Ang sarap sarap ng tulog ni atena na di niya namalayan na katabi niya na pala si kenneth sa kama. Ganun din si kenneth. Ang buong akala niya ay nakauwi na si atena.
Umikot ikot si kenneth hanggang sa napayakap ito kay atena.. Ang akala niya ito ay isang unan. Dahil nilalamig din si atena nagustohan niya ang yakap ni kenneth ngunit wala pa rin siyang kamalay malay na si kenneth ang yumakap sakanya.
Makalipas ng ilang oras nagsalita sa atena habang tulog epekto ng alak.
Atena
Mmm.. I love you kenneth.Nagising si kenneth!
Kenneth
Akala ko umuwi ka na. Hinihintay mo ba ko?Atena
Oo. Matagal na kitang hinihintayKenneth
I love you atenaAtena
I love you too..Hinalikan ni kenneth si atena sa labi. Si atena ay hinalikan niya rin ito. Naging matagal at masarap ang kaninalang pag hahalikan kung kaya't si kenneth ay di na napigilan. Nasa ibabaw na si kenneth at nasa ilalim si atena at patuloy pa rin ang halikan nila. Halikan na naglalabanan ang kanilang mga dila. Sinisipsip ni kenneth ang dila ni atena. Nagpaubaya naman si atena kay kenneth. Maya maya ipinasok ni kenneth ang kanyan dila sa bibig ni atena kung kaya't napapaungol si atena. Nilikot at nagexplore ang dila ni kenneth sa bibig ni atena na nagustohan naman ni atena. Ang mga laway nila pareho nilang sinisipsip. Maya maya napunta sa mukha ang paghalik ni kenneth.. Hinalikan niya ang pisngi, ilong, mata, noo, at papunta sa tainga. Nakiliti si atena sa paghalik ni kenneth sa kanyang tainga kaya napayakap siya ng pahigpit kay kenneth. Nilaro ni kenneth ang tainga ni atena.. Bumulong ng paulit ulit kung gaano niya kamahal si atena. Kinagat at hinalikan. Pagkatapos sa tainga bumaba sa leeg. Nag iwan ito ng ilang marka. Marka ng pagmamahal. Sinipsip at dinilaan ang leeg. Habang yakap yaka si atena kay kenneth.. Dahan dahan hinubad niya ang damit ni atena. Kung kayat naka bra at panty na to. Mainit ang katawan ni atena dahil sa alak..epekto ito ng alak sa katawan ni atena.
Ang paghalik ni kenneth sa leeg ay bumaba sa may dibdib. Nakabra pa ito pero inaabot ng daliri ni kenneth ang utong ni atena. Nang maabot ito umungol ng malakas at napakapit si atena sa likod ni kenneth. Habang yung isang kamay ni kenneth inaabot na matanggal ang pagkakalock ng bra nito. Nang matanggal ang bra ang labi ni kennet ay naglakbay papunta sa dibdib ni atena. Hinalikan at sinipsip ni kenneth ang utong ni atena habang ang isang kamay ay minamasahe ang kabilang dibdib.. At nilalaro ang utong. Napakalaki ng dibdib ni atena. Maganda ang utong kaya sarap na sarap ni kenneth. Mas nasasarapan naman si atena sa ginagawa ni kenneth. Ang buong akala niya ay panaginip lang ang lahat.
Expert si kenneth sa pagsipsip at sa pakikipagsex. Walang duda sarap na sarap si atena.