Tại Mộc Lan Di Trường
" Du nương nương, con buồn ngủ rồi "
" Buồn ngủ à, vậy con đi nói với hoàng ngạc nương một tiếng, chúng ta về có được không? "
" Dạ "
" Đi đi "
" Hoàng ngạc nương, con buồn ngủ rồi "
" Buồn ngủ à "
Vĩnh Cơ đã tới lúc đi ngủ rồi, nàng liền đứng dậy đưa nó về. Du phi cũng theo đó đứng dậy về cùng, nhưng Lệnh phi mời nàng ta 1 ly, nói vài lời khen ngợi ngũ a ca Vĩnh Kì. Nàng ta liền ở lại nói chuyện. Nàng đành về 1 mình vậy.
" Tam Bảo, ngươi đi bẩm với hoàng thượng, nói là Vĩnh Cơ buồn ngủ, ta đưa nó về trước. " - nói đoạn nàng toan đứng dậy đưa Vĩnh Cơ về.
Tam Bảo đi báo với Lý Ngọc, nhờ Lý Ngọc báo với hoàng thượng 1 tiếng. Hắn cũng chẳng muốn giữ nàng lại, liền đồng ý cho về.
Đường về nơi nàng ở vắng lặng, chỉ có nàng và Vĩnh Cơ cùng Tam Bảo và vài cung nữ theo hầu.
" Đêm đến gió lớn, con có họ đi theo rồi, có thể tự đi về được, người không cần đưa con về đâu. Coi chừng bị gió lạnh đó " - Vĩnh Cơ tuy có thiên chất trời phú, nhưng lại có tấm lòng thương người chu đáo.
" Con ngoan, con đã biết thương cho ngạc nương rồi. Ngạc nương đi với con làm bạn. " - thấy tiểu hài tử của nàng đối với nàng như vậy, mặt liền cười như nở hoa.
" Ngạc nương, hôm nay con không cần học bài, sư phụ cũng không có đến để tra bài, thật là tốt. Ngạc nương, gió ở đây có hương hoa cỏ, còn có vị ngọt nữa, con rất thích nơi này. " - tiểu hài tử lần đầu đến thảo nguyên, lòng không khỏi vui sướng.
" Ngạc nương cũng thích " - tiểu hài tử thích đương nhiên nàng cũng thích.
Vĩnh Cơ buông tay nàng ra, liền chạy đến phía trước nhặt thứ gì đó, sáng lấp lánh. Vừa lúc đó trong đầu nàng vang lên: " Có chuyện không hay rồi. " Nàng còn chưa tỉnh hồn thì nghe tiếng tiểu hài tử vang lên:
" A, ngạc nương, ngạc nương "
" Vĩnh Cơ, Vĩnh Cơ " - nàng cuốn cuồn chạy theo. Vừa chạy vừa la lớn.
" Người đâu có thích khách, người đâu, người đâu " - tiếng cung nữ hét lớn.
" Đừng qua đây, các người đừng qua đây " - tên thích khách vừa cầm dao vừa hét.
" Ngươi muốn gì bản cung sẽ cho ngươi hết. Ngươi hãy mau thả đứa bé ra. "
" Ta muốn lấy mạng con cô "
" Hắn muốn lấy mạng con ta. Nếu ngươi muốn lấy mạng con ta thì hãy nhắm vào bổn cung. Mạng của bổn cung cho ngươi. Ngươi hãy thả con ta ra đi "
" Lui xuống hết. Cách xa đi. Hahahaha, bà là hoàng hậu đã bị thất sủng, giết bà rồi, con trai của bà cũng sẽ được làm hoàng đế. Giết bà được gì. "
" GIết ta thì không có ích gì. Nhưng mà ngươi có thể lấy ta để uy hiếp. Hãy thả Vĩnh Cơ ra. Ngươi có thể cứu ngươi, giúp ngươi giữ lấy mạng sống "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hậu cung Như Ý truyện] Hoàng đế à, người vẫn mãi dưới ta thôi !
RomanceĐồng Nhân Hậu cung Như Ý truyện Nếu ai có xem phim thì tất nhiên sẽ hiểu nam chính tính tình khó ưa cỡ nào. Vì thế au sẽ sửa lại, ngược nam chính, tôn nữ chính. Cung đấu tất nhiên sẽ không nhiều vì au không giỏi. Ngôn tình thì chúng ta có 1 cp chính...