3/thần thoại Bắc âu(c.145)

222 3 0
                                    


"Thor, Tyre, mau đến xem xem các ngươi tân đệ đệ!" Một cái ăn mặc một thân màu nguyệt bạch váy dài mỹ mạo nữ tử ôm một cái trẻ con đi vào to rộng đại điện, sau đó cong lưng, đem cái này nhìn qua mới mở to mắt không bao lâu tóc đen trẻ con phóng tới một trương tinh mỹ khắc hoa giường em bé thượng.
Lớn tuổi nhất Thor tò mò mà đi qua, bái giường em bé lan can, lót chân đầu thấu qua đi, sau đó dùng trắng nõn ngón tay chọc chọc cái này em bé mặt, sau đó em bé không cho mặt mũi mà oa oa khóc lớn lên, thoạt nhìn phá lệ đáng thương.
Tyre cũng đã đi tới, một bên đánh giá cái này em bé, một bên hỏi: "Mẫu thân, đệ đệ tên gọi là gì?"
Nữ tử là Asgard thiên hậu phất lị gia, nàng mỉm cười nhìn Thor luống cuống tay chân mà muốn hống cái này trẻ con không cần lại khóc, trong miệng nói: "Hắn kêu Loki, trước kia thân thể quá hư nhược rồi, cho nên vẫn luôn không có ôm ra tới cho các ngươi xem, hiện tại hắn thân thể hảo chút, liền có thể cùng các ngươi một khối chơi! Bọn họ cần phải hảo hảo chiếu cố đệ đệ a!"
Thor trên mặt tức khắc lộ ra một cái kiên định biểu tình, lời thề son sắt lớn tiếng nói: "Ta sẽ chiếu cố hảo đệ đệ, Tyre, ngươi cũng là, đúng hay không?"
Tyre chớp chớp mắt, gật gật đầu, trong lòng lại nói thầm lên, này hoàn toàn không đúng a, cái này Loki ở Tyre linh thức bên trong, bị không biết nhiều ít trọng ma pháp linh quang bao phủ, nhưng là, tân chuyển thế một lần Tyre thức tỉnh rồi một cái tân năng lực, đó chính là toàn biết chi mắt. Ở toàn biết chi mắt nhìn chăm chú hạ, tuyệt đại đa số người đều không thể che dấu tự mình tướng mạo sẵn có.
Đi vào thế giới này lúc sau, Tyre thật là như cá gặp nước, cũng coi như là không làm thất vọng hắn tiêu phí rộng lượng diễn đàn tích phân. Thế giới này cũng có thế giới thụ tồn tại, bất quá lại là giấu ở một cái khác duy độ bên trong, trong tình huống bình thường căn bản không có khả năng thấy. Tyre mỗi ngày xem tưởng thời điểm, là có thể đủ nhìn đến kia một cây thật lớn thế giới thụ, sau đó lén lút mà ở thế giới kia thụ phun ra nuốt vào thế giới nguyên lực thời điểm, ở bên cạnh cọ thượng một ít, tự mình thức hải thế giới thụ xem như chậm rãi trưởng thành đi lên, cuối cùng không giống như là phía trước giống nhau, chính là cái chồi non, hiện giờ thoạt nhìn cũng chính là cây non!
Tyre đời này sinh thành Asgard Thần tộc, Asgard nếu có thể được xưng là Thần tộc, tự nhiên là có đạo lý, như Odin này một mạch, đều là thân cụ thần tính, bọn họ thần lực đại đại tương truyền, hơn nữa tự mình bản thân có được lực lượng, lý luận đi lên nói, thần vương này một mạch có thể một thế hệ so một thế hệ cường đại. Bởi vậy, nếu nói bình thường Asgard người ít nhất có thể sống cái năm sáu ngàn năm, thân cụ thần tính Asgard người sống cái mấy vạn mấy chục vạn năm đều là có thể.
Tyre trong cơ thể tự nhiên cũng có thần tính, cái gọi là thần tính, chính là một loại cùng loại với quy tắc giống nhau tồn tại, thần tính có bất hủ tính chất. Bất quá, thế giới này, trừ bỏ thiếu bộ phận người ở ngoài, những người khác là không thể làm được vĩnh hằng bất hủ, này vi phạm thế giới này tử vong quy tắc, bởi vậy, mặc dù là thần vương này một mạch, năm đó linh tới rồi lúc sau, thân thể liền sẽ bắt đầu già cả, không chịu nổi thần lực, sau đó không thể không thông qua hôn mê tới điều chỉnh, chờ đến liền hôn mê cũng điều chỉnh không được, liền sẽ đem thần lực dời đi cấp đời sau, sau đó chết đi. Chết đi lúc sau, bọn họ linh hồn sẽ tiến vào anh linh điện bên trong, ở Asgard gặp được nguy nan thời điểm, có thể ở phía sau đại triệu hoán hạ lại lần nữa xuất hiện, trợ giúp giải quyết phiền toái.
Tyre toàn biết chi mắt đó là bởi vì ở tự mình thần tính thúc giục dưới thức tỉnh ra tới, cái này làm cho Tyre có thể trực quan mà quan trắc đến quy tắc của thế giới này.
Quy tắc của thế giới này có thể nói là ngoài dự đoán mọi người mà rộng thùng thình, hạn mức cao nhất rất cao, hơn nữa kiêm dung tính cũng thực hảo, không quan tâm là khoa học, vẫn là ma pháp, vẫn là mặt khác một ít kỳ kỳ quái quái lực lượng, thế giới này đều có thể kiêm dung.
Tyre tuổi còn quá tiểu, bởi vậy, đối với thế giới này hiểu biết cũng phi thường thô thiển, hắn có thể hiểu biết đến bộ phận, đơn giản chính là thông qua phất lị gia còn có tiên cung trung một ít thị nữ cho bọn hắn giảng thuật về Asgard các loại truyền thuyết chuyện xưa, sau đó từ giữa kéo tơ lột kén, phân tích ra chân tướng tới.
Tyre cũng không nóng nảy đi xem xét Asgard tàng thư, dựa vào toàn biết chi mắt, hắn đều có thể đủ tự mình quan sát đến quy tắc của thế giới này, tuy rằng gần chỉ là quan sát, ly lợi dụng còn xa thật sự, nhưng là này cũng làm hắn tri thức trình độ ở chiều sâu thượng cơ hồ là tiến bộ vượt bậc, ở tuyệt đại đa số các thế giới khác, nhưng không loại chuyện tốt này! Những cái đó thế giới quy tắc đều che dấu đến kín mít, nơi nào sẽ dễ dàng như vậy làm ngươi quan trắc đến. Tyre say mê ở như vậy cảm giác trung, thư tịch gì đó, tạm thời phóng một phóng, cũng là không sao cả sự tình.
Kêu Tyre tương đối cảm thấy đau đầu chính là, tự mình ca ca, so với hắn lớn mấy chục tuổi Thor thật sự là quá nhiệt tình. Asgard người thọ mệnh rất dài, này cũng làm cho dài dòng trưởng thành kỳ, Thor tuy nói đã mấy chục tuổi người, hiện giờ vẫn là cái tam đầu thân tiểu hài tử bộ dáng, hắn trời sinh là cái phi thường nhiệt tình tính tình, nhiệt tình đến có thể nói là tự quen thuộc, đối với Tyre cái này đệ đệ, kia kêu một cái quan tâm, cái này làm cho Tyre cảm thấy có điểm bối rối, hắn thật không phải cái gì thích náo nhiệt tính tình. Chính là Thor liền không giống nhau, tuổi còn nhỏ hắn, đã thể hiện ra nhất định thiên phú. Thor thiên phú hiện giờ liền biểu hiện ở cường đại thân thể cùng lực lượng thượng, có thể nói là lực lớn vô cùng, sau đó còn có vô cùng tinh lực, tóm lại suốt ngày, liền không cái thanh nhàn thời điểm.
Hiện giờ nhiều cái Loki, tình huống tự nhiên xuất hiện cải thiện, Loki ở rất lớn trình độ thượng hấp dẫn Thor lực chú ý. Cũng khó trách, Loki nhìn qua liền phi thường suy yếu, cái này làm cho Thor tình yêu quả thực muốn bạo lều, bởi vậy, hiện giờ hơn phân nửa thời gian đều dùng để vây quanh Loki chuyển động, hận không thể Loki lớn lên một ít, cũng có thể cùng hắn giống nhau lực lớn vô cùng.
Bất quá thực hiển nhiên, ở Tyre toàn biết chi trong mắt, Loki căn bản không phải mặt ngoài kia phó bạch bạch nộn nộn bộ dáng, mà là một cái nhỏ gầy màu lam trẻ con bộ dáng. Cái này làm cho Tyre nghĩ tới băng sương người khổng lồ, bất quá, Loki hẳn là cũng không phải thuần khiết băng sương người khổng lồ, trên người hẳn là còn có chủng tộc khác huyết thống, tựa hồ cùng phất lị gia trên người cái loại này Warner Thần tộc huyết mạch có chút tương tự.
Tyre kỳ thật chưa thấy qua băng sương người khổng lồ, cũng chỉ là nghe nói qua mà thôi, ở Asgard truyền thuyết chuyện xưa trung, băng sương người khổng lồ là một cái phi thường tàn bạo đối địch chủng tộc, liền ở phía trước không lâu, Odin mới phát động một hồi nhằm vào băng sương người khổng lồ chiến tranh, ở kia tràng trong chiến tranh, hắn hoàn toàn đánh bại băng sương người khổng lồ chi vương lao phi, còn cướp đi băng sương người khổng lồ thánh vật —— hàn băng ma hộp, làm chiến lợi phẩm tàng tới rồi Odin bảo khố bên trong, băng sương người khổng lồ mất đi hàn băng ma hộp lúc sau, hẳn là ở rất dài một đoạn thời gian đều không thể đối Asgard tạo thành cái gì uy hiếp.
Bất quá, căn cứ tiểu đạo tin tức cho thấy, Odin cùng lao phi nào đó ý nghĩa thượng là anh em bà con quan hệ, hai người mẫu thân đều là xuất thân Warner Thần tộc, vẫn là phi thường thân cận đường tỷ muội.
Warner Thần tộc ở chín đại thần quốc bên trong, địa vị nói thật là có chút vi diệu, Warner Thần tộc am hiểu ma pháp, sửa sang lại thực lực kỳ thật chỉ có thể xem như nhị lưu, ân, Asgard thần vương vẫn là bác ngươi thời điểm, Warner Thần tộc cũng đã là Asgard Thần tộc thủ hạ bại tướng, trên danh nghĩa hướng về Asgard Thần tộc thần phục. Nhưng là, từ bác ngươi, đến Odin, bọn họ thê tử, lựa chọn đều là Warner Thần tộc vương tộc công chúa, nào đó ý nghĩa đi lên nói, hai tộc cũng coi như được với là người một nhà.
Tyre một phen suy đoán lúc sau, liền đối Loki thân thế đại khái hiểu biết. Lấy Odin tính cách, khẳng định không có khả năng tùy tiện gặp được một cái băng sương người khổng lồ hài tử liền mang về tới, cái này Loki tám chín phần mười là lao phi nhi tử, mà lao phi phỏng chừng cưới cũng là Warner Thần tộc nữ tính, như vậy tính lên, Loki đích xác theo chân bọn họ cũng coi như là huynh đệ, tuy nói chỉ là thân duyên khá xa anh em bà con.
Tyre ở thế giới này, tinh tường cảm nhận được thế giới này huyết mạch lực lượng, tỷ như nói Asgard này khối thổ địa, liền có nào đó linh tính, nó tán thành chính là thần vương này một mạch thần tính, chỉ cần đứng ở Asgard thổ địa thượng, Odin huyết mạch liền vĩnh viễn sẽ không có lực lượng cạn kiệt nguy cơ, nếu có thể kế thừa thần vương vị trí, còn có thể đủ liên tục tăng lên tự mình lực lượng.
Loki hiện giờ thoạt nhìn, chính là một cái tiêu chuẩn Asgard Thần tộc bộ dáng, người bình thường căn bản vô pháp xuyên thấu qua những cái đó ma pháp linh quang, nhìn ra Loki tướng mạo sẵn có, thậm chí Loki chính mình cũng không biết, thậm chí ở xa xăm tương lai, Loki còn có thể đủ lựa chọn lợi dụng ma pháp lực lượng, đem băng sương cư nhiên huyết mạch đánh tan, hóa thành thuần túy băng sương thần lực, sử tự mình biến thành chân chính Asgard người, hoặc là hồi phục băng sương người khổng lồ tướng mạo sẵn có.
Loki trưởng thành tốc độ cũng cùng Asgard người không sai biệt lắm, chỉ là, thân thể hắn tố chất chỉ là cùng bình thường Asgard người tương đương, so với Thor cùng Tyre tới nói, liền kém không ít.
Tyre suy đoán, phỏng chừng hắn là di truyền Warner Thần tộc thể chất, rốt cuộc, băng sương người khổng lồ nếu đơn luận thân thể lực lượng, kỳ thật cũng không so Asgard người kém, thậm chí có còn càng cường một ít, lao phi cầm trong tay hàn băng ma hộp, tiện tay cầm vĩnh hằng chi thương (súng) Odin thực lực ở rất dài một đoạn thời gian trung, kỳ thật là chẳng phân biệt trên dưới.
Bằng không, hai tộc cũng sẽ không giằng co vạn năm đối địch, chính là bởi vì ai cũng không làm gì được ai, chỉ là tới rồi sau lại, bởi vì ước đốn hải mỗ so với Asgard tới nói, thật sự là cằn cỗi quá nhiều, sinh dục suất so Asgard còn kém rất nhiều. Mặt khác chính là, băng sương người khổng lồ đầu óc cũng không linh hoạt, không đủ thông minh, hơn nữa thực dễ dàng hành động theo cảm tình, mà Odin đâu, đó chính là cái tiêu chuẩn cáo già, hắn ở Asgard thần vương này một mạch trung, xưa nay này đây trí tuệ nổi tiếng, mà không chỉ là bởi vì vũ lực, bởi vậy, vô cùng cao minh trí tuệ, xứng với Odin cường đại thực lực, lúc này mới bồi dưỡng Odin ở trong vũ trụ hiển hách uy danh.
Dưới tình huống như thế, lao phi bại bởi Odin cũng là đương nhiên sự tình. Odin cũng không có đuổi tận giết tuyệt ý tứ, một phương diện, Asgard tự mình tại như vậy nhiều năm trong chiến tranh tổn thất thảm trọng, nhu cầu cấp bách tu sinh dưỡng tức. Về phương diện khác, kỳ thật này cũng chính là dao cùn cắt thịt. Không có hàn băng ma hộp, băng sương người khổng lồ ngày sau nhật tử nhưng không hảo quá, thực lực của bọn họ sẽ suy yếu, thậm chí thực lực kém một ít băng sương người khổng lồ đều phải không thể thích ứng ước đốn hải mỗ hoàn cảnh, nói cách khác, mất đi hàn băng ma hộp lúc sau, băng sương người khổng lồ nhất tộc cũng đã bắt đầu đi hướng suy sụp.
Mà Loki đâu, thể chất là thật sự không tốt, nếu hắn lưu tại ước đốn hải mỗ, nếu không có hàn băng ma hộp trợ giúp, chỉ sợ cũng là chết non vận mệnh, Odin không biết xuất phát từ cái dạng gì tâm lý, đem Loki mang theo trở về, đem hắn coi như một cái Asgard người giống nhau nuôi nấng lớn lên, trả lại cho hắn Asgard vương tử thân phận, đối với Loki tới nói, cũng không biết là hảo vẫn là hư.

Trong nhà có ngôi vị hoàng đế muốn kế thừa_ Vi Vân Yên BaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ