Khoa Lan không có tiếp tục đi xuống, lẳng lặng mà nhìn Aurora.
Nhắm hai mắt Aurora đợi trong chốc lát, thấy Khoa Lan không có động tác, mở bừng mắt.
Khoa Lan hơi hơi mỉm cười: "Không cần sợ hãi, Aurora, ta không nghĩ nhanh như vậy. Chúng ta trước bồi dưỡng cảm tình đi, chờ...... Chờ ngươi thật sự nguyện ý thời điểm, chúng ta lại......"
Nói trong quá trình, Khoa Lan cẩn thận mà quan sát Aurora phản ứng, có thể rõ ràng cảm thụ ra Aurora nguyên bản cương thân thể thả lỏng lại.
Aurora trong lòng thả lỏng đồng thời, đáy lòng mờ mịt cảm động: "Cảm ơn ngươi, Khoa Lan, cảm ơn ngươi nguyện ý chờ." Aurora biết, nếu Khoa Lan giờ phút này thật sự muốn, nàng là ngăn cản không được, không chỉ có bởi vì Omega sinh lý nhu cầu, còn bởi vì Aurora đáy lòng đối Khoa Lan hảo cảm cho phép. Nhưng là loại này đơn thuần hảo cảm còn không phải tình yêu, hoặc là nói tuổi trẻ Aurora căn bản còn không hiểu cái gì mới là yêu. Cái loại này hảo cảm như thế đơn thuần, nếu đêm nay phát sinh cái gì, xác thật có thể đẩy mạnh hai người quan hệ, nhưng là cảm tình thượng vĩnh viễn kém một chút đồ vật. Mà hiện tại, cái loại này bị Khoa Lan quý trọng cùng tôn trọng cảm giác, làm Aurora đáy lòng có cổ dòng nước ấm chảy qua.
Một đêm kia không có phát sinh cái gì, Khoa Lan cùng Aurora ngủ ở trên một cái giường, nhưng là hai người các chấp nhất bị, tương đối mà miên.
Một đêm kia, Khoa Lan cũng không có ngủ ngon, tuy rằng đem nói đi ra ngoài, nhưng là Aurora đối nàng ảnh hưởng vẫn là không nhỏ. Victoria phu nhân đi phía trước đặc biệt thỉnh cầu Khoa Lan, hai người tuổi còn nhỏ, hy vọng Khoa Lan có thể hơi chút chú ý một ít. Hơn nữa, Khoa Lan cũng hy vọng hai người có thể bởi vì tình yêu mà nước chảy thành sông, không phải bởi vì tin tức tố sử dụng kết hợp. Ngoài ra, Khoa Lan còn có một cái tiểu tâm tư, nàng hy vọng có thể hoàn toàn được đến Aurora tâm, để cho người khác không nói được nhàn thoại. Ngoại giới rất nhiều ghen ghét Alpha ở sau lưng đều châm chọc Khoa Lan là tổ tiên tích đức, mới gặp phải như thế bầu trời rớt bánh có nhân sự tình, dùng bất bình đẳng sinh lý cấu tạo trói buộc Aurora. Tuy rằng Khoa Lan thừa nhận nàng là nhặt đại tiện nghi, nhưng là nàng cũng có chính mình tôn nghiêm cùng kiêu ngạo, cũng không muốn dùng dấu hiệu trói buộc cùng cưỡng bách Aurora.
Một đêm kia, Aurora đồng dạng không có ngủ hảo. Ở một cái xa lạ trên giường, hơn nữa bên cạnh đột nhiên nhiều ra một cái đáy lòng để ý người. Bất quá bởi vì mới vừa bị dấu hiệu không lâu, Aurora thân thể có chút suy yếu, ở phía sau nửa đêm rốt cuộc đi vào giấc ngủ.
Ngày hôm sau hai người đều có chút ngủ không tỉnh. Khoa Lan là buổi chiều chương trình học, mà Aurora còn lại là cả ngày chương trình học.Buổi sáng lên, Khoa Lan vốn định nhiệt hai ly sữa bò xứng với đơn giản chiên trứng cùng cắt miếng bánh mì. Trước kia một người sinh hoạt thời điểm, Khoa Lan đối ăn là phi thường tùy ý. Không dự đoán được, Aurora đi trước vào phòng bếp, hơn nữa làm ra hương vị không tồi mì ý. Khoa Lan trong lòng có chút quẫn bách, hạ quyết tâm sau này muốn hơi luyện luyện tập, nhiều tiến tiến phòng bếp.
Khoa Lan là một cái tiến tới thanh niên, đặc biệt là ở đụng tới như vậy ưu tú vị hôn thê sau, trong lòng càng có gấp gáp cảm. Bởi vậy, không có sớm khóa Khoa Lan vẫn là cùng Aurora một đạo ra cửa, Aurora đi Văn Học Viện đi học, mà Khoa Lan tắc đi bên cạnh luật học viện thư viện tự học.
Khoa Lan ở nghiên cứu sinh trong lúc chuyên tấn công thương pháp bộ phận, đặc biệt là công ty pháp, chứng khoán pháp cùng với ủy thác pháp. Khoa Lan bái nhập đạo sư là phi thường nghiêm cẩn bác đạo Mai Lâm giáo thụ. Mai Lâm giáo thụ vẫn là Tắc Tư Thản Nhân đế quốc pháp luật cố vấn.Đáng giá nhắc tới, cùng Aurora đính hôn ngày đó, Mai Lâm giáo thụ cũng tham dự đính hôn nghi thức. Khi đó Khoa Lan mới biết được nguyên lai Mai Lâm giáo thụ cùng Victor công tước là đại học bạn, cũng là mười mấy năm bạn thân. Khoa Lan không biết chính là: Đúng là bởi vì Mai Lâm đối Khoa Lan nhân phẩm cùng biểu hiện chính diện đánh giá, mới thúc đẩy Victor yên tâm đem Aurora giao cho Khoa Lan.
Victor công tước như thế yêu thích tiểu nữ nhi Aurora, sao lại thật sự qua loa quyết định đính hôn? Tại đây vội vàng quyết định dưới, là Victor công tước tiến hành các phương diện khảo chứng Khoa Lan học thức, phẩm cách cùng với gia cảnh kết quả.Khoa Lan đang ở chuyên tâm lật xem Tắc Tư Thản Nhân thương pháp lời tổng luận, đột nhiên trên lưng bị người một phách, theo sau nghe được quen thuộc thanh âm: "Khoa Lan!"
"Thụy nội đặc, ngươi dọa đến ta." Khoa Lan đầu cũng không nâng.
Thụy nội đặc bĩu môi, không chút nào để ý mà ngồi ở Khoa Lan bên cạnh. Thụy nội đặc cười hì hì đối Khoa Lan nói: "Đính hôn ngày hôm sau ngươi liền tại đây tự học? Tiểu Aurora đâu?"
"Aurora có sớm khóa, đang ở Văn Học Viện đi học."
"A! Hai ngươi thật không thú vị, tốt xấu là đính hôn ngày đầu tiên, không biết đi ra ngoài kỷ niệm một chút sao! Tốt xấu lưu cái tốt đẹp hồi ức. Ngươi ngẫm lại, chờ hai ngươi mộ mộ rũ đã, đang ở tiến hành tốt đẹp hồi ức khi, thế nhưng phát hiện đính hôn ngày hôm sau là ở thư viện cùng phòng học vượt qua, ai, nhiều không thú vị a......"
Nghe thụy nội đặc dông dài, Khoa Lan suy nghĩ phiêu xa: Nếu quyết định phải được đến Aurora tâm, xác thật hẳn là áp dụng một ít hành động.
"Đình đình đình!" Khoa Lan ngăn trở lải nhải thụy nội đặc, có chút ngượng ngùng hỏi: "Ngươi đều từng có nhiều bạn gái như vậy, hẳn là kinh nghiệm thực phong phú, có biện pháp nào có thể đả động đối phương, thảo nàng niềm vui?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][ABO]Kết hôn trước yêu sau
General FictionTác giả: Crieff Bổn văn giả thiết vì ABO văn Xa độ trùng dương học tập khoa lan bởi vì ngoài ý muốn mà dấu hiệu mai sĩ đại học nữ thần Aurora, hai người bị bắt ký kết hôn ước...... Ở cho nhau ma hợp trung dần dần sinh ra cảm tình...... Tag: Sinh con...