Her POV'kRRrrriiinnggg' 'krrrrRiiiiiNnnggg'
AaaaaarrRrrrrggghh Fuck!!!! istorbo bwesit!
*booggggGssssHhh*
Tanginang Alarm Clock na yan alam niyo kung ano ginawa ko?
Ibinato ko lang naman sa pader kaya ayun nag kanda pira piraso tss! Buti nga.
Sino ba kasing putanginang tao ang nag lagay niyan dito sa kwarto ko.
Puta ma papatay ko talaga siya grrrr!!!..
total gising na din naman ako bumangon na ako mula sa pagkakahiga at isinout ang pulang ruba at pumasok sa C.R.....
AFTER 123456789... years na tapos ko ring gawin ang daily routine ko.
Nag sout Lang ako ng short na kulay black at loss t-shirt na kulay red na may naka sulat na BACK OFF, cool diba *wink*. Inilugay ko ang aking buhok dahil basa pa ito @ then humarap sa salamin, hmmm MAGANDA parin kahit simple lang.
(Ms. A: ehemm ang hangin natin a haha)..
( shut up AUTHOR tssk..)
(Ms.A: Sungiiittttt hmpp...)
(Whatever tss!)B A C K T O R E A L I T Y
Hindi naman ako ma arte ka gaya ng iba diyan, Kaya hindi na ako mag lalagay pa ng make up, for what?
Mas maganda kung simple lang right? ma liban na lang kun...*Knock... knock..*
My kumatok sa pintuan ng kwarto ko kaya di ko na i toluy ang dapat ko pang sasabihin....
(pshh bastos kitang nag pa pakilala pa ako e *pout* istorbo..)
binuksan ko ang pintu at bumungad sakin ang naka ngising si Daddy Drake, ano na naman kaya kailangan nito at kailangan pa akung disturbuhin tskk...
"What Do You Want!"_I ask in a cold way, nawala ang ngisi niya sa labi at napa lunok *rolled eyes*...
"I'm he-re to tell yo-u so-me-thing baby."_ sabi niya habang na uutal, tiningnan ko siya ng ma lamig at...
"Don't Call Me Baby, Dad Tskk."_iritadong kung saad sa kanya....
"Bab~ este sweetheart may sasabihin lang akung mahalaga sayo anak."_sabi niya, mabuti at hindi na siya na uutal tsss....
"Then Spell It."_I coldly said.
nagtataka ba kayo kung bakit ganito ako makitungo sa kanya? Well, Wala naman. Ganyan na talaga ako simula nung bata pa ako at nung ma wala sakin ang taong pinaka ma mahal ko.
Alam ko namang sanay na sila sakin sa pagiging COLD ko, pero iwan ko ba kapag kausap ko na sila parang praning na nauutal tss...
"Kailangan mong pumasok ulit sa school."_ seryosong saad ni dad sa akin
yun lang naman pala ang dami pang sat.....wait WHAAAAAATTTTTT!!!!!!!!!
what the hell!!?? What for? Alam ko naman na lahat ng lessons nila even though I am only 16 years old dahil Advance kasi sa States even in Korea. Arghhh this is bullshits....
"And Why would I!"_ ma lamig kung tanung sa kanya habag naka taas ang kilay at sabay cross arms...
"Because, that is the order of your Grandfather Darling."_naka ngising sabi niya
Alam niyo ba kung bakit siya naka ngisi? Kasi alam niyang wala na akung magagawa kapag si lolo na ang mag ORDER nun tskk!. That old man,
Damn him, hayst mahal ko si lolo kaya sinusunod ko ang mga bagay na gusto niya at dahil na rin ako yung favorite granddaughter niya. Sabagay nag iisang Empress lang ako e.
Dahil wala din naman na akung ma gawa, EDI papasok 😒.....
"Then Where!"_ I boredly ask Dad.
"In DA (Demon Academy) Darling in your OWN School."_ saad niya
Yeah yeah whatever! Tama kayo ng pag kakabasa "MY SCHOOL" 😏
It is located in the PHILIPPINES, kabanas! but dun pa ang init init kaya dun 😕
...sa pagkakaalam ko ang daming Clown/Slut/Bitch/Flirt/Hipon/Posit/KSP or whatever do you call them, it's not my business anymore.
Ma rami ding GANGS, ASSASSIN'S, MAFIA'S, and ABANDONED people na naroroon. Who cares btw? I'm not afraid of them tsss!....
"K, then."_bored kung saad sa kanya at akmang isa sarado ko na ang pintuan ng mag salita siya ulit....
"Tomorrow is your flight to go back in philippines honey."_ naka ngising saad ni dad sa akin
kanina baby tapos sweetheart, then darling at ngayon naman honey😒 daming Alam...
Di ko na siya sinagut but I nod instead and finally I closed the door.
Di na ako mag iimpaki. Para saan? Hindi naman sa pag ma ma yabang pero may mansion kami sa Pinas at kumpleto na rin ang mga kagamitan.
So, no need to worry about, All I can do for now is to get some rest.
humiga ako sa kama @ btw nakabihis na rin pala ako ng robe na kulay black, my favorite color is Red and Black if you have a problem for that then kill yourself now! I don't have a fucking care, it's not my business anymore tskk..
ipipikit kuna sana ang maganda kung mga mata ng biglang tumunog ang phone ko. Arghh idiot, I stood up and answer the call with out seeing who's the stupid person is calling....
"WHAT.NOW!"_ I coldly ask
"A-aahhh ehhh Que-en ak-o to si Ya-nn-ah."_utal utal niyang pag kakasabi
Stupid! sinabi ko bang magpa kilala siya. Will she is my right hand in Gang at wala akung balak na ipapakilala siya sa inyo, hintayin niyung siya ang mag pakilala para sa sarili niya tsss...
"I Know! At wag kang ma utal kung ayaw mung putulin ko yang Dila mo tss!."_ poker face kung saad sa kabilang linya
"Uhmm Yeah, Btw tumawag ako para sabihin sayo na susunod kami sayo sa pilipinas, may dapat lang kaming tapusin."_saad niya
halata sa bosses nito na pinipigilan niyang wag ma utal kasi Alam niya kung ANO yung binibitawan kung salita ay yun ang mangyayari.
"Go On."_still cold
pagka sabi ko nun pinatay ko na ang tawag, ini lagay ko na ang phone sa table na kung saan ka tabi ng queen size bed ko. I turned off the lamp shade and slowly closed my eyes....
**sleep.....**
•••KINABUKASAN•••
Ohh owww, I think I forgot to tell you my name yesterday?
So everyone, I will introduce myself first. Annyeong, I am Dianna Elaine Mitch Olive Nickolie [DEMON for short] 16 yrs old.
Maganda, maputi, 5'10 height, Sexy, matangos ang ilong, kissable lips, mahabang pilikmata at mahaba ang aking buhok na hanggang biwang at may natural color of light blue @ color white on the edge, It's my original hair even when, di pa ako nag pa kulay ng buhok and I have a Violet pair of eye and I don't know why?
Wala akung pinag manahan na mata sa aming pamilya and I have a secret di ko sasabihin, syempre Secret nga diba!😕. Kahit Pamilya ko di pa Alam ang MGA sekreto ko.
That is my secret! so, that's why you need to found out.
Sa pamilya namin kina kuya kulay gray yung mata same with my Dad and Lolo's , While Mom, Aunt and Lola's they have a Dark blue eye.
In short sa pamilya namin kapag lalaki Kulay Gray ang mata at kapag babae Kulay Dark Blue ang mata. Gets?
Shity thing! This is really my Very hated part, THE INTRODUCING!
Ka pagud ng mag introduce so yan lang muna pshhh...........
*********
Note: I may not a perfect but I'm always me.*********
*VOTE*
YOU ARE READING
Behind the NERDY GLASSES
Teen FictionAng istoryang ito ay hindi perpekto. Mga grammatical at typographical errors ay maaaring makikita sa pagbabasa ng istoryang ito, kaya kailangan ko ng pag-unawa at malawak na kaisipan mula sa mga mambabasa ng aking kwento. This Story is a product of...