Aurora chậm rãi cởi ra Khoa Lan áo sơmi. Khoa Lan trắng nõn da thịt dần dần lộ ra tới. Khoa Lan dáng người không tồi, nhu hòa trung mang theo kiên cường, bụng còn có áo choàng tuyến. Nhìn đến này, Aurora mặt đỏ bừng.
Khoa Lan đã đầy mặt đỏ bừng. Không bao lâu, Khoa Lan liền xích lỏa thượng thân.
Khoa Lan vẻ mặt quẫn bách, không có bị thương tay phải không biết làm gì biện pháp.
Aurora tạm dừng một chút, tựa hồ có trong nháy mắt chần chờ, tiếp theo giơ tay giúp Khoa Lan giải đai lưng.Khoa Lan trong đầu mặt "Oanh" một tiếng, đỏ lên mặt, tay phải cầm Aurora động tác tay: "Aurora, cái này ta chính mình đến đây đi, ta...... Ta chính mình có thể......"
Aurora buông xuống đầu, không có phản ứng. Khoa Lan so Aurora cao một cái đầu, vọng không đến Aurora lúc này biểu tình. Khoa Lan cả người cứng đờ, tiếp theo Khoa Lan phát hiện Aurora bả vai ở hơi hơi trừu động......Khoa Lan buông lỏng ra Aurora tay, nâng lên Aurora mặt, kinh ngạc phát hiện Aurora khóe mắt rưng rưng, chính nức nở......
"Aurora, ngươi...... Làm sao vậy? Ta...... Ta có thể chính mình tới...... Ngươi không cần ngượng ngùng...... Là ta sai......" Dưới tình thế cấp bách, Khoa Lan có chút nói năng lộn xộn.
"Không phải, không phải, ngươi không cần hiểu lầm, ta...... Ta không phải bởi vì thẹn thùng, ta là...... Ta là cảm thấy thực xin lỗi ngươi, Khoa Lan, Thomas học trưởng là bởi vì ta tập kích ngươi...... Làm ngươi vốn dĩ bị thương tay trái lại lần nữa......" Aurora khóe mắt nước mắt hoa hạ gương mặt, hai mắt đẫm lệ mông lung bộ dáng, làm Khoa Lan cả người tâm đều mềm mại lên.
Khoa Lan nhẹ nhàng vuốt ve Aurora gương mặt, màu đen con ngươi ôn nhu mà nhìn Aurora: "Aurora, hôm nay muốn cảm tạ ngươi, nếu không phải ngươi đúng lúc ra tiếng ngăn cản, ta khả năng còn sẽ chịu càng trọng thương. Huống chi...... Thomas không có nói sai, ta xác thật sấn ngươi động dục...... Mà dấu hiệu ngươi...... Ngươi không cần có trong lòng gánh nặng."
Nói xong, Khoa Lan cúi đầu hôn lên Aurora môi. Khoa Lan nhẹ nhàng duẫn hút Aurora khóe miệng, tiếp theo cạy ra Aurora miệng, bắt đầu chiếm lĩnh Aurora lãnh địa. Hai người tin tức tố sóng gió nổi lên, từ Aurora cái miệng nhỏ bên trong truyền đến ngọt thanh hoa hồng mùi hương, làm Khoa Lan mê say lên, nhịn không được gia tăng hôn, càng sâu mà đòi lấy Aurora hơi thở cùng tư vị. Khoa Lan hàm chứa Aurora mềm mại cái lưỡi, mang theo nó cùng chính mình cùng múa.
Ngay từ đầu Aurora có chút bị động, thậm chí muốn tránh né. Dần dần, Aurora bắt đầu đáp lại Khoa Lan. Ở Khoa Lan kéo hạ, hai người vong tình mà hôn sâu lên.
Nho nhỏ trong phòng tắm, Khoa Lan ngẫu nhiên hừ nhẹ cùng Aurora tinh tế thân ngâm đan xen. Không biết hôn bao lâu, Aurora không cẩn thận đụng phải Khoa Lan bị thương tay trái, mới đột nhiên phản ứng lại đây, đẩy ra Khoa Lan.
Hai người tách ra khi, còn kéo một cái chỉ bạc. Aurora khẽ nhếch cái miệng nhỏ, ngực khẽ nhúc nhích mà thở phì phò, hai mắt đẫm lệ mông lung, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, xem đến Khoa Lan một trận khí huyết kích động.Khoa Lan cũng là hơi thở gấp, khuôn mặt tuấn tú ửng đỏ. Bởi vì vừa mới vong tình mà hôn sâu, tóc đã tản ra tới, khoác vai lưng, càng thêm có vẻ phấn mặt ẩn tình.
"Aurora, kế tiếp quần, ta chính mình đến đây đi, ta...... Có thể" nói, không đợi Aurora đồng ý, Khoa Lan đem Aurora đẩy đến ngoài cửa, "Aurora, chờ lát nữa yêu cầu ngươi thời điểm, ta sẽ...... Sẽ thỉnh ngươi hỗ trợ." Nói, Khoa Lan đem cửa đóng lại.
Thật dài thở ra một hơi, Khoa Lan vội vàng cởi quần của mình, bước vào phóng hảo nước bồn tắm.
Aurora bị nhốt ở ngoài cửa sau, sửng sốt trong chốc lát, nhớ tới chính mình vừa mới kịch liệt mà đáp lại Khoa Lan, xấu hổ đến dùng đôi tay bưng kín chính mình mặt. Bình phục một chút tâm tình, Aurora ở ngoài cửa hơi chút đợi trong chốc lát, nhẹ nhàng đẩy cửa ra, thấy Khoa Lan cả người chôn ở trong nước, chỉ lộ ra chính mình đầu cùng duỗi ở bên ngoài tay trái.
Aurora mạc danh cảm thấy có vài phần đáng yêu, kế tiếp chính là Khoa Lan xấu hổ mà làm Aurora hỗ trợ rửa sạch phần lưng chờ yêu cầu trợ giúp mới có thể xử lý sạch sẽ bộ vị.Chờ hết thảy rửa sạch xong, Khoa Lan chính mình mặc vào quần ngủ, mà áo ngủ còn lại là ở Aurora dưới sự trợ giúp mặc tốt.
Nằm ở trên giường, Khoa Lan cả người đều tâm thần thả lỏng, mệt mỏi như thủy triều vọt tới, không một lát liền tiến vào mộng đẹp.
Aurora chính mình rửa sạch xong sau, nhìn đến nằm ở trên giường Khoa Lan đã đi vào giấc ngủ. Aurora đem phòng đèn ấn diệt, mở ra đầu giường đèn.
Mờ nhạt ánh đèn hạ, Khoa Lan cả người đều chứa nhiễm đến nhu hòa dễ thân. Khoa Lan ngủ nhan rất là tính trẻ con, khả năng bởi vì tay thương dẫn phát đau đớn, Khoa Lan miệng hơi hơi nhấp, thật dài mà lông mi nhẹ nhàng kích động, lông mày thường thường nhăn lại.
Aurora nhẹ nhàng nằm đến trên giường, tay phải khởi động mặt, tinh tế mà quan sát đến Khoa Lan, trong mắt lóe ôn nhu quang mang. Aurora dùng nhàn rỗi tay trái nhẹ nhàng vuốt phẳng Khoa Lan nhăn lại mày, nhẹ nhàng điểm điểm Khoa Lan cao thẳng cái mũi, cuối cùng dừng ở Khoa Lan môi mỏng thượng. Aurora thật cẩn thận dùng ngón tay dán lên Khoa Lan môi, đầu ngón tay phảng phất có một cổ điện lưu chảy về phía toàn thân. Aurora một giật mình, ngón tay rời đi Khoa Lan. Aurora nắm chặt tay trái, dán ở chính mình ngực, chỗ đó tim đập thực mau......
Nửa đêm, Khoa Lan bị tay trái đau xót đau tỉnh, tưởng thoáng sườn một chút thân mình, lại phát hiện chính mình tay phải cùng Aurora tay trái gắt gao nắm, mười ngón tay đan vào nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][ABO]Kết hôn trước yêu sau
Ficção GeralTác giả: Crieff Bổn văn giả thiết vì ABO văn Xa độ trùng dương học tập khoa lan bởi vì ngoài ý muốn mà dấu hiệu mai sĩ đại học nữ thần Aurora, hai người bị bắt ký kết hôn ước...... Ở cho nhau ma hợp trung dần dần sinh ra cảm tình...... Tag: Sinh con...