Ito nga po pala si Audry Delos-Reyes as Peachy ------------------------->>>>
Nanginginig si Audry bago pumasok sa class nya dahil alam nya na late na sya at hindi nya alam kung anung irarason niya sa teacher nyang gurang na si Mrs.Rosales, Dahil sa transferee din sya ay nahihiya sya dahil sa ka una unahang pasok sa school ay late pa cya.......
Audry ♥
Naku........ Anu ba naman to.... mapapatay ako ng gurang na to....
Sumilip sya saglit sa loob ng klase at nakita nga nya si Mrs. Rosales dun sa may silya at naka upo ..
" Hooolooo!!! Baka hindi pa ako makapagsalita sa loog eh nakalbo na ako ng matandang to. Sama kung maka tingin . Tila nangangain ng buhay !"..... Sabi ni Audry na natataranta sa labas ng classroom nya.Takot na takot sya sa mukha ng guro nya na parang umuusok ang ilong. Pero wala naman syang magawa.
Humakbang na sya papasok sa classroom....
Sa pag pasok niya ay mas lalo syang kinabahan dahil tila lahat ng tao ay tahimik na naka tingin sa kanya habang tinatataasan naman sya ng kilay ng kanyang guro. nanginginig narin ang tuhod nya sa kaba . .....
Anu ba naman to , nakakahiya talaga .......
" G-Good M-Morning po ''...... nag aalanganin niyang sabi na namumutla sa harap ng kanyang klase.
Take your seat Miss Delos Reyes, and remembe not to be late again " ..... Istriktang tono nito sa kanya..
Naglakad na rin sya ng nakayuko patungo sa may bakanteng upuan sa may likod na malapit sa bintana..... Hindi na rin sya makapag isip ng maayos dahil sa nangyari kanina lang .Dahil first day of class ay walang nangyaring discussion sa buong araw. wala rin naman syang kakilala kaya nag iisa lang sya sa isang sulok ng classroom nila ..
BINABASA MO ANG
Unlock Me (HIATUS)
Teen Fictionis there any tear drop to fall from your eyes because of this tragic happenings from your past... will you stick to it? .... or will you open another chance for your heart to begin another journey that has been destroyed ?