rika a.k.a king
" anh có ghét em không ? "
...
hoseok bần thần nhìn cậu trai trước mắt, hai vai thằng bé run lên bần bật, cánh tay để kế bên đầu anh cũng chuyển động khe khẽ. hai mắt anh mờ đi, mặc cho tiếng quát tháo inh ỏi của seokjin ở ngoài hay âm thanh thùm thụp do đấm lên cửa gỗ của jungkook cũng không hề khiến người phía trên ngừng đè anh ở dưới. hoseok mím nhẹ môi, anh đưa tay lên đằng trước, vén những sợi tóc mai lòa xòa khỏi trán cậu em hàng xóm, và ngay lúc đấy, cả người hoseok chấn động khi biết rằng đằng biểu cảm cúi gằm, là hai con mắt đỏ hoe đã ầng ậng nước.
em ấy, khóc ư ?
" t-taehyung. . . "
" anh có ghét em không ? "
hở ?!
" em nói gì vậy---- "
" em hỏi, anh có ghét em không ?! "
taehyung gằn giọng, cậu không quan tâm bản thân hiện tại đang lộ ra mặt yếu đuối nào, thứ duy nhất cậu cần, là câu trả lời từ phía anh. tay taehyung tăng thêm lực đạo, hoseok khó chịu vùng vẫy, nhưng lại chẳng thoát được gọng kìm.
" anh ghét em lắm đúng không ? "
" anh. . . "
" jung hoseok, con mẹ nó anh ghét em lắm đúng không ? "
tại sao em lại tức giận như thế ?
jung hoseok mím môi, kim taehyung chưa bao giờ nổi khùng với anh. thằng bé luôn ngoan ngoãn, hệt một con cún nhỏ, trung thành tuyệt đối. vậy mà giờ đây, thằng nhóc đang lớn tiếng với kẻ tự ảo tưởng rằng nó sẽ hiền lành mãi. hiện thực phũ phàng.
" sao anh không trả lời ? "
" sao em lại tức giận với anh ? "
hoseok vặn ngược câu hỏi, taehyung cứng giọng. nổi giận ? sao cậu lại nổi giận với anh nhỉ ? có phải là do anh luôn thân thiết với mọi người ? anh bày ra hành động thân mật với họ, và nó khiến cậu khó chịu. khó chịu lắm, hệt như những con kiến bò xung quanh từng tấc da thịt, ngứa ngáy.
" em không muốn phải như thế này nữa!!!!!!! "
taehyung hét lên, hai vai run rẩy dữ dội. nước mắt chưa khô, lại chảy ra ướt đẫm khuôn mặt. cậu ghét mình như vậy, yếu ớt, vô dụng, không được tích sự gì, nhất là trước mặt anh. và rồi, taehyung nức nở. thằng bé khóc như một đứa trẻ, nó vừa khóc, vừa nhào xuống ôm hoseok thật chặt, miệng đứt quãng những câu từ không rõ nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
➔hàng xóm
Comédie『bts』; u23; knb; 12cs; bbb; w1; wbk; rika ➵mã : bangtan sonyeondan ➵điều hướng : harem ➵cp : allhope ≛≛≛ tác phẩm; hàng xóm tác giả; rika tình trạng; chưa hoàn thành giới thiệu; ❝ cạnh nhà hoseok có vài tên kỳ quái. . . ❞ 🅔🅝🅙🅞🅨⁎🅣🅗🅔⁎🅦🅞...