Chương 37-Hết

5.2K 139 4
                                    

Chương 37: tỉnh lại

Chelsea đuổi tới mai sĩ đại học khi, Aurora đã ở cửa. Aurora xanh thẳm đôi mắt hàm chứa nước mắt, cái mũi đỏ bừng, vừa thấy đến tỷ tỷ, liền chạy vội tới.


Chelsea lòng có áy náy, nàng chưa từng có gặp qua như thế thương tâm Aurora, mày nhăn, cái miệng nhỏ nhấp, cảm giác giây tiếp theo liền sẽ khóc thành tiếng tới, nhưng là lại cực lực nhẫn nại.


"Tỷ tỷ, Khoa Lan là khi nào bị trói đi? Rõ ràng...... Rõ ràng tam đồng tiền khi trước, nàng còn...... Hảo hảo......" Aurora xanh thẳm con ngươi gắt gao nhìn chăm chú vào Chelsea, đáy mắt lại là một mảnh buồn bã.


"Trong khoảng thời gian này, ta vẫn luôn phái bố âm thầm bảo hộ Khoa Lan, bố nói hôm nay Khoa Lan đi trước kingdu trên đường tiếp một chiếc điện thoại, sau đó vội vã chạy tới đông trạm, ở đông trạm bị đánh hôn mê. Bởi vì dựa quá xa, bố không có đúng lúc bảo hộ đến Khoa Lan, cuối cùng một đường theo tới biên cảnh nhà xưởng."


Aurora nghe được đánh vựng khi đã rơi lệ, biểu tình cực kỳ thương tâm. Chelsea tưởng an ủi Aurora, lại không biết như thế nào mở miệng, nàng lo lắng Aurora nhìn đến nhà xưởng hiện giờ bộ dáng chỉ biết càng thêm tuyệt vọng.


Aurora trầm mặc xuống dưới, phù thuyền nội là lệnh người lo lắng yên tĩnh.


Phù thuyền tốc độ thực mau, hai người đi vào nhà xưởng, Aurora nhìn đến trước mắt cảnh tượng, nước mắt mà xuống, thanh ngạnh khó ức, cả người ngăn không được run rẩy. Chelsea xem Aurora như thế kích động phản ứng, vội vàng cầm Aurora tay.


Aurora đột nhiên lau khô nước mắt, lẩm bẩm mà nói: "Ta không tin, Khoa Lan sẽ không liền như vậy rời đi ta, nàng nhất định ở nàng nhất định sẽ nghĩ cách chạy đi, nàng nhất định ở chỗ nào đó, ta muốn đi tìm nàng, ta muốn đi tìm nàng!"


Nói xong, tránh thoát Chelsea tay, hướng nhà xưởng bên trong chạy tới, Chelsea vội vàng theo qua đi: "Aurora! Aurora! Ngươi không cần quá kích động! Ta sẽ phái người tiếp tục sưu tầm, sẽ đem phạm vi trăm dặm đều cẩn thận kiểm tra một lần!"


Aurora sắc mặt tái nhợt, thê lương mà cười cười, thân mình mềm nhũn, đột nhiên ngất đi. Chelsea đại kinh thất sắc, ôm chặt té xỉu Aurora, tiếp đón bộ hạ khai phù thuyền đi đế quốc bệnh viện.


Đi bệnh viện trên đường, Chelsea đem phát sinh tình huống đối Victor công tước nói. Công tước phi thường khiếp sợ cùng phẫn nộ, xin chỉ thị quốc vương, đem chính mình thế lực đều phái ra đi tìm Khoa Lan, điều tra bắt cóc cùng nổ mạnh từ đầu đến cuối. Nhưng mà, liên tiếp hai ngày đi qua, Khoa Lan vẫn tin tức toàn vô. Công tước cùng Chelsea đều chịu đủ nội tâm áy náy tra tấn.


Mà Aurora...... Aurora bị bác sĩ chẩn bệnh đã mang thai một tháng......


Ở tạp ngươi phu biên cảnh lan địch tư trấn trên nào đó khách sạn, Khoa Lan nằm ở khiết tịnh trên giường, nhắm hai mắt, khuôn mặt an tường.


Bên cạnh ngồi nhà xưởng hắc y nữ tử, bất quá giờ phút này nàng đã thay cho hắc y, ăn mặc đơn giản màu trắng áo thun thêm một kiện màu xám áo khoác. Nữ tử đôi tay chống cằm, trầm mặc mà nhìn Khoa Lan.

[BHTT][ABO]Kết hôn trước yêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ