Chap 5 : Ứng Phong

584 29 10
                                    

- Cô cởi áo làm gì vậy ? - tiếng nói của một tên con trai vang lên , nhìn về phía nó

- ... - chẳng mấy quan tâm tới hắn , nó vẫn cứ tiếp tục công việc của mình .

- Nè , cô đang tính quyến rũ tôi à ? - thấy động tác của nó chẳng dừng lại, tên kia tà mị lên tiếng.

- Anh dám ? - vừa nói nó vừa nhìn xuống hạ thân của tên kia bằng ánh mắt hình viên đạn.

Nhìn thấy ánh mắt của nó , hắn cảm thấy lạnh sống lưng , hơn nữa còn chột dạ lấy tay che đi phần hạ thân của mình .

Giỡn à , cứ để nó nhìn như vậy lỡ một ngày nào đó cái kia mất mà không biết lí do đó .

- cô tên gì vậy ? - vừa che đi phần hạ thân , hắn vừa hỏi nó

- Lâm Gia Kỳ .

- Ừ , tôi là Ứng Phong - hắn hứng thú nhìn nó , hắn muốn xem phản ứng của nó khi đã biết tên hắn .

Nhưng đã ngược lại với sự chờ mong của hắn , nó chỉ lạnh lùng tập trung vào vết thương trên vai của mình mà không có phản ứng gì cả .

- Tôi tên là Ứng Phong - thấy nó không có phản ứng , hắn nói lại một lần nữa

Cũng giống như lần trước, nó không mấy quan tâm tới tên của hắn . làm cho hắn tự hỏi là mình có phải cái huyền thoại của trường LTĐNLN nữa không?

- Cô không biết tôi thật à ? Tôi là Ứng Phong - hắn kiên trì nói cho nó nghe cái tên của mình một lần nữa .

Thấy nó ngước mặt lên nhìn mình , trong lòng hắn nghĩ " Thấy chưa , mình vẫn còn nổi tiếng , la đi , hét đi , rồi bay vào tôi xin chữ kí .... " hắn đang vui vẻ thì bị một câu nói của nó đã dội thẳng ca nước lạnh vào mặt :

- Có gì cần biết nữa à ?

Trời ơi , hắn bị lãng quên thật rồi , nhóm Phong cũng bị lãng quên luôn rồi . đang ngồi khóc lóc thì hắn đột nhiên nhớ ra một chuyện gì đó :

- Bây giờ cô tính sao ? Đám sát thủ kia đã bị cô giết hết rồi, mà đây là thời Pháp trị , Cô sẽ bị bắt .

- ... - nó chẳng quan tâm tới những lời của hắn nói , tiếp tục băng bó vết thương rồi mặt áo vào .

Trước khi đi nó còn quăn cho hắn một sắp tiền làm cho hắn không biết là nên khóc hay nên cười nữa .

Lúc trưa rãnh rỗi nên leo lên cái cây sau trường để ngủ , ai ngờ bị mấy tiếng súng của mấy tên sát thủ làm tỉnh dậy , lúc hắn từ trên cây nhảy xuống thì nó đã giải quyết xong 3 tên sát thủ rồi. Thấy nó bị thương nên hắn mới đưa nó vào phòng y tế , bây giờ thì hay rồi, nó xem hắn như là trai bao luôn.

Nếu để anh em của hắn nhìn thấy thì sẽ ra sao??

___________

Đi ra khỏi phòng y tế, nó tìm một chỗ vắng người, móc điện thoại ra và gọi cho một ai đó :

- Cho người qua trường LTĐNLN dọn dẹp - nói xong nó tắt máy và đi vào lớp .

Lớp Trưởng Đại Nhân Là NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ