Khoa Lan đánh ngáp một cái, nhìn lướt qua đồng hồ, kim đồng hồ đã chỉ hướng 10 giờ. Trong thư viện tự học người càng ngày càng ít.
"Mình cũng nên dọn dẹp một chút về chung cư rửa mặt nghỉ ngơi" Khoa Lan nghĩ thầm, đứng dậy đem Tắc Tư Thản Nhân luật dân sự cùng ủy thác chuyên luận nhét vào cặp sách, sửa sang lại xong sau đi ra thư viện cửa lớn.
Tắc Tư Thản Nhân làm Mạn Âu đại lục cường thịnh nhất quốc gia, kinh tế đã tiến vào sau tin tức hóa thời đại, hoàn cảnh tuyệt đẹp.
Khoa Lan đi ở Mai Sĩ Đại Học trên đường, ngẩng đầu chính là đầy trời ngôi sao cùng cuồn cuộn thâm không. Khoa Lan xuyên qua một mảnh rừng cây nhỏ, đi tới Mai Sĩ Đại Học nghiên cứu sinh chung cư ký túc xá. Từng hàng chỉnh tề độc đống chung cư chỉnh tề mà đứng sừng sững. Mai Sĩ Đại Học vì giữ gìn nghiên cứu sinh tư nhân không gian, càng tốt xúc tiến nghiên cứu khoa học, nghiên cứu sinh ký túc xá đều là độc lập một đống.
Khoa Lan đi hướng chính mình chung cư lầu 13 số 1, lấy ra chìa khóa mở ra cửa phòng, ấn mở phòng khách ánh đèn, đột nhiên ngửi được một cổ ngọt nị hương vị tràn ngập trong không khí.
Ai? Khoa Lan thuận tay đóng cửa lại, có chút cảnh giác mà tìm kiếm hương vị hướng trong đi đến
Khoa Lan tự nhận chỉ là một người bình thường, tư dục ngẫu nhiên khống chế lý trí, mà lúc này tình huống vưu cực: Một cái diện mạo tuyệt mỹ Omega, chính mở to ướt dầm dề mắt to, vô thố mà nằm ở nhà mình trên sàn nhà phát tình. Muốn mệnh ngọt nị tin tức tố trong nháy mắt bao bọc lấy Khoa Lan lý trí.
Khoa Lan không cấm có chút run run.Omega mãnh liệt tin tức tố làm Khoa Lan bắt đầu thần chí không rõ, Khoa Lan không biết giờ phút này nằm ở nhà mình trên thảm, mặt mày lưu chuyển tình ý Omega là Aurora! Toàn bộ Mai Sĩ Đại Học một chúng Alpha trong lòng nữ thần, Tắc Tư Thản Nhân lịch sử cùng văn học chuyên nghiệp mỹ nhân.
Aurora ở Mai Sĩ được hoan nghênh trình độ không giống bình thường, cho dù là Mai Sĩ Đại Học tân sinh, nhưng nhân mỹ mạo cùng tài văn chương mà nhanh chóng văn minh với Mai Sĩ Đại Học. Nàng một đầu kim hoàng nồng đậm tinh tế đầu tóc, xứng với hồ nước xanh thẳm ánh mắt, nhất tần nhất tiếu gian toát ra mê người thần thái. Mới vừa thành niên không lâu Aurora mỹ là một loại non nớt thiên nhiên mỹ, không thêm hoa văn trang sức. Mà thâm hậu gia học sâu xa lại giao cho nàng xuất chúng khí chất, Tắc Tư Thản Nhân tuyệt đẹp tinh tế văn học cùng dào dạt ngàn năm tán dương lịch sử càng là dệt hoa trên gấm, phong phú Aurora tài học trí tuệ.
Tâm thần đại loạn Khoa Lan là Mai Sĩ Đại Học pháp luật hệ nghiên cứu sinh, xa độ trùng dương mà đến cầu học sĩ tử. Khoa Lan bản thân đại học thành tích cũng không tư cách liền vào Mai Sĩ như vậy nổi danh học phủ, nhưng do ngắn ngủi mà thật đáng buồn quân nhân kiếp sống, làm chính phủ thương hại mà cho nàng tiến thêm một bước cầu học cơ hội.
Lúc ấy mới vừa tốt nghiệp đại học Khoa Lan, nhân quốc gia một lần khẩn cấp chiến tranh mà bị chiêu nhập ngũ. Huấn luyện chưa kịp một tháng, liền bị kéo đi phía trước tuyến, bất hạnh bị vỏ đạn mảnh vỡ đánh trúng cánh tay trái dây thần kinh, từ đây trở thành một cái người tàn tật. Khoa Lan bên ngoài tuy cùng thường nhân vô dị, nhưng tay trái không thể cầm quá nặng, thậm chí giơ lên một quyển sách đều tràn ngập khó khăn. Vì tay trái thương thế, Khoa Lan chỉ phải hồi hương dưỡng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][ABO]Kết hôn trước yêu sau
General FictionTác giả: Crieff Bổn văn giả thiết vì ABO văn Xa độ trùng dương học tập khoa lan bởi vì ngoài ý muốn mà dấu hiệu mai sĩ đại học nữ thần Aurora, hai người bị bắt ký kết hôn ước...... Ở cho nhau ma hợp trung dần dần sinh ra cảm tình...... Tag: Sinh con...