Hôm nay là đúng một tuần nó vào học . khoảng một tuần này cuộc sống của nó cũng được gọi là yên bình .
Vì sao nói như vậy? Vì sau lần thắng bang W thì cái tên Lâm Gia Kỳ của nó đã trở thành huyền thoại của trường LTĐNLN. Nếu như có một người hỏi bạn " Mày biết Lâm Gia Kỳ không ? " . và bạn trả lời là " Lâm Gia Kỳ là ai " thì chắn chắn khi đó bạn sẽ nhận được 3 chữ " Đồ nhà quê " .
Và sau nữa tháng nữa là sẽ đến kỳ thi chất lượng đầu năm . Nếu như thường lệ , những học sinh đang vùi đầu vào đống sách vở để mà vượt qua được kỳ thi thì tụi nó học sinh trường LTĐNLN đang ăn chơi , vui đùa chẳng quan tâm gì đến kỳ thi .
- Lão Đại , Lão Đại ..... - tên Minh Ân hất ha hất hả chạy vào lớp .
- ... - lựa chọn trầm mặt và coi như không nhìn thấy .
Nói thật thì khoảng một tuần qua nó cũng chẳng được yên bình lắm, vì tên Minh Ân cứ như con ruồi con muỗi mà vo ve bên tai nó mãi . Và Minh Ân cũng là một trong những khuôn mặt mà nó không muốn gặp nhất trong một tuần đó .
Thấy nó không trả lời, tên Minh Ân cũng không quan tâm lắm , cầm chay nước có sẵn trên bàn tua một hơi rồi quay qua nói với nó :
- Lão đại , hôm nay nghe nói là Ứng Phong lên lớp , Chị có tính đi khiêu chiến Bang Phong không?
- ... - Chằm mặt
Thấy nó không trả lời tên Minh Ân đổi đề tài :
- Mà không khiêu chiến bang Phong thì chị cũng nổi tiếng hơn Ứng Phong rồi.... À lão đại , nước này là nước gì mà có mùi hơi kì kì .
- Nước giặt bông lao bảng.
- ... - Đang từ từ dại ra , vẫn chưa chấp nhận được sự thật .
Đúng lúc này thì ngoài cửa truyền đến những tiếng ồn ào :
- Đó là Ứng Phong lão đại bang Phong trong truyền thuyết à ? - hs 1
- Anh Ứng Phong em muốn gia nhập bang của anh ....-hs 2
- Không biết năm nay đứa nào khiêu chiến bang Phong nữa ... - hs 3
.......
Sau những tiếng ồn ào thì tụi học sinh nhường ra một con đường , và ở đang đi vào là một cậu con trai 1m80 , tóc nâu under, trong rất soái với bộ đồng phục mà mặc chẳng giống đồng phục.
Cứ vậy cậu ta đi thẳng lại chỗ nó ngồi .
Thấy vậy những lời bàn tán ồn ào lên :
- Không lẽ , Ứng Phong định khiêu chiến với đứa con gái à ? ...- hs 1
- Con gái ? Con nhỏ đó mà là con gái thì chắc tao là bê đê rồi. Nó là người mới nổi tiếng gần đây của trường đó . Nó trâu lắm ....- hs 2
.......
Sau những tiếng ồn ào thì Ứng Phong đã tới được chỗ nó :
- Hi ! Người Anh Em
Nhìn con người à không với người khác Ứng Phong sẽ được coi là người, hoặc là thần tượng nhưng vào mắt nó thì một con người lại biến thành một con khỉ diễn xiếc ( là do Ứng Phong được hâm mộ quá cho nên tụi học sinh hò hét nên nó mới coi người ta là khỉ , bạn thử tưởng tượng con khỉ khi xiếc xong được người ta khen ngợi nên trong mắt nó Ứng Phong là như vậy ) .
Hơi nhướng mày , nó hỏi lại :
- Chúng ta có quen ?
Bỏ lại câu hỏi và cái tượng ( vì Ứng Phong bị sốc quá nên biến thành tượng lun rồi ) , nó đi ra khỏi lớp .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp Trưởng Đại Nhân Là Nữ
Random- Hây ! Cô Em , Đồng ý theo anh , cả cái trường này không ai dám đụng đến em đâu ....... - Biến - Chảnh vậy , ...haha ....Nhưng mà anh thích - ........ - Sau em , suy nghĩ kĩ đi - ........ - Con nhỏ này , rượu mời không uống, muốn uống rượu phạt à...