Sự xuất hiện của Phong lão đại và Tứ Trụ cứ như thần tượng nam gặp fan cuồng nữ vậy.
Nhưng mà ngay lúc tụi LTĐNLN đang cuồng nhiệt với thần tượng của mình thì nó xuất hiện với gương mặt buồn ngủ, đang mắt nhắm mắt mở đi vào lớp thì bị đụng phải tường trắng à không phải tường mà là người, và hắn ta lên tiếng:
- Ai đi ra đường quên đem theo mắt à??
Tiếng nói vừa vang lên, sân trường náo nhiệt bỗng trở nên yên tĩnh, và mọi người tìm kiếm nơi phát ra tiếng nói.
Khi thấy người vừa lên tiếng, mọi người bỗng nhiên sợ hãi lui về phía sau.
Bởi vì người phát ra tiếng nói là Bạch, người được xưng là biến thái nhất bang Phong, và đã có người ra một câu nói có liên quan về tên Bạch và đã trở thành truyền thuyết của trường LTĐNLN.
Câu nói đó là: " thà đắc tội Phong lão đại hay một ai trong Tứ Trụ cũng đừng đắc tội Bạch vương, vì đắc tội hắn bạn sẽ trải nghiệm qua những thứ mà bạn chưa từng nghĩ ".
Và khi mọi người nhìn lại đầu xỏ đã đắc tội tên Bạch này thì?
Các bạn có biết ai đã đắc tội tên Bạch?
Đúng vậy... Người đã đụng phải bức tường trắng à không đụng phải tên Bạch là nó đấy ạ.
Do tối hôm qua nó xử lý việc của công ty nên nó ngủ hơi trễ, và hậu quả của sự ngủ trễ mà thức sớm là vừa đi vừa ngủ, mà vừa đi vừa ngủ thì đụng phải tường à không, đụng phải người.
Nghe tiếng nói, nó vừa ngáp vừa lạnh lùng nói:
- Xin Lỗi.
- Mày tưởng xin lỗi là được à? Mày tên gì, nằm trong nhóm nào?? - tên Bạch tức giận vì nó nói chuyện với hắn mà chưa có tỉnh ngủ.
Nghe hắn hỏi vậy, nó nhíu mày ngước đầu lên nhìn hắn lạng lùng nói:
- LÂM GIA KỲ
Nghe cái tên này hắn đang muốn chửi nữa thì bỗng nhiên hai mắt sáng quắt nhìn nó:
- tiểu kỳ kỳ, em về nước khi nào??
Nghe được cái tên cún cơm của mình, nó tỉnh ngủ, nhìn hắn, khi nhìn thấy gương mặt đẹp trai của hắn, nó rất muốn quay đầu bỏ chạy .
Đúng vậy, là bỏ chạy, chắc các bạn không ngờ một đứa không sợ trời, không sợ đất như nó mà khi gặp hắn phải bỏ chạy.
Đó là một con chuyện của thời xa xưa, nó xa lắm, xa ơi là xa, xa tới nổi mà người ta không biết kể từ đâu....
( thôi để tui kể cho... Mà thôi qua chap tiếp theo rồi kể...)
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp Trưởng Đại Nhân Là Nữ
Random- Hây ! Cô Em , Đồng ý theo anh , cả cái trường này không ai dám đụng đến em đâu ....... - Biến - Chảnh vậy , ...haha ....Nhưng mà anh thích - ........ - Sau em , suy nghĩ kĩ đi - ........ - Con nhỏ này , rượu mời không uống, muốn uống rượu phạt à...