- Tạm biệt nhé nhóc!

Tên đàn em giơ con dao nhọn hoắc lên với nụ cười ghê rợn, trông dường như gã đang làm điều gì thích thú lắm.

- Không!!! KHÔNG!!! KHÔNGGGGG!!!

Bốp!!!

- Hự!!!

Keng!

Đột nhiên thứ gì đó rơi thẳng xuống đầu tên côn đồ làm hắn bất tỉnh, con dao liền rơi xuống đất.

- Chuyện gì đông vui thế?

Chất giọng trầm trầm, lạnh lẻo như nước hồ đông .Lúc bấy giờ ngồi trên lưng tên côn đồ đã bất tỉnh là một bé gái mặc trang phục đen, đôi mắt đen nhạt gần như ngã sang trắng xám, vài sợi tóc dài xanh đen lay động.

- Cái quỷ gì vậy? Một đứa bé sao?!

Tên đầu đàn khó chiụ, giả thần giả quỷ, cư nhiên cũng chỉ là một đứa bé miệng còn hôi sữa, ốm tăm và yếu đuối.

Hình như tên này đã bỏ quên mất kẻ nằm đo đất kia rồi thì phải?

- Hừ! Con nhóc chết tiệt!!! Dám dọa bọn ta!!!

Tay tóc đỏ đứng bên cạnh xông ra nhưng bị tay thủ lĩnh ngăn lại.

- Đừng phá hỏng hàng! Bộ dáng của nó không tệ, đem bán chắc cũng được một món khá khá đấy!

Hắn phất tay, một tên đàn em tóc vàng hiểu ý liền tiến về phía cô bé.

- Bán ta sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 17, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Đn Attack on titan ) MÃI BÊN NHAU - TheLies-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ