1

9.7K 584 17
                                    

"yoongi hyung, dậy nào."

cất lên tông giọng trầm ấm ngọt ngào, taehyung đánh thức người anh lớn rồi đi đến bên cửa sổ kéo rèm.

ánh sáng bỗng dưng lao thẳng vào trong khiến căn phòng bừng sáng sau một đêm dài tịch mịch. yoongi nheo mắt vì chưa thích nghi được với nó, anh theo thói quen cuộn người vào trong ổ chăn bông dày tránh đi cái lạnh đang len lỏi vào cơ thể.

miệng nhỏ xinh xinh rên rỉ vài tia khó chịu trong cổ họng, gầm gừ như thể một chú mèo đanh đá kiêu sa.

"a..."

hơi cựa người một chút liền cảm nhận được cái đau từ vùng hông nhói lên, yoongi bất đắc dĩ nhăn mày mở mắt dậy.

taehyung nhếch môi nhìn cục bông đang ngọ nguậy trong chăn, rất có tâm vỗ vỗ lên mông thịt mềm dẻo mấy phát nhắc nhở. thương đến mấy cũng không nên chiều yoongi quá đâu.

"dậy nào hyung, muộn rồi."

ai đó khẽ lầm bầm mấy câu chửi thề nơi cuống họng, thằng nhóc kia biết là anh đang đau ở đâu mà vẫn cố tình chạm vào nó, khốn thật.

"yoongi hôm nay không ngoan, hay là...ta làm thêm vài hiệp nữa nhé?"

buổi sáng là lúc tinh lực của đàn ông tràn trề, kính ngữ vốn đã bị quẳng đi ở một nơi rất xa. đêm qua taehyung chả phải đã hành anh cho lên bờ xuống ruộng mà sáng nay oắt con vẫn đòi làm tiếp thì chẳng phải muốn giết anh hay sao?

chưa kịp thốt ra bất kì câu trả lời nào, hai phiến môi hồng đào đã bị taehyung cướp lấy mà trêu chọc. yoongi vốn chiều thằng bé, anh để mặc cho taehyung hôn, chính mình cũng từ từ đáp lại.

mặt yoongi phủ một tầng đào chín lan từ gò má sang tới vành tai, hai mắt tuy nhắm nhưng lông mi vẫn run rẩy nhè nhẹ.

từng kẽ răng đều được taehyung liếm qua, như có một dòng điện chạy dọc từ sống lưng của yoongi khiến anh giật mình một hồi. môi lưỡi triền miên mà áp lấy nhau, từng tiếng nước bọt tới tiếng mút mát rõ mồn một truyền tới tai không thiếu sót, má cũng được dịp mà càng ửng hồng.

kim taehyung luôn phát điên lên khi thấy yoongi như vậy, thằng nhóc kết thúc nụ hôn sớm hơn dự định khiến anh có chút hụt hẫng.

"ngốc này, răng còn chưa đánh đã đòi hôn."

"em thích cái vị nguyên thuỷ từ khoang miệng ấm nóng của anh."

mắt nhỏ ngập tràn ánh nước, chiếc mũi xinh sụt sịt vài lần đã trở nên hồng hào, hệt như một chú tuần lộc mũi đỏ. hai má bánh bao phình ra cùng bờ môi chu lên đầy bất mãn, yoongi nức nở vòng tay qua cổ taehyung vì em chẳng làm gì tiếp theo cả.

nếu đã đưa được yoongi vào lửa tình, rất khó để anh thoát ra trừ khi taehyung phải thoả mãn người anh lớn.

quần áo vốn đã không còn từ đêm qua, thuận tiện cho việc tiếp tục cuộc vui mà không mất thời gian cởi đồ khiến hai người nhanh chóng lao vào nhau như hổ vồ mồi.

mút mát từng tấc da thịt trên cơ thể, mỗi nơi em đi qua liền để lại hôn ngân đỏ chói. lưu luyến vị thơm ngọt ở cần cổ trắng ngần, taehyung dùng răng nanh gặm mấy phát trên xương quai xanh đầy gợi cảm của người anh lớn.

mắt yoongi ướt đẫm vì khoái cảm, anh rên lớn mấy tiếng không rõ nghĩa làm thằng nhóc nào đó càng hứng thú.

đã ai nói rapper khi rên và thở dốc rất hấp dẫn chưa? đặc biệt là người có chất giọng khàn như yoongi ấy.

nhả ra chất nhờn trong suốt đầy nhớp nháp lên đầu nhũ đỏ hỏn đang cương lên một cách xinh đẹp, taehyung không ngần ngại cúi xuống khiêu khích thứ nho nhỏ ấy.

đầu lưỡi như con rắn của taehyung nhấm nháp trái cherry đỏ ửng trước mặt một cách bình tĩnh. từ trên nhìn xuống thằng bé có bao nhiêu quyến rũ yoongi không thể biết được, anh như muốn say trong ánh mắt ấy.

mỗi lần taehyung hóp miệng vào yoongi đều cảm tưởng như mình có thể vắt ra sữa khiến anh không thể khống chế được tiếng rên rỉ đầy khiêu khích của mình.

"ưm....taehyung..."

thằng nhóc cố gắng làm cho hai đầu ngực của anh chạm vào nhau nhưng ngốc này, làm sao có thể chứ. yoongi bật cười trong cơn khoái cảm dồn dập, anh thở dốc nhìn em đang bí xị ở trước vì không làm được điều mình mong muốn.

"fuck yoongi..."

một câu chửi thề mà chỉ khi làm tình taehyung mới thốt ra. yoongi thực sự thích nghe nó từ khuôn miệng ấy và anh luôn biết cách khiến taehyung phải nói.

yoongi quàng chân lên vòng eo của em rồi thích thú di di ngón tay búp măng vẽ loạn trên lỗ rốn. nhếch môi gian xảo một cách thần kì, anh hơi ưỡn người làm phía dưới của hai người ma sát lên nhau tạo nên tiếng sột soạt vui tai.

taehyung thở ra tiếng trầm thấp vì chịu đựng sự nóng bỏng nơi hạ thân truyền tới. yoongi thích thú trong việc hành hạ người em và tất nhiên anh cũng không phải quá thụ động trong cuộc làm tình.

"sao nào taedy....yoongie đang rất đói...."

yoongi biết chắc taehyung sẽ phát rồ lên khi anh gọi như vậy. không phải taetae cũng chẳng là daddy, mà yoongi thích taedy cơ. nghe dễ thương nhỉ, giống một con gấu bự nhưng tính khiêu khích của từ đấy không đùa được đâu.

ngoài dự đoán của người lớn tuổi, thằng bé chỉ bật cười rồi giữ lấy cổ chân mảnh khảnh của anh lớn. tiếp theo là một miếng vải đen che đi tầm mắt của anh khiến yoongi có chút sợ hãi.

hơi thở ấm nóng của thằng nhóc thở ra bên tai anh làm yoongi thấy nhột. taehyung rất chậm rãi cọ cánh mũi cao của mình lên vành tai anh khiêu khích dục vọng người lớn hơn.

tiếp nhận một cái đánh lên mông thịt căng tròn trắng nõn, nước mắt anh rơm rớm đọng lại ở khoé mi vì taehyung chẳng biết thương hoa tiếc ngọc chút nào.

một mảng ửng hồng hình bàn tay nhanh chóng xuất hiện trên phiến mông mịn màng của người anh thứ, taehyung dường như có chút đau lòng mà vuốt ve nhè nhẹ.

"đừng vội...cuộc vui còn dài lắm yoongi-ssi."

hyungi• taedy •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ